Trước khi 'lâm trận' đừng dại ăn mấy món này kẻo tàn cuộc sớm

Sống khỏe 11/12/2017 22:13

Nếu ăn một trong số những thực phẩm sau chắc chắn sẽ khiến bản thân không còn hứng thú nhiều trong 'chuyện ấy'.

1. Thực phẩm chiên rán

Trước khi 'lâm trận' đừng dại ăn mấy món này kẻo tàn cuộc sớm - Ảnh 1

Nhiều loại thực phẩm chiên rán hay các loại thức ăn nhanh thường sử dụng các loại dầu mỡ hỗn tạp, những thực phẩm này có thể chứa nhiều chất béo bão hòa, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe trái tim của bạn và là nguyên nhân gây nên mỡ xấu, mỡ hình thành các mảng bám trong động mạch, cản trở máu tới tim. Nó cũng chứa nhiều muối, khiến những quý ông bị huyết áp cao khó duy trì khả năng “chào cờ”.

2. Rượu

Trước khi 'lâm trận' đừng dại ăn mấy món này kẻo tàn cuộc sớm - Ảnh 2

Một li rượu vang có thể cho bạn cảm giác thoải mái và thăng hoa cảm xúc và ngày nay đôi khi rượu giống như một cách thức giao tiếp xã hội trên mỗi bàn tiệc.

Nhưng thực tế, rượu có thể là thứ tồi tệ nhất đối với đời sống tình dục. Uống quá nhiều rượu sẽ khiếu suy giảm ham muốn tình dục, giảm khoái cảm và nhạy cảm và có thể làm giảm sự kiềm chế dẫn đến quyết định không an toàn về t ì n h d ụ c.

3. Tỏi

Trước khi 'lâm trận' đừng dại ăn mấy món này kẻo tàn cuộc sớm - Ảnh 3

Tỏi làm tăng hương vị cho thực phẩm, nhưng nó không phải là sự chọn lựa tốt trước khi “giao ban”. Không chỉ cái mùi hăng nồng đặc trưng của nó khiến bạn mất hứng khởi, tỏi còn có thể gây chướng bụng.

4. Các loại đậu

Trước khi 'lâm trận' đừng dại ăn mấy món này kẻo tàn cuộc sớm - Ảnh 4

Theo các chuyên gia ẩm thực, việc ăn đậu hoặc các loại sản phẩm chế biến từ đậu có thể khiến năng lượng khó tiêu hóa gây đầy bụng khó tiêu rất khó chịu. Và tất nhiên chất lượng cuộc yêu sẽ giảm xuống khá nhiều.

5. Kẹo cao su

Trước khi 'lâm trận' đừng dại ăn mấy món này kẻo tàn cuộc sớm - Ảnh 5

Hầu hết kẹo cao su bạc hà có chứa tinh dầu bạc hà sẽ ảnh hưởng đến nồng độ testosterone. Khi người đàn ông thiếu hụt testosterone thì ham muốn "yêu" cũng sẽ tự nhiên biến mất.

6. Xúc xích

Trước khi 'lâm trận' đừng dại ăn mấy món này kẻo tàn cuộc sớm - Ảnh 6

Xúc xích là loại thực phẩm giàu năng lượng và axit béo, ăn xúc xích nhiều có thể gây tắc nghẽn động mạch, việc máu lưu thông chậm sẽ khiến bạn cảm thấy tương đối vất vả trong cuộc yêu.

7. Đồ uống có ga

Trước khi 'lâm trận' đừng dại ăn mấy món này kẻo tàn cuộc sớm - Ảnh 7

Hầu hết các loại đồ uống có ga ảnh hưởng đến ham muốn "yêu" bởi gây ra các phản ứng hóa học không tốt trong cơ thể. Trong một nghiên cứu liên quan đến hơn 21.000 cá nhân được công bố trong Tạp chí Y học New England còn cho thấy, tiêu thụ của đồ uống ngọt có đường có thể can thiệp với các gen làm ảnh hưởng đến trọng lượng cơ thể và tăng nguy cơ bị bệnh tiểu đường.

Cứ làm điều này trước mỗi cuộc ‘yêu’ thì đừng hỏi tại sao ‘chuyện ấy’ ngày càng nguội lạnh

Rất nhiều người có thói quen này trước mỗi cuộc “yêu” nhưng lại không hề biết rằng nó chính là nguyên nhân khiến cả hai không thể đạt cực khoái, ‘chuyện ấy’ dần trở nên nguội lạnh.

TIN MỚI NHẤT