Điều 12 cung nên và không nên làm trong tuần làm việc mới

Tâm linh - Tử vi 11/12/2017 05:35

Horoscope tuần mới khuyên Ma Kết hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận những bất đồng, thử thách trong các mối quan hệ xã giao, hội nhóm...

Điều 12 cung nên và không nên làm trong tuần làm việc mới - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Thẳng thắn đối diện

Bạch Dương không còn ngại ngùng khi đối mặt với những sai lầm của mình. Dù gặp khó khăn, bạn có thể dễ dàng chia sẻ với mọi người và khám phá cơ hội tiềm ẩn. Bạn có thể mất kiểm soát với hành động của mình. Ngoài ra, các vấn đề xoay quanh tiền bạc trong gia đình có thể làm Bạch Dương đau đầu. Ở chỗ làm, bạn cảm thấy như mọi người đều tiến về phía trước ngoại trừ mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Nhìn lại chuyện cũ

Kim Ngưu cần xem xét lại những chuyện đã xảy ra trong quá khứ để rút kinh nghiệm cho mình. Năng lượng từ các vì sao có thể gợi lại khoảnh khắc ngại ngùng, xấu hổ của bạn trước công chúng. Bạn và "nửa kia" trong tuần ở thế đối đầu lẫn nhau. Một vài Kim Ngưu không thoải mái với hành động, thử thách mà người khác đang đặt ra cho mình nhưng vẫn hoàn thành một cách nghiêm túc.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hoàn thiện bản thân

Song Tử cần chú ý đối với những cam kết mà bạn đặt ra. Ai đó có thể thay đổi quyết định giữa chừng và đây chính là lúc để thảo luận lại. Song Tử có thể nhìn ra nhiều con đường, cơ hội khác cho mình. Horoscope tuần mới mang đến cho bạn năng lượng, quyết tâm rèn luyện, hoàn thiện bản thân. Đồng thời, bạn cũng sẽ được đón nhận cơ hội tình cảm trong giai đoạn này.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trợ giúp từ cấp trên

Cự Giải sẽ phải đối mặt với giới hạn bản thân, năng lực của bạn và có thể phải giải quyết một số rắc rối. Một vài nhiệm vụ sẽ yêu cầu ở bạn sự chính xác, tập trung. Cự Giải có thể nhận được sự trợ giúp từ cấp trên hay tìm thấy cơ hội giúp bạn đạt được mục tiêu. Thay đổi trong sự nghiệp khiến bạn bối rối đôi chút nhưng sau cùng vẫn là thu về lợi nhuận, hiệu quả.

Sư Tử (23/7 – 22/8): Theo đuổi đến cùng

Một câu trả lời, mục tiêu hoặc cuộc thảo luận liên quan tới công việc, trẻ con hay mối quan hệ tình cảm sẽ được nhắc lại. Dù bạn không muốn thì chuyện này cũng không dừng lại cho tới khi nó được giải quyết triệt để. Ngoài ra Sư Tử hãy xem xét lại giới hạn giữa điều bạn muốn và điều cần hoàn thành. Bạn có thể gặp rắc rối trong công việc nhưng đừng vội từ bỏ quá sớm.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Mối quan hệ tốt lên

Xử Nữ sẽ tìm thấy sự đồng cảm, điểm chung giữa bạn và người kia. Hai người dễ dàng bỏ qua mọi chuyện và sớm tìm ra giải pháp cho mối quan hệ chung. Trong tuần, bạn có được sự tin cậy của mọi người thông qua lời nói và sự nhiệt tình. Một thử thách hay cơ hội sẽ khiến Xử Nữ thấy háo hức, đam mê và bạn chắc chắn có đủ năng lượng để thực hiện.

Thiên Bình (24/9 – 22/10): Cẩn thận với lời hứa

Thiên Bìnhtrở nên tham vọng, muốn sở hữu và theo đuổi nhiều điều. Đây là lúc tuyệt vời để bạn phát triển bản thân, cải thiện điểm yếu đồng thời quan tâm, chăm sóc sức khỏe nhiều hơn. Tuy vậy, năng lượng từ các vì sao có thể khiến mọi chuyện trở nên rắc rối nhưng chỉ là tạm thời thôi. Thiên Bình hãy cẩn thận với lời hứa của dù là của bạn hay những người xung quanh.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11): Tiêu xài quá trớn

Cùng thảo luận và suy nghĩ chính là chìa khóa cho Bọ Cạp trong tuần mới. Chiêm tinh đem tới cho bạn sự quyết đoán và năng lượng dồi dào. Bạn có thể làm những điều lớn lao trong khoảng thời gian này. Một số thời điểm trong tuần, bạn không tránh khỏi mất tập trung, xao nhãng. Một số Bọ Cạp cũng có thể tiêu xài quá nhiều hay quên đi những giới hạn trong lúc này.

Nhân Mã (22/11 – 21/12): Quá khứ về lại

Những rắc rối trong quá khứ được gợi lại khiến bạn đau đầu. Tuy vậy Nhân Mã sẽ tìm ra cách giải quyết để sớm hướng về những điều tích cực trong tương lai. Công việc trong tuần một đôi lúc có thể đi vào ngõ cụt khiến bạn bối rối. Linh cảm của Nhân Mã trong tuần cực chuẩn xác. Hãy nghe theo trực giác mách bảo trong chuyện tình cảm và các mối quan hệ thân thiết.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Chuẩn bị tinh thần

Horoscope tuần mới khuyên Ma Kết hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận những bất đồng, thử thách trong các mối quan hệ xã giao, hội nhóm. Nỗ lực muốn kiểm soát và khám phá bí mật có thể gợi lên những bất đồng trong mối quan hệ tình cảm giữa bạn và "người ấy". Sự hiểu nhầm, bí mật hay điều chưa nói có thể làm mọi việc thêm rắc rối nên Ma Kết hãy chủ động ngăn ngừa ngay từ đầu.

Bảo Bình (20/1 – 18/2): Năng lượng ngấm ngầm

Bảo Bình của 7 ngày tới đây dự là sẽ tìm ra rất nhiều cách khác nhau để giải quyết vấn đề. Hãy tin vào quan điểm và cách nghĩ của mình. Bạn cảm nhận rất rõ nguồn năng lượng thúc đẩy bản thân cố gắng, hoàn thiện nhiệm vụ tồn đọng và bắt đầu dự án mới. Bảo Bình hãy cẩn thận với những gì bạn sắp sửa trình bày trước mọi người. Có rất nhiều đang dõi theo bạn lúc này đấy!

Song Ngư (19/2 – 20/3): Vì lợi ích chung

Song Ngư hãy dành thời gian suy nghĩ về hình ảnh của mình trước công chúng. Sự chậm trễ khiến bạn bực bội nhưng tốt nhất là đừng nên hành động bốc đồng. Song Ngư sẵn sàng làm mọi điều vì lợi ích chung. Tuy nhiên bạn có một điều kiện kèm theo đó là các thành viên trong tập thể nếu không giúp ích được gì thì cũng nên đồng lòng, chung sống hòa bình, thiện chí.

Tiết lộ 5 cung Hoàng đạo có câu chuyện tình yêu lãng mạn và ngọt ngào nhất tháng 12

Tháng mới liệu sẽ giúp cho ngôi nhà tình cảm của cung Hoàng đạo nào bừng nở?

TIN MỚI NHẤT