Tuyệt chiêu không cần đụng chạm mà vẫn khiến chàng 'đứng ngồi không yên'

Sống khỏe 19/12/2017 05:15

Một tin nhắn kiểu 'khiêu khích' hay một bức thư lén để trong túi áo và còn nhiều điều đơn giản như thế cũng khiến chàng bồn chồn, náo nức không thôi.

1. Những dòng tin nhắn "hư hỏng"

Chỉ cần những tin nhắn hư hỏng, lả lơi, mời gọi sẽ khiến chàng đứng ngồi không yên vì bạn đấy. Với người đàn ông của mình, lả lơi đâu phải là cái tội phải không?

2. Ánh nhìn âu yếm

Giữa nơi đông người mà vẫn không quên trao cho chàng cái nhìn âu yếm, có phần ướt át một chút. Chàng sẽ đọc được thông điệp này từ bạn mà phấn khích không thôi.

Tuyệt chiêu không cần đụng chạm mà vẫn khiến chàng 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 1

3. Liếm môi, nháy mắt

Hãy liếm đôi môi căng mọng, quyến rũ của bạn để chàng có cảm giác "đứ đừ đừ" hoặc lúc ăn trái táo hãy nhấm nháp nó một cách gợi cảm. Đôi lúc nháy mắt với chàng kiểu "lại đây với em đi" cũng là một cách hiệu quả đấy.

4. Mặc những thứ đồ mà chàng chỉ muốn cởi

Không phải việc không mặc gì khiến chàng phát điên đâu nhé. Một chiếc áo sơ mi rộng thùng thình nhưng lại siêu ngắn, hoặc một chiếc đầm với phần cổ rộng để lộ phần da thịt, những sản phẩm đồ lót che mà khoe... Tất cả đều khiến chàng phát điên lên ngay và háo hức muốn làm "chuyện ấy" với bạn ngay lập tức.

Tuyệt chiêu không cần đụng chạm mà vẫn khiến chàng 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 2

5. Thủ thỉ lời mật ngọt

Có khi chỉ cần là "em yêu anh" hoặc những thông điệp đầy chờ đợi, khiêu khích khiến chàng hiểu rằng bạn đang mong chờ "chuyện ấy" biết bao.

6. Vẻ bí ẩn

Bỗng dưng mọi ngày bạn nhí nhảnh hôm nay lại dịu dàng, uyển chuyển đáng yêu nhưng lại vô cùng bí ẩn. Sự khác lạ này khiến chàng phải suy nghĩ và muốn phá vỡ cái khoảng cách mà bỗng dưng bạn tạo ra đó bằng một sự thân mật ngọt ngào.

Tuyệt chiêu không cần đụng chạm mà vẫn khiến chàng 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 3

7. Quyến rũ bằng khứu giác

Một mùi hương gợi cảm bạn "mặc" trên người khiến chàng cũng ngất ngây. Đàn ông không chỉ yêu bằng tai đâu mà còn yêu bằng mũi nữa đấy. Hãy luôn nhớ tác dụng thần kỳ của mùi hương nhé.

Chỉ cần chạm vào những điểm này trước khi ‘yêu’, đảm bảo chàng sẽ đổ gục hoàn toàn vì bạn

Đừng vội lao vào cuộc “yêu” mà hãy dành vài phút để mát xa những bộ phận này trên cơ thể, chắc chắn chàng sẽ “chết mê chết mệt” bạn.

TIN MỚI NHẤT