3 con giáp nữ sau sợ yêu còn hơn cả sợ ma

Tâm linh - Tử vi 13/10/2017 05:37

Đứng trước một mối quan hệ, tuổi Tý thường rụt rè và cân nhắc việc có nên tiến tới hay không, mà càng nghĩ càng thấy sợ, càng sợ thì càng không dám yêu.

Tuổi Tý

Nữ tuổi Tý có cá tính mạnh mẽ, độc lập, thậm chí nhiều khi còn khiến cánh mày râu phải e ngại. Bề ngoài lúc nào cũng tràn đầy tự tin, quyết đoán là thế nhưng trong tình yêu lại thực sự là một kẻ ngốc nghếch. Bởi tình yêu là cần có sự dung hòa giữa hai trái tim, nhưng nữ Tuổi Tý lại quá tỉnh táo, quá thực tế khiến tình yêu ấy mất đi sự lãng mạn. Họ thậm chí không thể hiểu nổi tại sao lại có người yêu đến đánh mất cả bản thân, đánh mất cả lý trí. Bởi con giáp này là người sợ thất bại, sợ đánh mất bản thân nhất trên đời, nên chẳng bao giờ họ dốc lòng vì tình yêu. Chính vì thế, đứng trước một mối quan hệ, họ thường rụt rè và cân nhắc việc có nên tiến tới hay không, mà càng nghĩ càng thấy sợ, càng sợ thì càng không dám yêu.

3 con giáp nữ sau sợ yêu còn hơn cả sợ ma

Tuổi Tỵ

Nữ tuổi Tỵ là người theo chủ nghĩa hoàn hảo, dù là trong bất kì điều gì cũng đặt ra yêu cầu cao và gắng hết sức để thỏa mãn được yêu cầu đó. Điều này thực tế là phục vụ cảm giác của nữ tuổi Tỵ. Với họ, vật chất, công việc, các nhiệm vụ là việc rất dễ nắm bắt và quản lý. Họ chẳng ngán những thử thách, những bước ngoặt trong cuộc đời, chỉ ngán mỗi yêu. Tình yêu là một lĩnh vực hoàn toàn khác, mông lung, khó xác định, khó nắm bắt. Mà chính vì cảm giác đó nên lúc nào họ cũng thấy không yên tâm. Họ muốn thứ mà mình có thể nắm chắc trong tay, có thể kiểm soát được, chỉ có như vậy tuổi Tỵ mới cảm thấy yên tâm và an lòng. Vì thế nên, tuổi Tỵ rất ngại yêu, thậm chí là còn sợ yêu.

Tuổi Sửu

Nữ tuổi Sửu mạnh mẽ, nhiều tham vọng. Dù là trong sự nghiệp, tình yêu hay cuộc sống, con giáp này đều mong muốn mọi thứ được vẹn toàn. Ngay từ đầu, tuổi Sửu đã đặt ra cho mình mục tiêu phấn đấu và sống vì điều đó. Trước tiên là phải có sự nghiệp thành công, sau đó mới tính đến chuyện hẹn hò yêu đương. Nhưng lại do bản tính quá nhiều ước vọng, lại tham công tiếc việc, quá mải mê với sự nghiệp, bận rộn với công việc mà quên luôn cả chuyện yêu. Đến khi mong muốn có một tình yêu thì lại không còn trẻ để dành cho người ấy những nồng nàn, lãng mạn nữa. Nghĩ vậy đâm ra tuổi Sửu lại càng ngại yêu và ngại phải tìm hiểu đối phương. Nhiều lúc còn thấy sợ yêu, và chỉ muốn tập trung vào công việc mà thôi.

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT