Độ tuổi thành công của 12 con giáp bạn nên biết để... đếm từng ngày

Tâm linh - Tử vi 17/05/2018 10:04

Đến độ tuổi sau 12 con giáp sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc, cuộc sống. Hãy nắm bắt để tận dụng thời cơ nhé.

Tuổi Tý

Vào những năm 28, 36, 43 tuổi, nếu biết nắm bắt cơ hội, người tuổi Tý sẽ được thần tài gõ cửa. Đặc biệt là năm 28 tuổi, tài vận của bạn rất vượng, tiền bạc rủng rỉnh, đầu tư chắc sẽ sinh lời.

Tuổi Sửu

Vận tài lộc đến với người tuổi Sửu khá muộn, phải đến năm 30 tuổi, mọi thứ mới thật sự khởi sắc với cuộc đời bạn. Trong những năm trước đó, dù nỗ lực đến mấy bạn cũng sẽ gặp nhiều trắc trở, nhưng chỉ cần không nản chí, thành công sẽ đến với tuổi Sửu thôi.

Độ tuổi thành công của 12 con giáp bạn nên biết để... đếm từng ngày - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Độ tuổi phát tài của tuổi Dần là 25, 33, 41 tuổi, độ tuổi bắt đầu "hưng vượng" của tuổi này nằm trong diện "trung bình", rất vừa vặn không quá trẻ, không quá lớn. Bởi lẽ bạn là người có bản lĩnh và năng lực hơn người, thêm tính quyết đoán nói được làm được nên chỉ cần đến 25 tuổi, các bạn đã bắt đầu có cơ hội làm giàu để thay đổi cuộc đời mình.

Tuổi Mão

Độ tuổi 23, 28, 35 chính là thời điểm có cơ hội phát tài tuyệt vời đến với bạn. Chính vì thông minh, khéo léo mà lại có chí tiền thủ, luôn thực tế nên họ sống luôn có mục tiêu để phấn đấu. Họ là người may mắn khi năm 23 tuổi đã có cơ hội phát tài. Đến 28 tuổi sẽ gặp được quý nhân, tài vận thăng thiên. Tuy nhiên, hãy cẩn thận giữa cơ hội và những cám dỗ nhé!

Tuổi Thìn

Ở độ tuổi 24, 35, 43 tuổi Thìn sẽ gặp rất nhiều cơ hội phát tài tuyệt vời. Những người cầm tinh con vật này có số phận sướng hơn người khác khi bắt đầu bước vào đời đã gặp nhiều may mắn, có được cơ hội phát tài sớm. Tuổi này nếu có thêm đầu óc kinh doanh thì cùng với khả năng ngoại giao tốt của mình, tuổi Thìn sẽ sớm trở thành những người có tiềm lực kinh tế.

Độ tuổi thành công của 12 con giáp bạn nên biết để... đếm từng ngày - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Theo chuyên gia tử vi, cuộc đời của người tuổi Tỵ càng về trung và hậu vận thì càng tốt đẹp. Mặc dù được quý nhân phù trợ, phúc khí tốt, nhưng những năm đầu trước 30 tuổi, bạn thường phải trải qua nhiều trắc trở từ sự nghiệp đến tình duyên.

Ở 3 mốc tuổi 26, 33 và 47 là thời điểm tuyệt vời nhất cho con đường tài lộc của tuổi Tỵ rộng mở. Nhờ những gì tích lũy trước đó, cũng như kinh nghiệm và mối quan hệ xã hội, cuộc sống về sau của bạn sẽ dễ dàng hơn nhiều. Người tuổi Tỵ cũng có thể đạt được thành công khi còn trẻ nhưng rất ít và hiếm khi hoàn hảo về mọi thứ.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có những năm đầu đời khá vất vả, phải lăn lộn từ bé, nhưng đây chính là bước đệm để bạn để đạt đến thành công trong tương lai. Đó như là thử thách trước khi trời cho tuổi Ngọ những thứ họ cần như sự nghiệp, tài lộc.

Vào năm 25, 35 hoặc 48 tuổi, cơ hội đến với tuổi Ngọ càng nhiều và khá suôn sẻ. Bạn dễ dàng thực hiện được những kế hoạch cuộc đời như kết hôn, làm ăn, thăng chức… Tính cách cẩn thận, luôn cân nhắc mọi việc trước khi làm giúp tuổi Ngọ tránh được nhiều rủi ro trong cuộc sống hơn.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi thường có năng khiếu về nghệ thuật. Đa phần, tuổi Mùi được trải qua một tuổi thơ êm đềm, đẹp đẽ, sống cuộc sống sung sướng. Tuy nhiên, khi lớn lên, sẽ có vài biến cố hoặc thay đổi trong cuộc đời bạn. Nhưng càng về trung và hậu vận thì mọi thứ lại dần trở lại quỹ đạo tốt đẹp.

Để đạt được mục tiêu của mình, tuổi Mùi sẽ nỗ lực không ngừng nghỉ. Nhờ sự thông minh, nhạy bén nên bạn dễ dàng nắm bắt được cơ hội tốt nhưng thành công sẽ đến khá chậm, cần sự kiên trì. Phải đến 29, 32 hoặc 40 tuổi, người tuổi Mùi mới thực sự thấy “mùa xuân” và cảm nhận được sự viên mãn trong cuộc sống, cả về tài vận lẫn tình duyên.

Tuổi Thân

Giống với con vật mình cầm tinh, những người tuổi Thân thông minh, hoạt bát, khả năng ứng biến tốt nên học sẽ học hỏi và lĩnh hội được nhiều điều. Mặc dù ở tuổi 25 còn khá trẻ nhưng tuổi Thân sớm gặp được cơ hội để kiếm tiền. Năm 33 tuổi sẽ là thời kỳ đỉnh cao về tiền bạc của tuổi Thân, từ bước đệm này tài vận của bạn sẽ không ngừng tăng lên.

Độ tuổi thành công của 12 con giáp bạn nên biết để... đếm từng ngày - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

So với những "người bạn" của mình, người tuổi Dậu phải đến năm 30 tuổi thì tài vận mới tốt được. Dù có tài năng và tháo vát, người tuổi Dậu lại khá tự phụ chưa đủ kinh nghiệm và bản lĩnh để bươn chải với cuộc đời đầy khắc nghiệt nên phải đợi đến năm 30 tuổi mới có cơ hội thay đổi. Nhờ vào nhân duyên tích lũy bao lâu nay, cơ hội phát tài sẽ được người khác mang đến cho bạn. Năm 38 tuổi may mắn sẽ lại đến với bạn lần nữa khi đứng trước một cơ hội kiếm tiền lớn, đừng bỏ lỡ cơ hội này.

Tuổi Tuất

Nhờ sống có đức hạnh, trách nhiệm, nên người tuổi Tuất luôn được nhiều người yêu mến. Tài vận của tuổi Tuất sẽ gõ cửa vào năm 26, 33 và 40 tuổi. Thành công và tài lộc sẽ đến vào lúc bạn không ngờ nhất.

Tuổi Hợi

Độ tuổi thành công của người tuổi Hợi là 25, 34 và 42. Vào những cột mốc này, mọi thứ trong sự nghiệp và cuộc sống của bạn đều rất tuyệt vời. Tuổi Hợi còn gặp được quý nhân phù trợ giúp con đường bạn đi luôn gặp suôn sẻ, may mắn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TIN MỚI NHẤT