7 ngày tươi đẹp và điều cần lưu ý cho 12 cung Hoàng đạo

Tâm linh - Tử vi 30/10/2017 05:14

Thiên Bình kiếm được nhiều hơn nhưng cũng có xu hướng chi ra nhiều hơn. Horoscope tuần mới tin rằng bạn đủ khả năng chăm sóc bản thân.

7 ngày tươi đẹp và điều cần lưu ý cho 12 cung Hoàng đạo - Ảnh 1

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Người thân hỗ trợ

Các vấn đề xoay quanh tiền bạc và tình cảm trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết với Bạch Dương. Trong thâm tâm bạn lo rằng mình sẽ mất quyền kiểm soát với hai thứ này. Lời khuyên dành cho Cừu đó là hãy suy nghĩ thật kỹ nhưng cũng thật thoải mái trước những gì đang diễn ra. Bạch Dương có khả năng nhận được sự giúp đỡ về tài chính từ một người thân thiết.

Kim Ngưu (20/4 -20/5): Niềm tin vào tương lai

Sự thấu hiểu, quan tâm sẽ là chủ đề chính trong cuộc sống của Kim Ngưu. Tình cảm giữa bạn và "nửa kia" sẽ thêm phần sâu đậm khi cả hai tìm được điểm chung. Cùng lúc đó, Kim Ngưu dễ dàng tìm thấy niềm tin vào tương lai. Năng lượng từ các vì sao khiến việc giao tiếp trở nên đơn giản. Bạn không tốn mấy công sức kết nối với mọi người, hãy để linh cảm và cảm xúc dẫn đường nhé!

Song Tử (21/5 - 21/6): Ý tưởng sáng tạo

Tuần mới đến đem tới cho Song Tử thêm nhiều giải pháp trong công việc. Bạn có thể bắt đầu các kết hoạch phát triển bản thân, bắt đầu quá trình điều trị sức khỏe hay thói quen làm việc. Các cuộc thảo luận về công việc, sức khỏe sẽ nghiêng về cảm xúc, lòng thương hại hơn là lý trí. Bạn có khả năng nảy ra nhiều ý tưởng sáng tạo. Đây cũng là lúc để Song Tử thực hiện ước mơ lâu dài của mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Gây ấn tượng mạnh

Các mối quan hệ tình cảm mới, công việc sáng tạo, cuộc liên hoan, vui chơi được dự đoán sẽ diễn ra vô cùng suôn sẻ. Cự Giải hãy nhớ rằng càng cân nhắc kỹ từng khả năng, kết quả đến với bạn sẽ càng tốt đẹp. Tuần này bạn có rất nhiều cơ hội đạt được điều mình muốn hay khiến người khác ấn tượng. Hãy mạnh dạn chia sẻ cảm xúc của mình, đưa ý tưởng ra trước công chúng Cự Giải nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8): Để mọi thứ tự nhiên

Các kế hoạch di chuyển, thay đổi, sửa chữa nhà cửa sẽ diễn ra suôn sẻ. Sư Tử cũng dễ dàng thảo luận về chuyện tiền bạc, tình cảm với người thân hoặc bạn bè. Nếu đang đối mặt với các vấn đề trong quá khứ, lời khuyên dành cho bạn là đừng quá thúc ép mà hãy để mọi việc diễn ra thật tự nhiên. Ai đó đang thúc đẩy bạn thay đổi, tiến bộ nhưng bản thân Sư Tử lại cảm thấy như bị thao túng, ép buộc.

Xử Nữ (23/8 – 23/9): Hoàn thiện bản thân

Xử Nữ tự tin rằng mọi kế hoạch của mình đều sẽ đạt được thành công. Thật vậy, bạn đang có trong tay nhiều cơ hội và may mắn. Nếu cần tìm kiếm thông tin, dự là bạn khám phá nhiều hơn những gì người khác đòi hỏi. Đây là giai đoạn để các Xử Nữ tự hoàn thiện bản thân. Tin vui là người thân hoàn toàn hiểu được mong muốn của bạn và nhiệt liệt ủng hộ.

