Chàng chắc chắn sẽ “phát điên” khi nàng làm 7 điều này trên giường

Sống khỏe 03/12/2017 04:40

Chàng chắc chắn sẽ “phát điên” khi nàng làm 7 điều này trên giường chị em nào cũng nên biết.

Chàng chắc chắn sẽ “phát điên” khi nàng làm 7 điều này trên giường - Ảnh 1

Cọ xát cơ thể

Va chạm và cọ xát góp phần làm “chuyện ấy” thêm nồng nhiệt hơn. “Yêu” như vậy sẽ khiến màn gần gũi này kéo dài và đê mê hơn và mang lại khoái cảm cho cả bạn và chàng. Bạn có thể tìm lại được cảm giác của những ngày mới yêu.

Cám dỗ chàng bằng sự tinh tế

"Khi người ta quen thuộc với nhau quá rồi, họ sẽ không thấy người kia còn quyến rũ", Robert W. Birch, Tiến sĩ, nhà trị liệu tình dục học cho biết. Thay vào đó, úp mở một chút để chàng luôn khao khát muốn chiếm hữu cơ thể quyến rũ của bạn là điều bạn cần làm.Hãy để chiếc áo sơ mi rơi hờ hững trên vai, tháo vài nút để làn da cơ thể bạn lúc ẩn lúc hiện, hoặc chọn cho mình một chiếc áo choàng với lớp áo ngực ren bên trong. "Anh ấy sẽ nhìn trộm bạn cả đêm đấy", Birch thêm.

Chơi trò chơi đóng vai

Đây được xem là một trong những cách làm mới “chuyện ấy” khiến vợ chồng bạn gần nhau hơn. Các nàng có thể cải trang thành một nhân vật quyến rũ trong truyện. Chàng đóng vai thành chàng cao bồi máu lửa.

Quan hệ tình dục bằng miệng

Quan hệ tình dục bằng miệng được xem là cách tăng hương vị cho đời sống tình dục của bạn. Đây là hành động khiến nam giới hưng phấn và tăng cảm giác khoái cảm. Cả hai cũng sẽ cùng nhau lên đỉnh.

Massage

Massage giúp cả hai thêm gần gũi và kích thích ham muốn “yêu”. Bạn có thể massage bên trong đùi đến khu vực xương chậu, điểm G, cơ ngực của đối phương. Bạn sẽ thấy “chuyện ấy” thú vị hơn rất nhiều.

Hai tay hướng đến “tiêu điểm”

Dùng hai bàn tay ôm trọn lấy phần mông của chàng, sau đó xoa nhẹ theo vòng tròn phần khe mông, đảm bảo chàng sẽ ham muốn nhanh chóng. Đây là một trong những cách khiến chàng muốn làm chuyện ấy ngay, có tác dụng hơn cả diện một bộ đồ lót Victoria ‘s secrect trước mắt chàng. Bạn dừng ngại làm điều đó để kích thích chàng nhé. 

Quan hệ tình dục dù ít hay nhiều là nam hay nữ cũng nhất định phải biết

Quan hệ tình dục dù ít hay nhiều là nam hay nữ cũng nhất định phải biết hãy tìm hiểu ngay.

TIN MỚI NHẤT