Cuối cùng, các nhà khoa học đã tìm ra chính xác giờ vàng cho 'chuyện ấy'!

Sống khỏe 14/10/2017 00:50

Nhiều cặp vợ chồng cho rằng ban đêm sẽ là thời điểm thích hợp nhất để họ tận hưởng sự hạnh phúc thăng hoa. Tuy nhiên, mới đây các nhà nghiên cứu khoa học ở Anh đã đưa ra thời điểm chuẩn xác nhất cho 'chuyện ấy' khiến nhiều người bất ngờ.

Suy cho cùng, chỉ cần vợ chồng yêu nhau nồng nhiệt, luôn say đắm và đam mê thì khung giờ nào với họ cũng tuyệt vời. Tuy nhiên, vẫn có những khoảng thời gian hoàn hảo hơn cho cả đời sống giường chiếu cũng như về cảm xúc tinh thần của cả hai, thậm chí là mang lợi ích không ngờ cho sức khỏe.

9 giờ sáng chủ nhật là giờ vàng cho các cặp đôi tận hưởng sự hạnh phúc (Ảnh: Dailymail)
9 giờ sáng chủ nhật là giờ vàng cho các cặp đôi tận hưởng sự hạnh phúc (Ảnh: Dailymail)

Mới đây, một nghiên cứu tại Anh được công ty Superdrug tiến hành đối với 2000 người và phát hiện ra thời gian tuyệt vời cho "chuyện ấy" không phải là ban đêm mà là 9 giờ sáng chủ nhật. Bên cạnh đó, hai khung thời gian khác lý tưởng không kém chính là 10 giờ 30 và 11 giờ 30 tối thứ 7. Khảo sát những cặp đôi người Anh, họ cho rằng những hoạt động thân mật tốt nhất nên diễn ra vào cuối tuần, nhất là thứ 7, sau đó mới đến tối thứ 6.

Mùa hè là mùa mà các cặp đôi thích
Mùa hè là mùa mà các cặp đôi thích "vui vẻ" nhất. (Ảnh: Internet)

Nghiên cứu cũng tiết lộ, vào những thời điểm các mùa trong năm, các cặp đôi mong muốn được "quấn quít" nhiều hơn vào mùa hè. Theo khảo sát, thì có đến 62% người lựa chọn, ngoài ra mùa đông khoảng 20%, mùa xuân 14% và mùa thu là 4%. Cứ khoảng 10 cặp đôi thì có hết 6 cặp sẽ chọn đi du lịch xa và phải rơi vào ngày cuối tuần để có thời gian "vui vẻ". Các hoạt động phổ biến trước khi tận hưởng không gian hạnh phúc là một bữa tối lãng mạn, cùng ngồi xem TV, trò chuyện cùng nhau, đến quán bar hoặc ra ngoài

Điều phải làm trước khi quan hệ cặp đôi nào cũng nhất định phải biết nếu không sẽ hối hận

Điều phải làm trước khi quan hệ cặp đôi nào cũng nhất định phải biết nếu không sẽ hối hận - hãy nằm lòng ngay.

TIN MỚI NHẤT