Thiên Bình (24/9 – 22/10): Kiếm nhiều - chi nhiều

Thiên Bình kiếm được nhiều hơn nhưng cũng có xu hướng chi ra nhiều hơn. Horoscope tuần mới tin rằng bạn đủ khả năng chăm sóc bản thân. Tuần mới mở ra các cuộc trao đổi về công việc và sức khỏe. Thông tin cùng ý tưởng sẽ đến một cách tự nhiên, vậy bạn không cần thúc ép để có được điều mình muốn. Năng lượng từ các vì sao cũng gia tăng khả năng tiếp cận, thu hút của Thiên Bình.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11): Nhìn về phía trước

Bọ Cạp hãy luôn nhìn về phía trước dù bất kỳ chuyện gì xảy ra. Tuần này bạn nắm trong tay sự sáng tạo cùng trực giác nhạy bén. Điều quan trọng là bạn không cần thúc ép bản thân nhưng khi cần từng câu chữ vẫn tự nhiên tuôn ra. Bọ Cạp cũng biết khi nào cần lên tiếng và khi nào cần im lặng. Đây là lúc tuyệt vời để bạn gây ấn tượng với người khác hay quảng bá bản thân mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12): Cư xử đúng mực

Giấc mơ của Nhân Mã đang dần trở thành hiện thực. Tin vui là bạn không gặp khó khăn trong việc thảo luận về những điều thường ngày khó nói thành lời. Mối quan hệ giữa bạn và người thân có xu hướng trở nên căng thẳhg và nguyên nhân bắt nguồn chủ yếu từ phía bạn. Nhân Mã được khuyên hãy để ý kĩ đến những gì đang diễn ra và cư xử đúng mực kẻo rắc rối sẽ xảy đến.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Muốn được thành công

Ma Kết có cơ hội mở rộng các mối quan hệ bạn bè, hội nhóm, công chúng. Bạn thậm chí còn có thể gặt hái được rất nhiều thành công xoay quanh một sự kiện công chúng. Các cuộc thảo luận sẽ diễn ra suôn sẻ, mở ra thêm nhiều cơ hội mới cho người thuộc cung Ma Kết. Bản thân bạn cũng khá nóng lòng đạt được thành công, sự công nhận trong công việc.

Bảo Bình (20/1 – 18/2): Công việc suôn sẻ

Những ý tưởng tuyệt vời cùng các cuộc trò chuyện giúp Bảo Bình tăng nguồn thu nhập và cảm thấy thoải mái hơn. Điều cần nhất bây giờ chính là lên kế hoạch cho tương lai và bạn không nên làm điều này một mình. Hãy chia sẻ với một người quan trọng và hai bên cùng bàn bạc, thảo luận. Công việc của Bảo Bình trong tuần khá suôn sẻ, không có gì đáng ngại.

Song Ngư (19/2 – 20/3): Thông điệp mới mẻ

Song Ngư có thể gặt hái được nhiều thành công trong các lĩnh vực liên quan đến công chúng, thông tin, truyền thông. Một cuộc hội thoại với những thông điệp mới mẻ sẽ khiến bạn hứng thú. Sự căng thẳng xoay quanh chuyện tiền bạc, tài chính sẽ được khuấy động. Một đôi lúc, Song Ngư cảm thấy sợ hãi. Bạn lo rằng mình sẽ mất đi khả năng kiểm soát nếu tình hình vẫn tiếp diễn.

4 cung Hoàng đạo có sức sáng tạo vô biên, không ai địch nổi

Trong bất kể lĩnh vực nào, dù là nhân viên văn phòng hay nghệ sĩ, thì Sư Tử luôn nổi bật với những ý tưởng hay ho và đầy tính sáng tạo.

TIN MỚI NHẤT