5 con giáp vượng phu, mang lại may mắn cho chồng, ai cũng muốn lấy

Tâm linh - Tử vi 12/05/2018 05:14

Con giáp có số vượng phu có khả năng quán xuyến mọi việc, là hậu phương vững chắc cho chồng. Mệnh tử vi của các nàng giáp này sẽ mang lại nhiều điềm may, tài vận cho chồng mình.

1. Tuổi Hợi

Nếu nói về phúc khi và số mệnh vượng phu thì không thể không nhắc đến tuổi Hợi. Trời sinh phụ nữ tuổi Hợi vốn hiền lành và đôn hậu, họ làm gì cũng đều khi cho người khác, luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người vì vậy vận may luôn đến với họ dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Có một số người bề ngoài nhìn lạnh lùng nhưng thực chất bên trong lại rất tình cảm và sâu sắc. Đặc biệt, một khi đã kết hôn, tuổi Hợi sẽ toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình của mình.

5 con giáp vượng phu, mang lại may mắn cho chồng, ai cũng muốn lấy - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thuở thiếu niên, tuổi Hợi đã có khả năng thu hút được tài vận, nhưng đến khi lập gia đình thì tiền tài ngày càng thịnh vượng hơn. Sau 35 tuổi, hầu hết những người tuổi Hợi đều đầy đủ về mọi thứ bao gồm hạnh phúc hôn nhân và sự nghiệp ổn định. Trong tương lai, nếu biết tích trữ và giữ gìn mọi thứ cẩn thận thì tài sản của tuổi Hợi chỉ ngày càng tăng, không có dấu hiệu giảm, cuối đời sẽ sống an nhàn và sung túc.

2. Tuổi Tý

Phụ nữ tuổi Tý chính là “bùa may mắn” giúp chồng rất nhiều trong công việc lẫn cuộc sống. Khi còn yêu, chàng sẽ “đổ” ngay cái sự độc lập, tự tin và giỏi giang của nàng. Đến khi kết hôn, năng lực quán xuyến trong ngoài của tuổi Tý càng giúp chàng yên tâm hơn. Tuổi Tý là “tay hòm chìa khóa”, rất biết cách chăm lo vun vén, quản lí chi tiêu hợp lý cho cả nhà. Ngoài phần tiết kiệm đề phòng rủi ro, người tuổi Tý còn rất biết cách đầu tư kiếm lời. Thế nên không có gì lạ nếu bạn thấy anh chàng cưới vợ tuổi Tý nhanh chóng “phất’ lên.

5 con giáp vượng phu, mang lại may mắn cho chồng, ai cũng muốn lấy - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

3. Tuổi Dậu

Cô nàng tuổi Dậu cần cù rất biết cách chi tiêu tiết kiệm. Họ là típ người không mấy khi tiêu pha cho bản thân nhưng lúc chồng con cần lại luôn sẵn sàng.

Không chỉ giỏi vun vén việc nhà, tuổi Dậu còn mang lại nhiều vận may cho bạn đời. Họ luôn biết cách tận dụng các nguồn lực của mình để giúp công việc của chồng thêm thuận lợi. Chọn kết hôn với cô nàng cầm tinh con gà sẽ giúp các chàng trai phát triển sự nghiệp nhanh chóng.

4. Tuổi Mùi

Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào phụ nữ tuổi Mùi vẫn luôn giữ được khí chất thanh cao, cách cư xử tử tế, lịch thiệp. Người tuổi Mùi không thích dựa dẫm vào đàn ông, họ luôn ý thức việc tự làm chủ đời mình. Dù sinh ra trong gia đình không giàu có nhưng nhờ ý chí, sự thông minh và khôn khéo Mùi có thể tay trắng làm nên cơ ngơi.Trong cuộc sống gia đình, Mùi luôn hiếu kính với cha mẹ, thương yêu đùm bọc anh chị em hết lòng. Sau khi kết hôn, nàng càng thể hiện mình là mẫu phụ nữ quý trọng tình cảm, biết cách vun vén hạnh phúc gia đình. Lấy được người vợ có số vượng phu như Mùi, cuộc đời chồng sẽ thăng tiến vượt bậc, ngày càng thành công, phú quý.

5 con giáp vượng phu, mang lại may mắn cho chồng, ai cũng muốn lấy - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

5. Tuổi Thìn

Là con giáp vượng phu ích tử có tiếng, Thìn rất được săn đón với vai trò một người vợ người mẹ. Bởi lẽ, phụ nữ tuổi Thìn là người sống tình cảm, mềm mỏng và khôn khéo. Họ luôn đặt gia đình lên hàng đầu, không ngại khó ngại khổ chỉ mong cửa nhà ấm êm, hạnh phúc.

Đảm đang là thế, Thìn còn là một người phụ nữ có sự nghiệp riêng và tự tập kinh tế. Nàng luôn là người chồng tìm đến để hỏi ý kiến trước những hoạch định mới trong công việc. Tất nhiên, những lời khuyên của Thìn luôn vô cùng hữu ích, giúp chồng nhanh chóng làm giàu.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

5 con giáp nữ đào hoa nhất, đến già vẫn có người theo đuổi

Có bạn gái quá đáng yêu và dễ thương, hẳn là không ít lần những chàng trai phải ghen tuông và lo sợ người yêu mình sẽ bị người khác cướp mất.

TIN MỚI NHẤT