3 nàng giáp chiều chồng như ông hoàng, lại khéo dạy con thành tài, đàn ông lấy được như có vật báu một đời

Tâm linh - Tử vi 20/10/2017 06:16

Đàn ông lấy được vợ tuổi này thì lo mà giữ, yêu thương mực đi nhé!

Tuổi Ngọ

Phụ nữ tuổi Ngọ sống tích cực, có đầu óc, khéo léo trong ăn nói. Họ sống thoải mái, không so đo, lại rất nhạy bến trong công việc. Họ nữ tính, nét đặc trưng đàn ông rất thích. Họ lại có mắt thẩm mỹ, luôn biết làm đẹp cho mình. Không những vậy, họ còn là người vợ tuyệt vời. Dù là vấn để lớn nhỏ gì trong nhà, chỉ cần họ ra tay là đều ổn thỏa, không khi nào khiến chồng phải lo lắng. Con giáp này cũng rất khéo nuôi dạy con. Từ trong ra ngoài, nhà cửa đều gọn gàng, sạch đẹp. Đàn ông lấy được vợ tuổi này thì đúng là may mắn!

Trong công việc của chồng, họ cũng là cánh tay đắc lực giúp chồng không ít. Vì họ thông minh, nhanh nhạy  và giỏi giao tiếp. Họ lúc nào cũng cho chồng lời khuyên tốt nhất. Đây là những người vợ luôn ủng hộ chồng hết mình.

3 nàng giáp chiều chồng như ông hoàng, lại khéo dạy con thành tài, đàn ông lấy được như có vật báu một đời - Ảnh 1
Đàn ông lấy được vợ tuổi này thì đúng là may mắn! - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Với phụ nữ tuổi Tuất, đã lấy ai rồi thì họ sẽ cố gắng giúp đối phương hạnh phúc nhất. Họ nhạy bén. Lấy được chồng cá tính mạnh, họ sẽ trở nên mềm mỏng và dịu dàng. Khi lấy phải người chồng nhu nhược, họ sẽ mạnh mẽ và rắn rỏi hơn.

Họ sống tích cực, khéo léo, luôn một lòng lo cho gia đình. Họ hiểu chồng và luôn cố gắng trở thành người lo toan đủ đầy nhất cho gia đình. Họ cũng là người rất chiều chuộng chồng.

3 nàng giáp chiều chồng như ông hoàng, lại khéo dạy con thành tài, đàn ông lấy được như có vật báu một đời - Ảnh 2
Họ cũng là người rất chiều chuộng chồng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi là con giáp gặp nhiều may mắn nhất trong cuộc sống. Họ vừa giỏi giang lại khéo léo quán xuyến gia đình, luôn là niềm tự hào của chồng. Họ vị tha, thiện lương nên luôn giữ lửa cho gia đình ấm cúng. Họ lại giỏi chăm con, chồng hay gia đình chồng đều rất hài lòng.

Đây còn là người vợ đem lại những lời khuyên và ý kiến tuyệt với nhất cho chồng. Họ giúp sự nghiệp của chồng ngày một thành công không tưởng. Họ ủng hộ chồng hết mình, cùng chồng nhận định vấn đề tốt xấu. Lấy được người vợ thế này, chồng phải yêu thương vợ nhiều hơn nhé!

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Cuối năm 2017, 3 con giáp này VƯỢNG VẬN ĐÀO HOA, đi lướt qua thôi cũng khiến đấng mày râu 'SAY NHƯ ĐIẾU ĐỔ'

Trong nửa cuối năm 2017, những con giáp này có vận đào hoa tung bay phơi phới, nhân duyên tốt đẹp, không sớm thì muộn cũng tìm thấy nửa kia ưng ý, đặt dấu chấm hết cho kiếp FA dai dẳng.

TIN MỚI NHẤT