Giật mình trước những tai nạn kỳ quái khó ngờ khi làm ‘chuyện yêu’

Sống khỏe 25/12/2017 05:05

Làm “chuyện yêu” là một trong những trải nghiệm thú vị nhất của con người, thế nhưng đôi khi việc này cũng dẫn đến những sự cố không thể lường trước nơi chốn khuê phòng.

Nghe thì khó tin, nhưng sự thật thì trên thế giới đã có người bị gãy ngón tay vì chiếc áo lót của nàng, thậm chí bị mất thị lực và thính giác sau khi làm "chuyện ấy"… là những tai nạn rất khó ngờ khi làm “chuyện yêu” trên thế giới trong thời gian qua. Dưới đây là những tai nạn rất kỳ quái đã xảy ra sau khi các cặp đôi làm “chuyện yêu” trên toàn thế giới đã được New York Post thống kê, mời các bạn cùng tham khảo:

Vết cắn “yêu” tử thần

Giật mình trước những tai nạn kỳ quái khó ngờ khi làm ‘chuyện yêu’ - Ảnh 1

Nghe qua thật khó tin, nhưng sự thật là chỉ một vết cắn nhẹ nhàng khi “yêu” của nàng cũng có thể khiến chàng đột quỵ và tử vong sau đó. Năm 2016, một thanh niên 17 tuổi tên Julio Macias Gonzalez (Mỹ) đã lên cơn đột quỵ sau khi vết cắn "yêu" của bạn gái làm xuất hiện một cục máu đông di chuyển đến não. Và dù đội ngũ nhân viên y tế đã nhanh chóng tới hiện trường để hỗ trợ, cấp cứu nhưng Julio vẫn không qua khỏi. Xa hơn về khoảng thời gian trước, năm 2011, một phụ nữ 44 tuổi người New Zealand cũng đã lên cơn đột quỵ và mất khả năng cử động tay trái vì lý do tương tự. Qua kiểm tra, các bác sĩ xác định, vết cắn vào cổ của nhân tình khi làm “chuyện yêu” đã khiến cô bị tổn thương động mạch cổ và dẫn đến đột quỵ.

Gãy ngón tay vì áo lót của nàng

Giật mình trước những tai nạn kỳ quái khó ngờ khi làm ‘chuyện yêu’ - Ảnh 2

Bác sĩ phẫu thuật Andrew Fleming (Anh) đã có một khuyến cáo hài hước trên tờ British Journal of Plastic Surgery rằng, các chàng nên học cách cởi áo lót nữ sau khi vị bác sĩ này đã điều trị cho một thanh niên 27 tuổi bị gãy ngón giữa do không biết cách và quá nôn nóng khi xử lý món "phụ tùng" này. Bác sĩ Fleming tiết lộ thêm: "Trong khi cố gắng cởi áo lót của bạn gái, anh ta đã bị kẹt ngón tay giữa vào dây áo và kết quả thì như chúng ta đã biết"…

Mất thị lực vì “yêu”

Giật mình trước những tai nạn kỳ quái khó ngờ khi làm ‘chuyện yêu’ - Ảnh 3

Mới đây, vào tháng 11/2017, sau đêm quan hệ mặn nồng, một chàng trai 29 tuổi đến từ Southampton (Anh) thức giấc và không nhìn được bằng mắt trái. Sau khi đến bệnh việc kiểm tra, các bác sĩ đã phát hiện anh bị suy giảm thị giác do xuất huyết trong mắt mà nguyên nhân là do đêm yêu đương quá mặn nồng từ hôm trước gây ra. Đội ngũ bác sĩ đã nhận định rằng, cực khoái chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên. Cụ thể, lúc làm “chuyện yêu”, chàng trai đã nín thở và căng cơ bụng theo phương pháp Valsalva để cố tình kéo dài thời gian và trì hoãn khoảnh khắc "lên đích". Và kết quả là áp lực tĩnh mạch võng mạc bị đẩy lên cao đột ngột làm vỡ mạch máu mắt.

Mất thính giác vì một nụ hôn

Giật mình trước những tai nạn kỳ quái khó ngờ khi làm ‘chuyện yêu’ - Ảnh 4

Trang BBC đưa tin, vào năm 2008, một cô nàng 20 tuổi đến từ Quảng Đông (Trung Quốc) đã nhập viện vì bị mất thính giác đột ngột chỉ vì một nụ hôn nồng nhiệt với bạn trai trong ngày hôm trước. Lý giải cho vần đề này, tờ Shanghai Daily chia sẻ: "Một nụ hôn mạnh có thể gây mất cân bằng áp suất không khí giữa hai tai trong, từ đó gây tổn thương màng nhĩ và làm cho cô nàng bị mất thính giác tạm thời". Nhưng thật may mắn, chỉ hai tháng sau vụ tai nạn từ nụ hôn nồng cháy ấy, thính giác của cô nàng đã trở lại trạng thái bình thường.

Không chung thủy = đau tim

Giật mình trước những tai nạn kỳ quái khó ngờ khi làm ‘chuyện yêu’ - Ảnh 5

Năm 2012, một nghiên cứu trên tờ Journal of Sexual Medicine đã chỉ ra rằng, những người đàn ông không chung thủy rất dễ bị đau tim đột ngột dẫn đến tử vong. Lý giải cho vấn đề này, các nhà nghiên cứu cho rằng nguyên nhân có thể vì áp lực giữ bí mật cho cuộc tình vụng trộm, nhưng cũng có thể do đáp ứng nhu cầu “yêu” của nhân tình quá mức, thậm chí do cảm giác tội lỗi gây ra. Ngoài ra, một công trình nghiên cứu ở Đức cũng cho thấy, phần lớn những ca tử vong do đau tim trong lúc “quan hệ” thuộc về những quý ông đang lén lút lừa dối vợ để đi đêm với nhân tình.

5 thời điểm tốt nhất để ‘yêu’, đảm bảo ‘chuyện ấy’ thăng hoa như chưa từng có

“Chuyện ấy” sẽ không còn nhàm chán và tẻ nhạt nếu bạn chọn đúng thời điểm để quan hệ. Dưới đây là những khoảng thời gian tốt nhất giúp cuộc “yêu” thăng hoa hơn bao giờ hết.

TIN MỚI NHẤT