Điểm danh 4 cung Hoàng đạo nữ không bao giờ tha thứ cho sự phản bội

Tâm linh - Tử vi 18/12/2017 05:10

Cho dù là có quỳ xuống cầu xin, thì những cô nàng Hoàng đạo này cũng sẽ không bao giờ tha thứ cho sự phản bội.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cô nàng Bảo Bình một khi đã yêu là đem cả lòng dạ ra yêu. Vì người yêu, chỉ cần người đó vui và hạnh phúc, cô nàng này sẵn sàng làm mọi chuyện, cho dù là điên rồ đến mấy. Bảo Bình có quan điểm sống phóng khoáng, tự do, chẳng mảy may quan tâm đến việc người khác nghĩ gì về tình yêu của mình. Yêu đương say đắm là thế, nhưng một khi Bảo Bình phát hiện ra mình bị phản bội thì nàng sẽ dứt khoát ra đi, không dây dưa thêm một giây phút nào với kẻ đã dối lừa mình nữa. Cho dù đối phương có van xin, giải thích thế nào thì cũng chẳng thể cứu vãn được gì.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử là cung Hoàng đạo mạnh mẽ và kiên cường. Những biến cố trong cuộc đời, đặc biệt là chuyện tình cảm không bao giờ có thể làm cô nàng này gục ngã, ngược lại còn làm họ mạnh mẽ và bình thản hơn. Một khi đã yêu, nàng Sư Tử đều mong có thể nắm tay người này đi đến hết cuộc đời. Thế nhưng, nếu người đàn ông đó phản bội lại tình yêu của họ, thì điều đó chẳng khác nào chà đạp lên lòng tự trọng của họ. Cái tôi cá nhân và lòng kiêu ngạo sẽ không bao giờ cho phép nàng tha thứ cho người đó.

Điểm danh 4 cung Hoàng đạo nữ không bao giờ tha thứ cho sự phản bội - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nổi tiếng là người khó tình và cầu toàn. Trong bất kể phương diện gì, thì họ đều mong muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo. Đặc biệt là trong tình yêu. Khi yêu nàng luôn hướng về người mình yêu, toàn tâm toàn ý vun vén cho cuộc tình đó. Thế nhưng, một khi biết mình bị phản bội, Xử Nữ sẵn sàng gạt bỏ người đó ra khỏi cuộc sống của mình. Cô nàng Xử Nữ sẽ cho rằng đó là một “hạt sạn” trong cuộc sống hoàn hảo của mình, nên cần phải phủi đi. Nàng sẽ chẳng bao giờ có thể tha thứ cho hành động sai trái đó và sẽ ân đoạn nghĩa tuyệt với đối phương ngay lập tức.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Nổi tiếng với sự thù dai nhớ lâu, Bọ Cạp hẳn sẽ phải nằm trong danh sách những người không bao giờ tha thứ cho sự phản bội. Bọ Cạp được xem là người chung thủy nhất trong tình yêu, nàng luôn cố gắng xây dựng và vun đắp để có một tình yêu bền vững, hạnh phúc. Thế nhưng, nếu ai đó dám đạp đổ công sức họ bỏ ra thì kẻ đó sẽ trở thành kẻ thù của họ. Cô nàng này một khi phát hiện ra nửa kia ngoại tình, phản bội lại tình yêu của mình, họ sẽ dùng trăm phương nghìn kế để trả thù. Đối phương cho dù có quỳ gối xin tha thì Bọ Cạp cũng chẳng may mảy rung động.

3 cung Hoàng đạo nữ tháo vát, nhanh nhẹn, “giỏi việc nước đảm việc nhà”

Những cung Hoàng đạo nữ này dù trong bất kì công việc gì cũng tỏ ra bản lĩnh, giỏi giang và tháo vát.

TIN MỚI NHẤT