Những bí mật động trời về 'chuyện ấy' mà đàn ông luôn giữ kín với bạn đời

Sống khỏe 31/12/2017 05:25

Chuyện ấy khá quen thuộc với những cặp đôi yêu nhau hay đã về chung một nhà nhưng cũng sẽ có những bí mật mà đàn ông muốn giữ kín với bạn đời. Thử xem, bấy lâu nay chàng đã giấu bạn những gì nhé.

''Nhịn'' được cả tháng

Theo nghiên cứu, đàn ông làm những công việc nhẹ nhàng có thể nhịn chuyện yêu tối đa là 1 tuần. Trong khi đó một người làm công việc kinh doanh đầu óc luôn phải căng thẳng, nhiều khi dẫn đến stress nên ''chuyện ấy'' không phải là mối bận tâm hàng đầu của họ. Những trường hợp đặc biệt có thể nhịn được đến tận... 2 tháng đấy.Những bí mật động trời về 'chuyện ấy' mà đàn ông luôn giữ kín với bạn đời - Ảnh 1

Thích sự hoang dã

Theo TS Joe Kort, một nhà tâm lý và tình dục học cho rằng, đàn ông mong muốn người vợ của họ hưởng ứng những hành động "yêu" có phần hoang dã, tự nhiên và chủ động. Chính sự chủ động và nổi loạn khi "yêu" đã khiến cho đàn ông phát cuồng và cuộc yêu trở nên thăng hoa hơn.

''Chuyện ấy'' với đàn ông thay đổi ở mỗi thời điểm

Một người đàn ông trung bình "yêu" khoảng 2 lần/tuần nếu anh ta đã kết hôn, ít hơn một chút nếu anh ta còn độc thân, và nhiều hơn một chút nếu anh ta độc thân nhưng có người yêu.

Nhu cầu ''chuyện ấy'' của đàn ông không phải thời điểm nào cũng như nhau

Những bí mật động trời về 'chuyện ấy' mà đàn ông luôn giữ kín với bạn đời - Ảnh 2

Nhu cầu cho chuyện yêu của đàn ông cũng như phụ nữ, họ sẽ chẳng thể nào vui vẻ bên đối tác khi cơ thể quá mệt mỏi. Vợ chồng thường “yêu” nhau vào buổi tối, tuy nhiên thời điểm này không phải "giờ thiêng" vì cả hai đã mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả. Thời gian lý tưởng nhất cho “cuộc yêu” mà đàn ông mong muốn là buổi sáng sớm.

Thích “hành động” khi có ánh sáng

Phụ nữ thường cảm thấy e ngại, không tự tin làm “chuyện ấy” khi đèn vẫn còn sáng. Trái ngược với điều đó, đàn ông lại thích “hành động” khi có ánh sáng. Họ rất thích được ngắm nhìn và khám phá cơ thể của người mình yêu.

Đàn ông có "ham muốn" cao: Chuyện bình thường!

Những bí mật động trời về 'chuyện ấy' mà đàn ông luôn giữ kín với bạn đời - Ảnh 3

Rất nhiều phụ nữ cho rằng đàn ông quá ham muốn quá đà chuyện yêu là một kiểu… suy đồi về nhân cách. Họ cho rằng đó là những người không tử tế. Thực tế hoàn toàn ngược lại. Đại đa số đàn ông đều có ham muốn, tuy nhiên những khao khát trong họ là vấn đề hết sức bản năng và không phải vì thế màn gán ghép cho anh ấy là không tốt về nhân cách.

Đàn ông thích được khen ngợi trên giường

Lời khen ngợi tất nhiên ai cũng muốn nghe. Nếu như phụ nữ luôn muốn được đánh giá cao về ngoại hình, tính cách nhưng lại e ngại trong “chuyện đó” thì đàn ông ngược lại. Họ thực sự muốn được người phụ nữ của mình coi trọng và ghi nhận sự “vượt trội” của mình trong chuyện chăn gối.

Đàn ông luôn cho rằng khả năng làm “chuyện ấy” một phần nào đó chứng tỏ sức mạnh của mình. Do đó, họ rất cần sự động viên, tán thưởng từ nửa kia sau mỗi lần gần gũi để có thêm tự tin vào bản thân mình.Những bí mật động trời về 'chuyện ấy' mà đàn ông luôn giữ kín với bạn đời - Ảnh 4

Đàn ông muốn sự trung thực trong chuyện chăn gối

Điều đàn ông sợ nhất khi quan hệ chính là việc người phụ nữ của mình đang… diễn kịch. Họ cảm giác như bị lừa dối, bị biến thành kẻ ngốc trong mắt nửa kia nếu như cô ấy cứ phải vờ như đang thăng hoa.

Với đàn ông, chuyện không thể làm người mình yêu thỏa mãn trong vấn đề chăn gối là một điều rất tồi tệ. Và họ luôn khao khát mang lại hạnh phúc cho nửa kia bằng bất cứ giá nào để chứng tỏ bản lĩnh của mình.

Đàn ông yêu bằng mắt: Đó là sự thật!

Nhiều người phụ nữ than phiền rằng chồng mình đã có người thứ 3, anh ấy không còn quan tâm đến chuyện “vui vẻ” cùng mình nữa. Nhưng có thể người phụ nữ đó không hình dung được rằng chính việc buông thả bản thân, ăn mặc lôi thôi, hôi hám là nguyên nhân khiến người đàn ông không có hứng thú với “chuyện đó”.Những bí mật động trời về 'chuyện ấy' mà đàn ông luôn giữ kín với bạn đời - Ảnh 5

Đàn ông không phải là kẻ háo sắc nhưng niềm đam mê, hứng khởi trong chuyện ấy thật sự cần phải được khơi dậy bằng một vẻ ngoài sạch sẽ, hấp dẫn và tự tin và quyến rũ. Vì thế hãy thường xuyên chăm sóc cho bản thân mình tốt lên nhé các cô gái.

Những điều không tưởng về chuyện giường chiếu gây sốc cho cả hai phái

Chuyện giường chiếu không chỉ là để duy trì nòi giống mà còn mang lại những trải nghiệm và cảm xúc tuyệt vời cho cả hai phái. Dưới đây là những điều gây sốc về chuyện ấy ai cũng tò mò.

TIN MỚI NHẤT