Lý do vùng kín chảy máu khi quan hệ tình dục

Sống khỏe 25/10/2017 11:30

Viêm nhiễm, mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục, vừa kết thúc ngày “đèn đỏ”… là những nguyên nhân khiến phụ nữ chảy máu khi quan hệ tình dục.

Lần đầu tiên. Hầu hết các trinh nữ lần đầu tiên quan hệ đều để lại một chút máu màu đỏ nhạt trên ga giường. Điều này bắt nguồn từ tác động mạnh gây rách màng trinh ở âm đạo. Không đảm bảo vệ sinh. Một lý do khác khiến việc giao hợp gặp phải “sự cố” là không vệ sinh sạch sẽ vùng kín gây viêm, nhiễm trùng thành âm đạo.

Lý do vùng kín chảy máu khi quan hệ tình dục - Ảnh 1 

Vừa kết thúc ngày “đèn đỏ”. Nếu vừa kết thúc chu kỳ kinh nguyệt, cả hai nên kiên nhẫn chờ đợi thêm 1 – 2 ngày để cơ thể phụ nữ hồi phục tốt nhất. Việc miễn cưỡng đôi khi khiến cả hai bối rối khi chứng kiến những vết máu không mời mà đến. Bạn đã có tin vui. Nhiều người mất bình tĩnh khi chứng kiến vết máu loang và nghĩ đến những điều tồi tệ nhất mà không biết rằng có thể bạn đã có tin vui. Để chắc chắn, hãy tìm gặp bác sĩ để tiến hành vài bài test nhỏ nhằm khẳng định chính xác, nhận những lời khuyên có ích.

Lý do vùng kín chảy máu khi quan hệ tình dục - Ảnh 2 

Mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Nếu mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục, bạn có thể đối diện với tình trạng chảy máu âm đạo sau giao hợp. Ngoài ra, cảm giác đau đớn cũng thường xuyên xuất hiện và ngày càng tồi tệ hơn nếu không có cách khắc phục sớm. Sự “khô hạn”. Không thích thú, màn khởi đầu nghèo nàn, tuổi tác… dễ khiến vùng kín không tiết ra đủ chất nhờn đảm bảo độ trơn tru. Tốt nhất không nên cố hành sự bởi “hạn hán” khiến cả hai khó có thể đạt được khoái cảm. Thậm chí, phải gánh chịu những hậu quả khôn lường.

Lý do vùng kín chảy máu khi quan hệ tình dục - Ảnh 3 

Gần đến thời kỳ mãn kinh. Các chuyên gia cho biết, việc thay đổi nội tiết tố thời kỳ mãn kinh dễ dẫn đến chảy máu âm đạo trong hoặc sau khi giao hợp. Nếu sự “khô hạn” làm bạn khó chịu, hãy nhờ đến sự tiếp sức của dầu bôi trơn để có được cuộc “yêu” hoàn hảo. Nhiễm trùng nấm men. Việc xuất hiện các vệt máu màu đỏ sau quan hệ tình dục đôi khi bắt nguồn từ việc nhiễm trùng nấm men. Nhiễm loại nấm này, bên cạnh xuất huyết, chị em còn đối diện cảm giác ngứa, nóng rát thường trực cùng lớp dịch màu trắng không mùi. Thủ dâm. Ngoài các lý do trên, việc thủ dâm cũng tiềm ẩn nguy cơ chảy máu âm đạo ở chị em. Tình trạng này càng tồi tệ hơn khi bạn thực hiện không đúng cách hoặc sử dụng vật góc cạnh nhằm mang lại cảm giác mạnh gây rách thành âm đạo.

Lý do vùng kín chảy máu khi quan hệ tình dục - Ảnh 4 

Chuẩn bị sinh. Phụ nữ mang thai trên 37 tuần xuất huyết có thể báo hiệu sắp chuyển dạ, đến thời kỳ sinh nở. Trường hợp này, nên chuẩn bị sẵn đồ sơ sinh cho bé, hậu sinh cho mẹ rồi nhanh chóng nhập viện để được hỗ trợ tốt nhất. Xuất hiện khối u. Ít người biết rằng, việc xuất hiện khối u trong tử cung, buồng trứng cũng là một trong những nguyên nhân gây chảy máu âm đạo. Tốt nhất, khi phát hiện dấu hiệu này cần sớm thăm khám sức khỏe để truy tìm căn nguyên vấn đề.

Những thực phẩm là “kẻ thù” của tình dục

Nhiều nghiên cứu cho thấy, cuộc sống hiện đại khiến nhiều nam giới bị mất hoặc giảm ham muốn tình dục. Một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do việc lựa chọn thực phẩm khi ăn uống.

TIN MỚI NHẤT