Đi tìm 3 cung Hoàng đạo ngây thơ nhất trong cuộc sống

Tâm linh - Tử vi 27/11/2017 05:20

Trong mắt rất nhiều người, 3 cung Hoàng đạo sau là người đơn giản, thậm chí ngây thơ với cuộc đời. Bởi tính cách của họ đều lạc quan, vô tư, không lo nghĩ nhiều.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã là cung Hoàng đạo đáng yêu, thân thiện lại khá nghĩa khí. Nhân Mã không biết nói dối và cũng chẳng bao giờ nói dối ai. Đây là người có trực giác tốt và một khi đã bắt tay vào làm điều gì thì cũng đều rất chăm chú và say sưa. Đôi khi Nhân Mã tỏ ra đen tối và có phần nguy hiểm, nhưng thực chất đây là người ngây thơ nhất trong 12 cung Hoàng đạo. Với tính cách tự do phóng khoáng, đam mê với những cuộc phiêu lưu khiến cho Nhân Mã xa rời thực tế, đôi khi họ không thể nhìn nhận được vấn đề. Vì vậy, trong mắt nhiều người, Nhân Mã vẫn còn rất "non và xanh".

Đi tìm 3 cung Hoàng đạo ngây thơ nhất trong cuộc sống - Ảnh 1

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đây là người mạnh mẽ và nồng nhiệt, lúc nào cũng hăng hái và hừng hực khí thế. Bên cạnh đó, Bạch Dương cũng là người rất chân thành và cởi mở. Tính cách có gì cũng đều bộc lộ ra cho mọi người biết. Tuy vẻ ngoài có phần mạnh mẽ nhưng ít ai biết rằng Bạch Dương là người có trái tim khá đa cảm. Không những thế, Bạch Dương còn là người đơn giản, nghĩ gì nói đấy, đôi khi người khác có thể đọc được cả suy nghĩ của họ. Bạch Dương thích mang niềm vui đến cho mọi người, họ cũng tin rằng, cuộc sống này chứa đựng những điều diệu kì và tốt đẹp. Với suy nghĩ đó nên với hầu hết mọi người, Bạch Dương là người rất ngây thơ và đơn giản.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Không thể không kể đến Song Ngư, cung Hoàng đạo ngây thơ bậc nhất. Song Ngư là người mơ mộng, lãng mạn, thích đắm chìm vào những câu chuyện cổ tích, và luôn tin rằng cuộc sống này là màu hồng. Đôi khi, Song Ngư còn tự làm đạo diễn kiêm diễn viên cho cuộc đời của mình. Lúc nào cũng mơ mộng và đắm chìm trong thế giới riêng của mình, không thích lớn lên và đối mặt với thế giới hiện thực, nên với những vấn đề xã hội thường rất ngây thơ, đôi khi còn cho người khác cảm giác đây là người rất ngây ngô, không hiểu sự đời.

Xếp hạng mức độ chung thủy của 12 cung Hoàng đạo

Sự chung thủy trong tình yêu chính là nền tảng vững chắc để cả hai bên nhau được dài lâu. 12 cung Hoàng đạo sẽ có mức độ chung thủy như thế nào đây?

TIN MỚI NHẤT