3 tháng cuối năm đã đến bạn hãy thêm thứ này vào nhà tiền đếm mỏi tay không hết, vạn đường đều thuận

Tâm linh - Tử vi 01/11/2017 05:13

3 tháng cuối năm đã đến bạn hãy thêm thứ này vào nhà tiền đếm mỏi tay không hết, vạn đường đều thuận không biết là đã sống uổng cả đời.

3 tháng cuối năm đã đến bạn hãy thêm thứ này vào nhà tiền đếm mỏi tay không hết, vạn đường đều thuận - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Sử dụng trứng sống

Gia chủ cầm quả trứng sống, sau đó hút hết lòng trắng trứng và lòng đỏ trứng, tránh việc để miệng vết nứt trên vỏ trứng quá to. Tiếp theo, gia chủ nhuộm đỏ vỏ trứng, bỏ mấy sợi tóc và chút ít móng tay đặt vào trong vỏ trứng, lấy mẩu giấy nhỏ màu đỏ bịt kín vết nứt trên vỏ trứng. Để đánh bay những điều xui xẻo, gia chủ cần thả vỏ trứng trên tại dòng sông hoặc dòng suối.Suy nghĩ lạc quan

Khi chúng ta liên tiếp gặp chuyện không may thì thường hay có suy nghĩ: "Liệu điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?". Mọi người có thiên hướng nghĩ về những điều tiêu cực, phán xét tất cả mọi thứ và cảm thấy chán nản. Những suy nghĩ tiêu cực chỉ khiến mọi thứ càng trở nên tồi tệ hơn. Do vậy, hãy luôn lạc quan để thu hút những nguồn sinh khí ở xung quanh.

Hút tài lộc từ cách bài trí căn nhà

Trong khoa học phong thủy, khu vực mang lại tiền tài cho chủ nhân luôn nằm góc Đông Nam của căn nhà và nằm ở phía trên, bên trái (nhìn từ cửa vào) nếu bạn sống và làm việc trong 1 căn phòng nhỏ.

Hãy nhớ rằng, sự giàu có và thịnh vượng tương ứng với hành Mộc (Gỗ) trong ngũ hành. Mộc sinh bởi Thủy (nước) và nuôi dưỡng bằng Thổ (Đất). Do đó, chúng ta cần lưu ý trang trí khu vực tiền tài và các khu vực khác trong nhà bằng các vật dụng có liên quan đến 3 hành nói trên.

Nước

Hãy trang trí góc tiền tài của bạn bằng các hồ nước nhỏ, hồ thủy sinh, hòn non bộ,...vì nước là một trong những yếu tố quan trọng trong phong thủy mang lại tiền bạc.

Ngoài ra, nước có đại diện cho sự uyển chuyển, khả năng thích nghi và làm dịu những căng thẳng từ gia đình và công việc. Nếu có điều kiện, bạn có thể trang trí một đài phun nước cỡ nhỏ với ý nghĩa sự giàu có luôn dồi dào, biến chuyển liên tục.

Nhận diện đàn ông có số mệnh sợ vợ, trời sinh có "Thân cư Thê" trong lá số tử vi

Trong lá số tử vi, người ta thường thấy có xuất hiện "thân cư thê" và họ thường coi đây là những người có "số sợ vợ". Điều này có đúng không?

TIN MỚI NHẤT