Dấu hiệu ung thư dạ dày bạn nhất định không được bỏ qua

Sống khỏe 10/01/2017 09:32

Đau liên tục hoặc khó chịu ở vùng bụng là điều mà bạn không nên bỏ qua. Đây là triệu chứng phổ biến nhất của căn bệnh nguy hiểm này.

Khó tiêu, hay ợ nóng

Khi bị đau dạ dày, bạn sẽ thường xuyên có cảm giác ợ chua vì dạ dày luôn tiết ra một lượng axit nhất định. Và có cảm giác khó tiêu, nóng rát. Đây là dấu hiệu bệnh ung thư dạ dày mà bạn không nên chủ quan nhé.

Khó chịu trong người, đau bụng

Đau liên tục hoặc khó chịu ở vùng bụng là điều mà bạn không nên bỏ qua. Đây là triệu chứng phổ biến nhất của căn bệnh nguy hiểm này.

Dấu hiệu ung thư dạ dày bạn nhất định không được bỏ qua - Ảnh 1

Buồn nôn và nôn

Ăn bất cứ loại thực phẩm nào cũng khiến chúng ta buồn nôn hoặc có dấu hiệu nôn thì đây chính là dấu hiệu quan trọng của bệnh ung thư dạ dày đó.

Tiêu chảy hoặc táo bón

Khi bị ung thư dạ dày, người bệnh hay có dấu hiệu tiêu chảy, hoặc là táo bón. Bạn không nên coi nhẹ dấu hiệu này.

Sưng phù

Sau mỗi bữa ăn, bạn luôn cảm thấy đầy hơi, đây là dấu hiệu phổ biến của bệnh ung thư dạ dày đấy.

Chán ăn

Nếu bạn đang ăn uống rất ngon miệng mà đột ngột chán ăn thì phải tìm hiểu và đi khám ngay, vì đây có thể cũng chính là dấu hiệu của bệnh.

Yếu và mệt mỏi

Bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi và yếu người thì phải gặp bác sĩ ngay lập tức. Vì có thể đó là triệu chứng của bệnh ung thư này. Kiểm tra ngay để biết được kết quả rõ ràng, tránh hoài nghi, suy nghĩ, ảnh hưởng tới sức khỏe.

Chảy máu

Chảy máu dưới bất cứ hình thức này cũng là hậu quả nghiêm trọng của căn bệnh ung thư dạ dày. Nôn ra máu hoặc có máu trong phân thì càng nguy hiểm, bạn nên thăm khám ngay lập tức.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT