Quan hệ tình dục dù ít hay nhiều là nam hay nữ cũng nhất định phải biết

Sống khỏe 23/11/2017 11:18

Quan hệ tình dục dù ít hay nhiều là nam hay nữ cũng nhất định phải biết hãy tìm hiểu ngay.

Quan hệ tình dục dù ít hay nhiều là nam hay nữ cũng nhất định phải biết - Ảnh 1

Quan hệ tình dục là nhu cầu sinh lý bình thường, việc "yêu" hài hòa luôn có lợi cho sức khỏe một cách đặc biệt. Bên cạnh đó, đây cũng là hành động bản năng để duy trì nòi giống, mang lại hạnh phúc và tương lai cho mỗi người.

Nếu quan hệ tình dục không đúng cách, ham muốn bản năng này cũng chính là nguyên nhân gây ra những hiểm họa khôn lường đối với sức khỏe, bệnh tật làm ảnh hưởng đến thể chất, tinh thần, thậm chí vô sinh và đe dọa tính mạng.

Sử dụng cả hai biện pháp tránh thai và bao cao su để giảm nguy cơ của thai kỳ

Bao cao su ngăn chặn cả hai mang thai và nhiễm trùng nhưng chúng cũng có thể bị xảy ra sự cố và không còn tác dụng ngăn chặn nữa. Do đó sử dụng thuốc tránh thai kết hợp với bao cao su là cách tốt nhất để có tình dục an toàn. Khi ấy bạn có thể “vui chơi” với đối tác của bạn một cách thoải mái.

Không nên quan hệ tình dục trong kỳ kinh nguyệt

Ở phụ nữ, kinh nguyệt hàng tháng thường xuất hiện từ 3-5 ngày, người lớn tuổi hơn có thể lên đến 6-7 ngày, đây là thời điểm không nên quan hệ tình dục. Vào kỳ kinh nguyệt, nội mạc tử cung phải làm việc nhiều nên khá "vất vả", nếu quan hệ sẽ gây ra những xây xát, tạo vết thương dễ nhiễm khuẩn có thể dẫn đến viêm.

Hơn nữa, thời gian này kinh nguyệt thường tụ lại và ứ đọng tại vùng chậu, nếu quan hệ sẽ làm tăng dòng chảy kinh nguyệt, gây rong kinh hoặc ra máu bất thường. Trong giai đoạn này, đàn ông cũng dễ bị viêm niệu đạo, nhiễm trùng, viêm bàng quang, tăng tần số tiết niệu, dễ gây bệnh ở đường tiết niệu và các triệu chứng khác.

Quan hệ lúc này không chỉ gây hại cho sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến đời sống tình dục trong tương lai, và thậm chí một số người bị tắc nghẽn và viêm ống dẫn trứng, gây vô sinh suốt đời.

Quan hệ tình dục dù là nam hay nữ bạn cũng nên nằm lòng điều này kẻo hối chẳng kịp

Quan hệ tình dục dù là nam hay nữ bạn cũng nên nằm lòng điều này kẻo hối chẳng kịp hãy biết đừng để hối hận.

TIN MỚI NHẤT