4 con giáp thông minh nhất, 'cái gì cũng nhất', luôn may mắn hơn người

Tâm linh - Tử vi 06/11/2017 17:22

Bạn có tò mò muốn biết trong số 12 con giáp, con giáp được thần may mắn ưu ái nhất trong năm 2017 không, có thì đọc ngay thôi!

Tuổi Tỵ

Người tuổi Rắn thiên sinh phú quý, khi sinh ra được hoàn cảnh tôi luyện, trí óc càng thêm minh mẫn, thông tuệ, mưu lược hơn người, tài năng xuất chúng. Hơn thế, họ giỏi khai thác và dùng người để trong ngoài kết hợp, trên dưới đồng lòng chinh phục mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

Chính vì thế, cuộc đời của con giáp được thần linh phù hộ này khá an yên, thuận lợi, cảm giác như đây là con giáp được thần linh phù hộ, lúc nào cũng có các vị thần kề bên để giúp đỡ, trợ lực.

Ưu điểm lớn của người tuổi Tỵ là trí tuệ thông minh và kỹ xảo ngụy trang thành người hiền lành, chất phác trước mặt mọi người, để mọi người tin rằng họ thực thà và vô hại. Thực tế lại cho thấy điều trái ngược, bởi con giáp này thông minh tuyệt đỉnh với chỉ số IQ đứng đầu trong 12 con giáp.

Tuổi Sửu

Bình thường trong số 12 con giáp, tuổi Sửu là người hiền lành, thật thà, giản dị với vẻ bề ngoài có phần chân chất, chậm chạp. Nhưng vào những lúc cần thiết tuổi Sửu chính là những người vô cùng thông minh, mưu lược luôn dự tính được kế hoạch và hướng đi trước người khác. Họ chính là nhân tài quân sự đích thực.

4 con giáp thông minh nhất, 'cái gì cũng nhất', luôn may mắn hơn người - Ảnh 1
Đứng ngôi đầu danh sách con giáp vượng vận quý nhân năm 2017 không ai khác chính là người tuổi Sửu. Xét theo góc độ tử vi, trong 12 con giáp năm 2017, bản mệnh lâm cục diện Bán Hợp Dậu Sửu, ngụ ý có quý nhân giúp đỡ, con đường sự nghiệp phát triển thuận lợi. Ảnh minh họa. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của ba đại cát tinh là Đường Phù, Hoa Cái và Tam Đài sẽ mang tới nhiều cơ hội gặt hái thành công và thăng quan tiến chức cho người tuổi Sửu. Bên cạnh đó, mặt tình cảm của mệnh chủ cũng được cải thiện rõ rệt, người độc thân sớm tìm được nửa kia ưng ý.

Tuổi Hợi

Những người cầm tinh con Lợn cuộc đời thường gặp nhiều may mắn. Mệnh chủ Hợi có ngũ hành mệnh cách thuộc Thủy, Thủy lại chủ tài lộc, nên cuộc sống vật chất của con giáp này thường khá viên mãn.

Người tuổi Lợn tính tình hiền lành, trong sáng, thích giúp đỡ người khác, chính vì vậy thường có quý nhân phù trợ, gặp dữ hóa lành, cuộc đời giàu sang, sung túc.

Tuổi Dậu

Năm 2017 đánh dấu những bước chuyển mình đáng kể của người tuổi Dậu. Sự nỗ lực, quyết tâm giúp họ bước qua những thử thách và giành lấy thành quả giá trị trên con đường công danh, sự nghiệp.

Bên cạnh đó, họ nhận được sự hỗ trợ từ gia đình, bạn bè thân thiết và sự ủng hộ của các vì sao may mắn. Trong chuyện tình cảm, cũng gặt hãi nhiều trái ngọt. Khoảng thời gian cuối năm, cuộc sống của bạn sẽ càng trở nên tốt đẹp, đường công danh, sự nghiệp hanh thông, gia đình hạnh phúc.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 6/11 đến 12/11/2017 mới nhất cực chuẩn, cực hay

Tử vi tuần mới từ ngày 6/11 đến 12/11/2017 mới nhất cho biết sự nghiệp, tình duyên, vận hạn của 12 con giáp trong tuần này.

TIN MỚI NHẤT