Điểm danh sát thủ thầm lặng đang từng ngày giết chết 'cuộc yêu' của bạn

Sống khỏe 24/10/2017 04:53

Giữ lửa 'chuyện ấy' luôn là yếu tố quan trọng quyết định hạnh phúc hôn nhân. Nhưng nếu chuyện ấy của vợ chồng bạn “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” thì phải tìm ra nguyên nhân để cải thiện, giúp tình cảm ngày càng thăng hoa hơn.

1. Ăn các loại thực phẩm không lành mạnh

 Điểm danh sát thủ thầm lặng đang từng ngày giết chết 'cuộc yêu' của bạn - Ảnh 1

Pizza, khoai tây chiên… những món ăn khoái khẩu này lại vô tình là thủ phạm giết chết ham muốn chăn gối của bạn. Ăn quá nhiều không chỉ khiến bạn béo lên, tích mỡ mà nó còn làm bịt kín những động mạch, hạn chế lưu lượng máu. Tương tự như hút thuốc, điều này làm giảm khả năng kích thích, ham muốn trong chuyện yêu của hai bạn.

2. Stress

Điểm danh sát thủ thầm lặng đang từng ngày giết chết 'cuộc yêu' của bạn - Ảnh 2 

Áp lực công việc, cuộc sống đôi lúc khiến con người cảm thấy mệt mỏi và không muốn gần gũi với người bạn đời của mình. Cũng bởi lí do này mà lửa tình của nhiều cặp vợ chồng trở nên nguội lạnh, nhạt nhẽo.

3. Rượu bia

Một chút men say sẽ khiến việc làm "chuyện yêu" trở nên thú vị hơn nhưng quá nhiều bia rượu lại giết chết cuộc vui của bạn. Hai người có thể lăn đùng ra ngủ trước khi chính thức “chiến đấu”. Nguy hiểm hơn nữa, tình trạng sức khỏe sẽ bị ảnh hưởng và điều này dĩ nhiên không tốt cho đời sốn chăn gối về sau.

4. Thuốc

 Điểm danh sát thủ thầm lặng đang từng ngày giết chết 'cuộc yêu' của bạn - Ảnh 3

Khi cảm thấy những loại thuốc như thuốc chống trầm cảm, thuốc trị huyết áp, thuốc tránh thai làm ảnh hưởng đến chất lượng của "cuộc yêu", bạn hãy hỏi ý kiến bác sĩ để thay đổi liều lượng hoặc chuyển sang dùng thuốc khác. Ngoài ra, bạn cũng không nên tự ý ngưng dùng thuốc nếu chưa được sự đồng ý của chuyên gia.

5. Hình thể kém hấp dẫn

 Điểm danh sát thủ thầm lặng đang từng ngày giết chết 'cuộc yêu' của bạn - Ảnh 4

Nếu bạn thấy hài lòng với cơ thể của mình thì cảm giác " khơi gợi" sẽ khiến tâm trạng cải thiện và dẫn đến cuộc vui trở nên say đắm hơn. Ngoài ra, hãy luôn khen ngợi bạn tình của mình rằng người ấy thật hấp dẫn để tăng sự tự tin.

6. Có con

Việc làm bố mẹ không ảnh hưởng đến ham muốn được “yêu” của bạn. Thế nhưng đôi khi các con lại là người thứ ba chen vào giữa những giây phút thăng hoa. 

7. Cơ thể có mùi

 Điểm danh sát thủ thầm lặng đang từng ngày giết chết 'cuộc yêu' của bạn - Ảnh 5

Cơ thể đàn ông có lượng testosterone cao hơn phụ nữ, khiến tuyến dầu hoạt động mạnh hơn, đây cũng là lý do nam giới thường “nặng mùi” hơn so với nữ giới. Nhất là đối với những bạn nam mắc chứng “viêm cánh”, nếu để cơ thể có mùi, sẽ khiến đối phương “e ngại”, khó gần gũi cuộc yêu.

8. Che giấu, nghi ngờ bạn đời

Bí mật trong hôn nhân sẽ làm gia tăng những ngờ vực. Một khi thiếu lòng tin sẽ không thể nào có những đêm tuyệt vời trên giường. Nếu trong cuộc yêu mà có những cuộc gọi hay tin nhắn mờ ám cũng khiến hai bạn mất hứng, đôi khi là xảy ra mâu thuẫn.

9. Quá khứ ám ảnh

 Điểm danh sát thủ thầm lặng đang từng ngày giết chết 'cuộc yêu' của bạn - Ảnh 6

Nếu trong quá khứ bạn từng bị lạm dụng tình dục hoặc trải qua những cảm xúc ám ảnh về thể xác thì bây giờ, trong những cuộc yêu, đôi khi bạn cũng sẽ bị cảm giác ghê tởm đó ám ảnh.

10. Không khơi gợi cảm xúc nơi "đối tác"

 Điểm danh sát thủ thầm lặng đang từng ngày giết chết 'cuộc yêu' của bạn - Ảnh 7

Phụ nữ khác đàn ông ở chỗ cần phải có cảm xúc, sự liên kết, yêu thương mới có thể tiến hành cuộc yêu một cách tự nhiên. Sự vô tâm của đàn ông, đôi khi lại chính là nguyên nhân dập tắt ngọn lửa yêu đương trong lòng phụ nữ. Không chỉ khi ở trên giường, trong cuộc sống hàng ngày, nếu hai bạn có thể trò chuyện, chia sẻ với nhau thì chất lượng cuộc yêu cũng trở nên tốt đẹp hơn.

11. Làm "chuyện ấy" ở nơi quá ồn hoặc nhiều âm thanh

Khá ngạc nhiên, nhưng thực tế chứng minh nếu phòng ngủ của bạn cách âm không tốt và khiến các âm thanh như còi xe, tiếng nhạc, tiếng nói chuyện ồn ào vọng đến, chất lượng "cuộc yêu" sẽ giảm xuống rõ rệt.

Nguyên nhân, âm thanh hỗn độn sẽ khiến não bộ bạn bị xao nhãng để xử lí xem chuyện gì đang xảy ra bên ngoài, thay vì tập trung vào một việc duy nhất, đó là yêu nhau. 

Khoảng thời gian gần gũi với bạn đời là chìa khóa giúp cuộc sống vợ chồng gắn kết và hạnh phúc hơn. Vì thế đừng để bất kỳ vấn đề gì ngăn cản bạn gần gũi với người ấy nhé! Chúc các bạn có được những giờ phút thăng hoa và mãnh liệt nhất trong cuộc yêu của mình.

10 điều điên rồ về "chuyện ấy" nếu không làm sẽ tiếc cả đời

Có những điều tưởng chừng như bất khả thi nhưng một khi đã thực hiện thì đối phương chắc chắn sẽ không thể không theo.