3 con giáp nữ càng lấy chồng muộn càng hạnh phúc viên mãn

Tâm linh - Tử vi 22/04/2018 05:05

Top 3 con giáp sau đây càng lấy chồng muộn càng hưởng được nhiều phúc đức, hôn nhân hạnh phúc viên mãn.

Cô nàng tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn sinh ra đã có tố chất hơn người. Họ là mẫu phụ nữ theo đuổi sự hoàn hảo trong sự nghiệp, không ngừng học hỏi để làm phong phú thêm kiến thức cũng như cuộc sống tinh thần của mình. Họ muốn tạo cơ sở tốt nhất cho chuyện tình cảm.

3 con giáp nữ càng lấy chồng muộn càng hạnh phúc viên mãn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thế nên nếu kết hôn sớm họ sẽ không có thời gian cho gia đình. Điều đó làm cuộc hôn nhân của họ không được bền vững. Vì thế, lấy chồng muộn chính là quyết định sáng suốt đối với những người cầm tinh con Rồng bởi họ sẽ hiểu và trân trọng hạnh phúc gia đình. Bên cạnh đó, cuộc sống của họ sẽ vô cùng sung túc và viên mãn khi lấy chồng muộn.

Cô nàng tuổi Sửu

Luôn luôn chăm chỉ, nhiệt tình, chu đáo… chính là những điểm nổi bật ở những cô nàng tuổi Sửu. Và với tính cách này, dù các nàng cầm tinh con trâu kết hôn sớm hay muộn thì gia đình vẫn trong ấm ngoài êm, không có quá nhiều sóng gió.

3 con giáp nữ càng lấy chồng muộn càng hạnh phúc viên mãn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, lí do chính khiến các nàng tuổi Sửu yên bề gia thất muộn chính là tham vọng công việc quá cao, cao đến mức họ có thể hi sinh tình cảm riêng tư để thỏa mãn khát khao thành công. Nếu kết hôn muộn, những nàng tuổi Sửu đã có sự nghiệp vững vàng trong tay, họ sẽ cân bằng đời sốngtình cảm và công việc, nên cuộc sống hôn nhân sẽ luôn hài hòa và hạnh phúc.

Cô nàng tuổi Mão

Tuổi Mão luôn cẩn trọng trong việc chọn bạn đời. Các cô nàng cầm tinh con mèo khá lí trí, không bao giờ quyết định mọi việc dựa trên cảm xúc cá nhân nên đến khi nhận thấy bản thân đủ chín chắn và chịu trách nhiệm với cuộc sống gia đình họ mới quyết định kết hôn. Khi đã yên bề gia thất ở tuổi ngoài 30, gia đình của cô nàng tuổi Mẹo sẽ ấm êm hơn, vật chất tiền bạc cũng dồi dào hơn so với những người cùng tuổi.

3 con giáp nữ càng lấy chồng muộn càng hạnh phúc viên mãn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Con giáp này tính tình ôn hòa, nhanh nhẹn. Họ chỉ thích tập trung vào sự nghiệp mà không nghĩ tới chuyện yêu đương. Thế nên đến tuổi trung niên, họ vẫn chưa tìm được bạn đời. Mặc dù sợ cô đơn nhưng không vì thế mà họ yêu và lấy đại một người nào đó. Những cô nàng tuổi Mão nếu lấy chồng muộn sẽ là một trong những con giáp hưởng trọn hạnh phúc viên mãn.

Người tuổi Mão thường sẽ không dễ dàng lựa chọn một người, cũng không tùy tiện kết hôn, trừ phi đã yêu rất sâu đậm.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Những con giáp cuối tháng 4 bỗng được quý nhân phù trợ, phúc lộc dồi dào

Đây sẽ là thời điểm vận mệnh những con giáp này khởi sắc rõ rệt, công việc hanh thông, phúc lộc dồi dào, quý nhân phù trợ.

TIN MỚI NHẤT