Dựa vào nhóm máu đoán ‘trúng phóc’ bản lĩnh phòng the của mỗi người

Sống khỏe 28/12/2017 05:15

Qua nghiên cứu các chuyên gia cho rằng, thông qua nhóm máu cũng có thể đoán biết đời sống tình yêu cũng như khả năng phòng the của một người ở mức nào đấy nhé!

Theo một bài viết trên trang bornrealist, việc kết luận khả năng “tốt – xấu” trong chuyện phòng the dựa vào nhóm máu chỉ thể hiện ở mức tương đối và chủ yếu "vui là chính" nhưng cũng phần nào nói lên khả năng phòng the của bạn hoặc người bạn yêu đấy. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Người nhóm máu A

Nhiều người nghĩ rằng nhóm máu A khá ngại ngùng hay ít chủ động trong việc tiếp cận người khác, tuy nhiên một khi đã rơi vào ái tình thì họ là những người yêu tuyệt vời và luôn dành mọi thứ tốt đẹp nhất cho nửa kia. Nhóm máu A được cho là khá chung thủy và đầy đam mê với cuộc sống tình yêu đôi lứa vì thế nửa kia sẽ không phải lo lắng chuyện bị người nhóm máu này phản bội. Không chỉ có thế, người nhóm máu A cũng khá “hoang hại” trong chuyện "yêu", họ luôn hào hứng với những trải nghiệm mới lạ trong chuyện chăn gối và luôn làm cho đối tác thăng hoa.

Dựa vào nhóm máu đoán ‘trúng phóc’ bản lĩnh phòng the của mỗi người - Ảnh 1

Người nhóm máu B

Những người thuộc nhóm máu B được xem là thủ lĩnh trong tất cả các nhóm máu. Nhóm máu B khá năng động và mạnh mẽ trong chuyện phòng the, một khi nhập cuộc họ có thể kéo dài cuộc vui lâu dài. Bên cạnh đó, những người thuộc nhóm B thường rất tự tôn, họ xem mình là trung tâm. Mang trong mình máu phiêu lưu, họ sẵn sàng dứt tình để theo đuổi và khám phá những cơ hội mới mẻ trong tình yêu lẫn đời sống gối chăn. Họ cũng có thể “bỏ bê” đối tác của mình một cách lạnh lùng hoặc không lời giải thích để tự trầm mình trong thế giới riêng của bản thân. Và vì cá tính như thế nên người nhóm máu B thích những mối quan hệ không ràng buộc và khá phóng khoáng với chuyện tình một đêm.

Dựa vào nhóm máu đoán ‘trúng phóc’ bản lĩnh phòng the của mỗi người - Ảnh 2

Người nhóm máu AB

Đây được xem là những người mơ mộng điển hình. Bởi vì bản chất phóng khoáng và giàu cảm xúc nên họ rất dễ dàng phải lòng ai đó. Những người thuộc nhóm máu B rất lãng mạn nhưng cũng khá kỹ tính. Vì vậy nếu được “yêu” cùng họ hẳn đối tác phải là những người may mắn hoặc khá tuyệt vời, vì người nhóm máu AB rất “kén cá chọn canh” trong việc lựa chọn người họ yêu hoặc "đối tác". Nhóm máu AB mang một hấp lực lớn với người xung quanh vì tính cách họ khá cuốn hút. Họ rất biết cách giữ lửa trong cuộc vui, biết khi nào thì “chuyển thế” hay rất để ý tâm trạng đối phương để có những điều chỉnh cho “cuộc yêu” không bao giờ nhàm chán.

Dựa vào nhóm máu đoán ‘trúng phóc’ bản lĩnh phòng the của mỗi người - Ảnh 3

Người nhóm máu O

Những người nhóm máu O mang rất nhiều đam mê và cuồng nhiệt trong đời sống tình yêu cũng như chuyện chăn gối. Có thể nói nhu cầu "yêu" của họ cũng thuộc hàng khá cao. Họ quan niệm chuyện "yêu" chính là chất xúc tác để tinh thần và cơ thể luôn thăng hoa và làm việc chính xác trong một ngày. Vì thế, dù tình cảm của họ đôi khi cũng lên xuống thất thường, nhưng cứ được "yêu" là lúc nào cũng cuồng nhiệt và thăng hoa. Đồng thời những người máu O cũng là những người rất nhã nhặn với mọi người, đặc biệt luôn thấu hiểu và dành sự quan tâm sâu sắc với người mình yêu.

Dựa vào nhóm máu đoán ‘trúng phóc’ bản lĩnh phòng the của mỗi người - Ảnh 4

Có lẽ ai trong số chúng ta cũng đôi lần tin vào cách bói vui về tử vi hay các cung hoàng đạo để kiểm tra vận số, tình duyên hay thậm chí mức độ tương đồng trong đời sống, vậy tại sao không một lần thử đoán chuyện "yêu" dựa theo từng nhóm máu nhỉ? Chuyện "yêu" vốn dĩ là chất xúc tác mạnh mẽ và là một phần rất quan trọng trong việc kết gắn tình yêu đôi lứa. Vì vậy việc hiểu được tâm tính cũng như sở thích của đối phương và bản thân cũng là cách hay giúp cho đời sống lứa đôi luôn viên mãn.

Những kẻ thù không chỉ khiến chuyện ‘yêu’ bớt vui mà còn trở thành cực hình

Khi bạn không còn thấy hứng thú với chuyện yêu đương cũng là lúc sức khỏe và tâm lí của bạn có vấn đề. Nhưng đôi khi, có những điều hết sức đơn giản lại ảnh hưởng đến "chuyện ấy" mà bạn không ngờ tới.

TIN MỚI NHẤT