Đây chính là điều mà bất cứ phụ nữ nào cũng làm sau khi quan hệ nhưng không mấy ai chia sẻ, thừa nhận

Sống khỏe 28/11/2017 04:10

Đây chính là điều mà bất cứ phụ nữ nào cũng làm sau khi quan hệ nhưng không mấy ai chia sẻ, thừa nhận hãy tìm hiểu dù bạn là nam hay nữ.

Đây chính là điều mà bất cứ phụ nữ nào cũng làm sau khi quan hệ nhưng không mấy ai chia sẻ, thừa nhận - Ảnh 1

“Nhấm nháp” đôi chút

Phụ nữ đặc biệt thích đàn ông thể hiện sự phấn khích bằng cách “nhấm nháp” cô ấy. Một cái cắn nhẹ vào vành tai, đầu nhũ hoa hay phần cổ cũng khiến cô ấy cảm thấy nóng bỏng. Tuy nhiên, đừng dại áp dụng chiêu này với “cô bé”.

Kết hợp nhiều “nhiệm vụ” cùng một lúc

Không có gì tuyệt vời và nóng bỏng hơn một người đàn ông biết kết hợp nhiều bộ phận, làm nhiều “nhiệm vụ” và chăm sóc “nhiều chỗ” cùng một lúc. Bạn có thể vừa nhìn cô ấy vừa hành sự, trong khi đôi bàn tay thì không quên di chuyển đến những điểm nàng cảm thấy thích thú. Không một người phụ nữ nào có thể cưỡng lại những khoái cảm tuyệt vời do người đàn ông "đa năng" mang lại.

Mặc lại quần áo cho nàng

Trước đó bạn đã “trút xiêm y” của nàng cho màn dạo đầu, phấn khích và lên đỉnh. Sau những giây phút thân mật, nóng bỏng, đừng vội vàng làm việc khác. Hãy dành thời gian đôi chút bên cô ấy, nói chuyện và mặc lại đồ cho nàng. Điều này thể hiện bạn thực sự quan tâm và trân trọng cô ấy.

Khám phụ khoa thường xuyên

Khám phụ khoa thường xuyên rất quan trọng đối với việc duy trì sức khỏe âm đạo của bạn. Mỗi phụ nữ nên khám phụ khoa lần đầu tiên khi 21 tuổi hoặc trong vòng ba năm kể từ khi sinh hoạt tình dục lần đầu tiên.

Chỉ có bác sĩ phụ khoa mới chẩn đoán được bệnh và các rối loạn có thể gây tổn hại cho âm đạo hoặc hệ thống sinh sản của bạn. Khi khám phụ khoa, bạn nên đồng thời thực hiện xét nghiệm Pap, để kịp thời phát hiện những thay đổi trong các tế bào âm đạo, ngăn ngừa nguy cơ ung thư.

Luôn giữ cho “vùng kín” khô ráo

Nhiễm trùng âm đạo do nấm phát triển càng thuận lợi trong môi trường ẩm vì vậy cần giữ vùng phía ngoài âm đạo luôn được khô ráo. Sau khi tắm hoặc đi vệ sinh cần được lau khô sạch sẽ. “Vùng kín” của chị em luôn có chất bôi trơn “tự nhiên” giúp tránh được nguy cơ nhiễm trùng. Tuy nhiên những trường hợp độ ẩm vùng này tăng cao cần được lưu tâm vì làm tăng nguy cơ mắc bệnh.

Ngăn ngừa tối đa bệnh vùng kín nhờ dùng đồ lót theo những lưu ý sau

Hãy lưu ý ngay những điều sau khi dùng đồ lót để bảo vệ vùng kín tốt hơn nào.

TIN MỚI NHẤT