12 cung Hoàng đạo có bao nhiêu tình yêu đích thực trong suốt cuộc đời?

Tâm linh - Tử vi 04/02/2017 06:24

Tình yêu đích thực như là điều chỉ có trong cổ tích, vậy 12 cung Hoàng đạo sẽ trải qua được bao nhiêu lần trong đời?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): 1 lần

Tính Bạch Dương thẳng thắn và dễ nóng nảy nên làm gì chỉ cũng chỉ muốn nhanh nhanh chóng chóng cho xong. Cho dù là yêu hay hận cũng không ngoài cuộc, họ tự thấy yêu một lần là đã đủ, càng nhiều càng lãng phí thời gian và thêm đau thương mà thôi.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): 6 lần

Tình yêu đích thực là thứ khiến con người bị giày vò đến chết đi sống lại. Ba lần đầu trừ khi đối phương quá mức lắm rồi, nếu không Kim Ngưu vẫn cố gắng chịu đựng được. Nhưng từ lần thứ tư, sức nhẫn nhịn của họ ngày càng giảm sút, tính cách trầm ổn của Kim Ngưu không thể hiện ra thôi nhưng chỉ cần vài trận cãi vã bạn sẽ phát hiện Kim Ngưu chẳng còn ở bên mình nữa đâu.

Song Tử (21/5 - 21/6): Lần nào cũng là tình đầu

Tình yêu của Song Tử thật trúc trắc hơn người, lần yêu nào họ cũng sâu đậm khắc ghi như thể tình đầu. Là do tính cách của Song Tử như trẻ con, họ yêu khó khăn vất vả nhưng cũng nhẹ nhàng nhất, chẳng mấy có trách nhiệm và chẳng chịu nhiều ràng buộc, không vui là có thể quay mình ngoảnh mặt đi luôn.

12 cung Hoàng đạo có bao nhiêu tình yêu đích thực trong suốt cuộc đời? - Ảnh 1.

Cự Giải (22/6 - 22/7): N lần

Tình yêu của Cự Giải thuộc tuýp nhẫn nại. Cho dù đối phương có là người thế nào Cự Giải cũng là những người sẽ kiên trì và nhẫn nhịn đến tận cùng. Nên khi yêu Cự Giải có đôi khi rất nhẹ nhàng. Bạn có thể thoải mái khảo nghiệm Cự Giải, hay đối xử không tốt, họ đều nhẫn nhịn được. Tình yêu của Cự Giải chỉ biến mất vì bị lãng quên và vì cô đơn mà thôi.

Sư Tử (23/7 - 22/8): 2 lần

Người nóng tính như Sư Tử khó lòng chống chịu được lừa gạt và thất bại trong tình yêu. Nguyên tắc khi yêu của họ là phải phục tùng và tôn trọng. Nên chỉ lần đầu còn ngây ngô, lần yêu sau của Sư Tử bắt buộc phải tuân theo quy tắc đã đặt ra, không được có bất cứ ngoại lệ nào.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): 3 lần

Sau lần thất bại tình yêu đầu tiên, họ dường như đã quên mất đau thương từ đầu đến nên Xử Nữ vẫn tiếp tục mắc sai lầm ngay lần sau. Nhưng rồi rút cuộc cũng nhận ra được vấn đề, Xử Nữ tự phê bình sâu sắc, rút ra bài học và biết bình tĩnh lạnh lùng hơn như đúng bản chất họ vốn có, để yêu với một trái tim nóng và cái đầu lạnh, hạnh phúc đến cuối cùng.

12 cung Hoàng đạo có bao nhiêu tình yêu đích thực trong suốt cuộc đời? - Ảnh 2.

Thiên Bình (23/9 - 23/10): 4 lần

Người luôn băn khoăn do dự như Thiên Bình khó có thể đưa ra quyết định rõ ràng trong chuyện tình cảm. Qua hai lần thấu hiểu, hai lần trải nghiệm họ mới dần dần nhận ra chân tướng của hạnh phúc. Và hai lần sau nữa mới đủ để Thiên Bình hiểu họ cần gì, muốn gì. Những lần yêu sau có thể vẫn vui và đẹp, nhưng kết quả với họ đã chẳng còn quan trọng nữa rồi.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11): N-1 lần

Tình yêu của Bọ Cạp là bất diệt, họ có khả năng nhẫn nhịn tuyệt vời trong tình cảm, cho dù thiệt thòi thế nào cũng vẫn có thể vì tình yêu mà nín nhịn được. Nhưng xin đừng quên rằng người bạn này nếu đã tuyệt tình sẽ cực kỳ đáng sợ. Sẽ coi như tất cả chưa từng xảy ra, ngược lại hoàn toàn với dáng vẻ yêu đến quặn thắt cả tâm can khi tình còn dang dở.

Nhân Mã (23/11 - 21/12): Không rõ

Có vẻ như Nhân Mã là người không có khái niệm về tình yêu đích thực, không rõ mình muốn gì, cũng không biết trước được tương lai. Biết rằng bản thân không thể đối mặt với những khó khăn, Nhân Mã hay lựa chọn trốn chạy. Không cho rằng có ai đó xứng đáng để Nhân Mã hy sinh quá nhiều, cũng chẳng có ai khiến Nhân Mã bỏ lại mọi cuộc vui, tự do và những chuyến phiêu lưu nên tình yêu đích thực là gì đó quá xa xỉ với họ.

12 cung Hoàng đạo có bao nhiêu tình yêu đích thực trong suốt cuộc đời? - Ảnh 3.

Ma Kết (22/12 - 19/1): 2,5 lần

Là cung Hoàng đạo sống có quy tắc, trong tình yêu Ma Kết cũng là người như vậy. Nên chẳng cần băn khoăn nhiều, tình yêu đầu tiên hay những rung động của Ma Kết đều là chân thành thực thà. Thế nhưng như bao người khác, tình đầu sao có thể dễ thành, từ lần thứ hai Ma Kết bắt đầu học được cách giữ lại chút gì đó cho riêng mình thì tình yêu của họ mới có thể đem lại kết quả.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): 3 lần

Trong tình yêu Bảo Bình rất coi trọng cảm xúc, chỉ cần cảm xúc không còn thì tình yêu cũng hết. Nhưng ngược lại để Bảo Bình rung động là vô cùng khó khăn, nên Bảo Bình cũng cố gắng để tình yêu của mình dài lâu thêm một chút. "Quá tam ba bận", tình đầu là cảm giác mơ hồ, tình thứ hai là tình yêu, thứ ba là tình đời.

Song Ngư (19/2 - 20/3): 1,5 lần

Những câu chuyện cổ tích đều phải trải qua trắc trở mới đem lại tình yêu, nên Song Ngư cũng không ngần ngại đối mặt. Nhưng cũng đừng hy vọng Song Ngư thất vọng quá nhiều vào tình yêu, họ chẳng chịu nổi hai lần đau thương vì tình đâu. Nên tình yêu đích thực giày vò tâm can đối với Song Ngư chỉ hơn một lần mà thôi.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT