5 vị trí nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ báo hiệu cuộc đời không lo thiếu tiền xài

Tâm linh - Tử vi 15/04/2017 05:37

Theo quan điểm của nhân tướng học, người sở hữu những vị trí nốt ruồi này sẽ vô cùng giàu sang, may mắn.

Nốt ruồi ở lông mày

Người sở hữu nốt ruồi ở lông mày rất thông minh, có tài năng kiệt xuất.  Đi tới đâu bạn cũng được quý nhân phù trợ nên dễ dàng vượt qua mọi trở ngại trong cuộc sống.

Cuộc sống của bạn không giàu cũng sang, sung sướng đủ bề, không bao giờ lo thiếu tiền xài.

Nốt ruồi trên mũi

Nếu bạn có một nốt ruồi trên mũi: bạn sẽ gặp được nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Trong chuyện tình cảm, những người sở hữu nốt ruồi này thường được nhiều người thích và theo đuổi.

Tuy nhiên, họ lại không lý trí nhiều lắm trong chuyện kết hôn, do vậy mà dễ dẫn tới việc chọn sai người trăm năm. Còn khi đã kết hôn, họ có khả năng làm cho đời sống chăn gối của hai vợ chồng hoàn toàn viên mãn.

5 vị trí nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ báo hiệu cuộc đời không lo thiếu tiền xài - Ảnh 1

Nốt ruồi ở chính giữa cằm

Cằm còn gọi là Địa các, quản tài khố. Nếu chính giữa cằm có nốt ruồi đen, sáng, báo hiệu chủ nhân sẽ được sở hữu khối bất động sản lớn, đầu tư kinh doanh bất động sản “mát tay”, dễ kiếm lời. Cả đời sống an nhàn, không phải lo gánh nặng cơm áo gạo tiền.

Nốt ruồi nổi mọc ở dưới cổ, phía sau gáy

Là người có tự trọng cao, tính tình thẳng thắn, cương trực và cực kì thông minh mưu mẹo, có nhiều tài vặt, màu sắc đen hay đỏ, đậm hay nhạt đều là dấu hiệu của phước lành, một cuộc sống no đủ và nhiều may mắn đang chờ đón họ.

Nốt ruồi ở lòng bàn tay

Đây còn gọi là nốt ruồi tài lộc. Có nốt ruồi ở lòng bàn tay chứng tỏ cả đời chủ nhân không thiếu tiền xài, hậu vận càng dễ phát đạt, gặt hái thành tựu lớn lao.

Nếu nốt ruồi ở phía sau tai, đây đích thị là tuýp người của gia đình. Từ tiền và trung vận, bất luận trong tình yêu, gia đình, quan hệ xã hội, sự nghiệp hay tài lộc đều thuận buồm xuôi gió. Hơn thế, trong đời người này gặp khá nhiều may mắn về tiền bạc và tình duyên.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT