4 nốt ruồi phú quý của phụ nữ có tướng vượng phu ích tử, vận mệnh giàu sang

Tâm linh - Tử vi 22/03/2018 05:01

Nhiều người trong chúng ta coi nốt ruồi trên mặt là xấu xí và có xu hướng muốn tẩy đi ngay lập tức. Nhưng theo nhân tướng học, không phải nốt ruồi nào cũng là xấu, thậm chí nhiều nốt ruồi được coi như nốt ruồi phú quý, mang lại may mắn cho bạn và người thân.

Nhiều người trong chúng ta coi nốt ruồi trên mặt là xấu xí và có xu hướng muốn tẩy đi ngay lập tức. Nhưng theo nhân tướng học, không phải nốt ruồi nào cũng là xấu, thậm chí nhiều nốt ruồi được coi như nốt ruồi phú quý, mang lại may mắn cho bạn và người thân.

Trước khi quyết định tẩy nốt ruồi, hãy xem đó có phải những nốt ruồi phú quý, giúp bạn “vượng phu ích tử” không.

1. Nốt ruồi ở trán

 

4 nốt ruồi phú quý của phụ nữ có tướng vượng phu ích tử, vận mệnh giàu sang - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nốt ruồi xuất hiện trên trán gần với tóc sẽ tốt vận tình duyên cho phái nữ. Phụ nữ có nốt ruồi phú quý này thường là người biết giao tiếp, cư xử khéo léo, đảm đang, biết lo toan, quán xuyến việc gia đình.

Những người phụ nữ có nốt ruồi mọc ở giữa trán thì đa phần là người đại quý đại phú. Đàn ông cưới được người phụ nữ có nốt ruồi phú quý này thì hãy yên tâm, cô ấy sẽ chiều bạn hết mực, may mắn sẽ đến với hai bạn theo những cách không thể ngờ được. Không những thế, nàng còn mang lại may mắn cho cả người thân và con cháu bạn.

2. Nốt ruồi ở lông mày

Trong nhân tướng học, lông mày giúp ta biết được phú quý, nên tướng pháp thường có câu “vấn danh tại my”. Phụ nữ có nốt ruồi trên lông mày thường là người thông minh, tương lai được hưởng phú quý giàu sang và là người “vượng phu”, trợ thủ đắc lực về đường công danh của chồng. Phụ nữ có nốt ruồi phú quý ở vị trí này còn là người chung thủy, hết lòng vì chồng con.

3. Nốt ruồi ở tai

 

4 nốt ruồi phú quý của phụ nữ có tướng vượng phu ích tử, vận mệnh giàu sang - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nốt ruồi xuất hiện ở tai cho thấy bạn là người may mắn, thông minh, hiếu thảo và đại phú.

Nếu phụ nữ có nốt ruồi mọc ở thùy châu (dái tai) thì họ không những chỉ giúp tăng tài vận cho chồng mà còn cho cả gia đình chồng. Đàn ông lấy được người vợ có tướng nốt ruồi phú quý ở tai công danh sự nghiệp sẽ mãn nguyện cả đời.

4. Nốt ruồi ở trên môi

Trong nhân tướng học, môi là một trong năm cơ quan quan trọng của khuôn mặt. Phụ nữ có nốt ruồi trên miệng thì cuộc sống không phải lo cái ăn cái mặc và gặp nhiều may mắn.

Phụ nữ nếu có nốt ruồi mọc ở khóe miệng thì không chỉ dồi dào tiền của mà còn giúp đỡ cho con cái phát triển. Những người này dù rất phát triển về sự nghiệp, tài chính nhưng khi đã yên bề gia thất, họ sẵn sàng lui về hậu phương để chăm lo gia đình. Đàn ông lấy được người phụ nữ có nốt ruồi phú quý trên miệng thì đảm bảo sẽ không phải lo lắng về chuyện kinh tế, chuyên tâm công tác, phát triển sự nghiệp.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Sinh con có 3 nốt ruồi cực hiếm này, cha mẹ rung đùi cũng có tiền, giàu 3 họ, sướng 3 đời

Cha mẹ sinh được con có 3 nốt ruồi này thì cứ thong thả mà hưởng giàu sang về sau, con cái hiếu thuận thành tài!

TIN MỚI NHẤT