3 nàng giáp tuy ‘háo sắc’ không ai bằng nhưng đã kết hôn thì chỉ biết một lòng với chồng con

Tâm linh - Tử vi 22/03/2018 05:30

Đây là những nàng giáp tuy “mê trai đẹp” nhưng đã lấy chồng rồi thì một lòng chung tình!

3 nàng giáp sau đây là những người cực thích cái đẹp, thích nhìn cái đẹp. Nhưng một khi có nơi có chỗ rồi, họ sẽ rất chung tình. Khi còn trẻ, họ có thể thích đàn ông nam tính, bị thu hút bởi điều này. Nhưng khi đã kết hôn, chồng con sẽ là nhất, đàn ông ngoài kia có đẹp thế nào họ cũng không màng. Hơn nữa, con giáp này còn có số vượng phu, đem đến vận may cho chồng con.

Tuổi Thân

Phụ nữ tuổi Thân thông minh, sắc sảo. Họ còn rất vui vẻ, nhanh nhẹn, hoạt bát. Họ khéo ăn nói, thu hút người khác. Do đó, họ được nhiều người quý mến. Họ luôn rất khôn khéo trong việc điều tiết những mối quan hệ. Đây là con giáp rất thích nhìn các chàng trai cao ráo, đẹp trai. Nhưng khi đã lấy chồng, họ chỉ biết hết lòng vì chồng con. Họ có cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc, ai cũng ngưỡng mộ.

3 nàng giáp tuy ‘háo sắc’ không ai bằng nhưng đã kết hôn thì chỉ biết một lòng với chồng con - Ảnh 1
Khi đã lấy chồng, họ chỉ biết hết lòng vì chồng con - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Phụ nữ tuổi Mùi thông minh, nhanh nhẹn, có khiếu kinh doanh. Họ vốn mạnh mẽ, kiên cường, không khi nào muốn phụ thuộc ai. Dù có gặp chuyện gì, họ cũng tin mình có thể làm được, không thích dựa dẫm đàn ông. Vì vậy, nhờ cố gắng mà họ sẽ ngày một giàu có về sau.

Không những vậy, con giáp này còn dễ bị thu hút bởi đàn ông đẹp trai, cao ráo. Họ cũng thừa nhận mình là người “háo sắc” nhưng khi kết hôn rồi, họ sẽ chỉ có chồng con. Họ luôn quan niệm khi một mình thì thế nào cũng được nhưng khi đã có gia đình thì phải có trách nhiệm. Do đó, cuộc sống hôn nhân về sau của họ rất viên mãn.

3 nàng giáp tuy ‘háo sắc’ không ai bằng nhưng đã kết hôn thì chỉ biết một lòng với chồng con - Ảnh 2
Họ cũng thừa nhận mình là người “háo sắc” nhưng khi kết hôn rồi, họ sẽ chỉ có chồng con - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Phụ nữ tuổi Sửu dù phóng khoáng nhưng rất chân thật, luôn biết trách nhiệm bổn phận của mình trong gia đình. Trước khi lấy chồng, họ thích tiền và tận hưởng cuộc sống thoải mái nhất. Họ rất thích đàn ông thành công, thu hút. Nhưng họ hoàn toàn không sống ích kỷ, luôn có trách nhiệm với gia đình. Chỉ cần lấy chồng, họ hết lòng sắt son với chồng con. Cuộc sống gia đình rất hạnh phúc, sung túc.

3 nàng giáp tuy ‘háo sắc’ không ai bằng nhưng đã kết hôn thì chỉ biết một lòng với chồng con - Ảnh 3
Phụ nữ tuổi Sửu dù phóng khoáng nhưng rất chân thật, luôn biết trách nhiệm bổn phận của mình trong gia đình - Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Những con giáp càng gặp nguy nan càng có nghị lực phi thường

Những con giáp này khiến người khác khâm phục bởi ý chí và nghị lực phi thường của mình.

TIN MỚI NHẤT