Điểm danh 3 chàng Hoàng đạo “anh rất tốt nhưng em rất tiếc”

Tâm linh - Tử vi 23/11/2017 05:10

Đây đều là những chàng trai tốt bụng, chung thủy, hiền lành nhưng đời sống tình cảm lại chẳng bao giờ được như ý.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Xữ Nữ nam là cung Hoàng đạo nghiêm túc, sống có khuôn phép và quy tắc. Đồng thời, đây cũng là người không bao giờ đi “thả thính” lung tung, không trăng hoa, không chơi bời, lại rất có trách nhiệm với gia đình và người thân. Tại sao một người tốt như vậy lại không thể nào có được một mối duyên trọn vẹn và như ý?

Lý do rất đơn giản, Xử Nữ nam cho cảm giác chàng là một người mẹ suốt ngày cằn nhằn, cáu gắt và cấm đoán quá nhiều. Chàng Xữ Nữ là người cầu toàn, sạch sẽ quá mức, hay bới lông tìm vết, hay bắt lỗi và có tính cách quá cứng nhắc. Đây là nhược điểm lớn khiến các nàng lắc đầu ngay lập tức nếu Xử Nữ “ứng tuyển” làm người yêu họ.

Điểm danh 3 chàng Hoàng đạo “anh rất tốt nhưng em rất tiếc” - Ảnh 1

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chàng Kim Ngưu hiền lành, chịu thương chịu khó lại chung thủy bậc nhất. Bên cạnh đó, chàng Kim Ngưu này không giống Xử Nữ, chàng không thích nói nhiều và chẳng bao giờ săm soi bắt lỗi bạn gái cả. Một người như vậy bây giờ khá khó kiếm nhưng chẳng hiểu sao chàng Kim Ngưu vẫn lận đận tình duyên, hết mối tình này đến mối tình khác đều chẳng đem lại được kết quả gì.

Lý do đơn giản thôi, tính cách chàng có phần khá “nhạt” và quá ít nói. Những lúc cần nói thì chàng Kim Ngưu có “cạy răng cũng chả nói nửa lời”. Chàng lại không phải người dùng lời nói để thể hiện tình yêu, nên các nàng chẳng bao giờ có cơ hội nghe được một câu nói lãng mạn hay yêu thương ngọt ngào nào từ chàng cả. Quá ít nói và khô khan khiến cho các nàng ngao ngán và chẳng thiết nói chuyện hay tìm hiểu gì thêm.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Chàng Cự Giải là người dịu dàng, tâm lý hết sức, lại đảm đang, yêu thương gia đình. Ngoài ra, chàng còn rất lãng mạn và ngọt ngào, hay dành những cử chỉ và lời nói yêu thương cho đối phương, khiến các nàng như muốn tan chảy.

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất khiến các mối tình của Cự Giải đều lỡ dở, chính là chàng quá bị động, nhút nhát và hay “tự kỉ”. Chàng trai này thường hay có những giây phút trở nên mềm yếu và nhạy cảm, quá nhút nhát, thích người khác nhưng lại không dám mở lời, hay ngồi im chờ đợi đối phương tấn công trước. Đồng thời, tâm trạng của chàng Cự Giải lên xuống thất thường, khó nắm bắt, đôi khi khiến các nàng phải chạy theo để hỏi han, cứ giống như chơi trò đuổi bắt vậy. Chơi mãi rồi cũng mệt, chẳng ai ở lại được lâu đâu, Cự Giải ạ.

Tuần mới của 12 cung Hoàng đạo: Người nhận "quà", kẻ "chịu phạt"

Horoscope tuần mới dành tặng Thiên Bình "món quà" quý giá là cơ hội gia tăng nguồn thu nhập. Trong khi đó Bảo Bình có nguy cơ hiểu nhầm thông điệp từ người khác...

TIN MỚI NHẤT