Chỉ cần có 1 trong 6 nốt ruồi chỉ điểm này, chủ nhân không sớm thì muộn cũng gặp PHIỀN TOÁI, XUI XẺO

Tâm linh - Tử vi 04/11/2017 17:22

Nếu có những nốt ruồi này thì tốt nhất chủ nhân nên tìm cách xóa đi cộng thêm với việc năng làm điều thiện nhất định xui xẻo sẽ chẳng dám gõ cửa nhà bạn.

1. Ở gáy

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thì thường gặp chuyện không may về tình cảm. Người này tuy sự nghiệp thành công nhưng tình cảm lại rất trắc trở, phải trải qua rất nhiều cuộc tình thì mới đi đến được hôn nhân.

Thậm chí cho dù có tiến đến hôn nhân thì nguy cơ ly hôn cũng rất cao.

2. Trên xương đòn

Nốt ruồi ở vị trí này là điềm báo về sự nghiệp. Người có nốt ruồi ở xương đòn thường công việc gặp nhiều vất vả, khó khăn hơn những người khác.

Để có được thành quả thì phải nỗ lực rất nhiều. Thậm chí chỉ cần sai một bước là hứng chịu hậu quả rất nặng nề. Thế nên nếu không muốn sự nghiệp bất chắc, bạn nên xóa đi để hóa giải. .

3. Thắt lưng

Chỉ cần có 1 trong 6 nốt ruồi chỉ điểm này, chủ nhân không sớm thì muộn cũng gặp PHIỀN TOÁI, XUI XẺO - Ảnh 1
Ảnh minh họa


Những người có nốt ruồi ở vị trí này thường có tình cảm không như ý muốn, “theo tình tình đuổi, đuổi tình tình theo”. Không chỉ vậy, sự nghiệp cũng chỉ ở mức trung bình chứ không có nhiều đột phá.

4. Khu vực quanh đuôi mắt 

Nốt ruồi ở vị trí này mang lại điểm xấu về mặt tình cảm, nếu là con trai thì dễ bắt cá hai tay kể cả có người yêu. Còn con gái thì hôn nhân trắc trở, dễ khắc chồng.

Nếu không muốn tương lai tình duyên có vấn đề thì cách tốt nhất vẫn là xóa bỏ.

5. Mặt trong đầu gối của chân trái

Người có nốt ruồi này cả đời thường hay gặp phải tai nạn, dễ gặp phải thử thách, trở ngại trong công việc. Các mối quan hệ cũng hay có xung khắc, sự nghiệp thường không thành công.

6. Hai bên trán, gần chân tóc, ngang với vị trí lông mày

Rất nhiều người có nốt ruồi ở vị trí này. Đây là dấu hiệu báo điểm hung, bạn nên cẩn thận, cần phải đặc biệt chú ý an toàn khi đi ra ngoài. Những người này có nguy cơ gặp phải nguy hiểm và tai họa bất ngờ, nên hạn chế đi lại xa hoặc tới những vùng biển, núi hiểm trở.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Có những nốt ruồi này thì cả đời được QUÝ NHÂN phù trợ, sung sướng không lo gì

Nếu có những nốt ruồi này thì tuyệt đối đừng xóa. Vì nó giúp chủ nhân được quý nhân giúp sức, suôn se mọi điều, cả đời sung túc.

TIN MỚI NHẤT