Tác hại nguy hiểm khi quan hệ không xuất tinh

Sống khỏe 20/10/2017 10:55

Để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe, bạn nên biết đến những tác hại nguy hiểm khi quan hệ mà không xuất tinh.

Khó cương cứng

Khi sắp đến gần “đỉnh” dùng sức lực khống chế “xuất binh” sẽ làm cho xương chậu xung huyết quá mức đồng thời tăng thêm gánh nặng cho hệ thống thần kinh và các cơ quan sinh dục, thời gian lâu dài sẽ làm cho hứng thú “yêu” của nam giới giảm thấp, từ đó gây ra chướng ngại cho chức năng thẳng đứng của “chú nhỏ”.

Có thể gây xuất tinh ra máu

Sự tắc nghẽn quá độ là nguyên nhân khiến các mao mạch bị phá vỡ gây hiện tượng tinh dịch lẫn máu.

Xuất tinh ngược

Trong quá trình giai hợp nếu nín nhịn không xuất tinh, tinh dịch buộc phải đi theo đường khác, chui lên bàng quang, hình thành xuất tinh ngược chiều. Lâu dần cơ thể sẽ hình thành phản xạ có điều kiện, dẫn đến vô sinh.

Dùng sức khống chế xuất binh làm cho tinh dịch không thể bài trừ ra ngoài có thể gây tình trạng xuất tinh ngược. 
Dùng sức khống chế xuất binh làm cho tinh dịch không thể bài trừ ra ngoài có thể gây tình trạng xuất tinh ngược. 

Viêm tiền liệt tuyến mãn tính

Do dùng sức “hãm” xuất binh làm cho cơ thể luôn ở trong trạng thái xung huyết, điều này sẽ dẫn đến gây ra các bệnh truyền nhiễm từ hệ thống sinh dục và các chứng bệnh mang tính xung huyết.

Vô sinh

Dùng sức khống chế xuất binh làm cho tinh dịch không thể bài trừ ra ngoài, theo quy luật thì sẽ hình thành xuât binh ngược trở lại và có thể gây ra vô sinh.

Có thể gây rối loạn dương cương

Khi không xuất binh, các dây thần kinh của võ não, thần kinh trung ương, và các cơ quan khác trong hệ sinh dục vẫn đang trong trạng thái kích thích nên chúng không thể đột ngột dừng lại. Vì thế bạn đã gia tăng áp lực và gánh nặng cho toàn bộ cơ quan sinh dục và hệ thống thần kinh khiến hệ thống này mệt mỏi quá độ, về lâu dài có thể dẫn tới mất hết khả năng thực hiện chức năng.

Mắc bệnh không xuất tinh

Xuất tinh là mốc dánh dấu đã đạt đến cao trào. Là một quá trình sinh lý phức tạp, trung khu thần kinh chi phối và khống chế toàn bộ quá trình này. Nếu thường xuyên nín nhịn không xuất tinh sẽ xuất hiện những phản ứng sinh lý, chức năng vỏ đại não sẽ rối loạn, chức năng phóng tinh bị ức chế, lâu dần sẽ mắc bệnh không xuất tinh.

Bệnh trĩ

Thường xuyên khống chế xuất binh sẽ ảnh hưởng đến tuần hoàn máu ở phần hậu môn, từ đó hình thành nên bệnh trĩ.

Thần kinh suy yếu

Do lớp vỏ não cần điều khiển khống chế xuất binh nên ở trong trạng thái căng thẳng, lo lắng, thời gian dài như thế sẽ làm cho thần kinh suy yếu, xuất hiện các triệu chứng như mát ngủ, lơ đãng, hay quên, đau đầu, hoa mắt…

Bật mí điều mà 99% đàn ông thích nhất khi quan hệ nhưng chẳng mấy ai nói ra

Bật mí điều mà 99% đàn ông thích nhất khi quan hệ nhưng chẳng mấy ai nói ra - là phụ nữ nhớ nắm rõ.

TIN MỚI NHẤT