Dành 2 phút làm điều này buổi tối đảm bảo sẽ thải toàn bộ độc tố trong cơ thể, ngừa ung thư hiệu quả

Sống khỏe 02/05/2017 22:08

Dành 2 phút làm điều này buổi tối đảm bảo sẽ thải toàn bộ độc tố trong cơ thể, ngừa ung thư hiệu quả mà ít ai có thể ngờ được.

Bằng việc tách và loại bỏ các độc tố, sau đó nạp vào cơ thể các chất dinh dưỡng, quá trình giải độc có thể giúp bạn tránh được bệnh tật và tái tạo khả năng tối ưu hóa sức khỏe.

"Cơ thể có hệ thống làm lành tự nhiên. Việc giải độc làm tăng hiệu quả của hệ thống này", Peter Bennett, giám đốc y khoa của Bệnh viện Helios ở Victoria B.C (Canada) giải thích.

Dành 2 phút làm điều này buổi tối đảm bảo sẽ thải toàn bộ độc tố trong cơ thể, ngừa ung thư hiệu quả

Làm thế nào để biết đã đến lúc bạn cần giải độc?

Chuyên gia Bennett khuyên tất cả mọi người nên giải độc ít nhất một lần mỗi năm, trừ những người cho con bú, trẻ em và bệnh nhân bị bệnh thoái hóa mãn tính, mắc ung thư hoặc bệnh lao.

Bạn nên nghĩ đến việc thải độc cơ thể nếu có các triệu chứng như mệt mỏi không rõ nguyên nhân, uể oải chậm chạp, da kích ứng, dị ứng hoặc nhiễm trùng nhẹ; có bọng mắt, bụng chướng ngay cả khi cơ thể bạn gầy; rối loạn kinh nguyệt hoặc xáo trộn tâm trí.

Ăn tỏi buổi tối giúp thải độc cơ thể

Nếu muốn áp dụng phương pháp này, trước khi đi ngủ, đơn giản bạn chỉ cần bóc vỏ 1 củ tỏi xong rồi đập dập hoặc băm nhỏ và để vậy khoảng 5 phút. Lúc này tỏi sẽ giải phóng ra một loại enzyme rất hữu ích cho cơ thể.

Nuốt hết số tỏi trên bằng 1 cốc nước. Hàm lượng lưu huỳnh có trong tỏi có thể giúp bạn giải độc bằng cách loại bỏ các nguyên tố kim loại nặng và chất độc có trong gan.

Dành 2 phút làm điều này buổi tối đảm bảo sẽ thải toàn bộ độc tố trong cơ thể, ngừa ung thư hiệu quả

Chú ý: Tham khảo ý kiến bác sĩ của bạn trước khi thử phương pháp này vì tỏi có thể kích thích dạ dày và gây ra một số vấn đề về tiêu hóa.

Mẹo khác

1. Ăn nhiều chất xơ, trong đó có gạo lứt, trái cây và rau. Củ cải đường, củ cải, cây artiso, cải cắp, súp lơ xanh, tảo xoắn, tảo biển rất tốt để loại độc tố.

2. Làm sạch và bảo vệ gan bằng các thảo dược như rễ cây bồ công anh, cây ngưu bàng, cây kế sữa và uống trà xanh.

3. Uống vitamin C, giúp cơ thể sản sinh glutathione, một hợp chất trong gan giúp loại độc tố.

4. Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày.

TIN MỚI NHẤT