Biết điều này cả chàng và nàng sẽ lên đỉnh mọi lúc yêu

Sống khỏe 19/05/2017 22:47

Biết điều này cả chàng và nàng sẽ lên đỉnh mọi lúc yêu - hãy tìm hiểu ngay hôm nay!

Điểm G của phụ nữ nằm ở đâu?

Theo Tiến sĩ - bác sĩ Nguyễn Thành Như, chuyên khoa Tiết niệu - Nam học, từ lâu nay người ta vẫn truyền miệng điểm G là vị trí đặc biệt trên cơ thể người phụ nữ và có tác động mạnh mẽ lên ham muốn tình dục. Trong giới chuyên môn, có người cho rằng có điểm G, có người lại không. Tuy nhiên theo tôi dù điểm này có hay không thì cũng chỉ giữ vai trò khiêm tốn.

Về bộ phận sinh dục nữ, âm đạo là ống cơ ở bên trong, ống này thông đến tử cung. Ở sau âm đạo có trực tràng và hậu môn còn trước là niệu đạo, bàng quang. Trước niệu đạo một tí là âm vật (giống quy đầu của nam). Lỗ âm đạo có màng trinh che một phần. Âm vật có hai nếp da mỏng gọi là môi bé, hai môi này tạo thành vòm như mái che bên ngoài lỗ tiểu và lỗ âm đạo.

Biết điều này cả chàng và nàng sẽ lên đỉnh mọi lúc yêu - Ảnh 1

Đàn ông chỉ có thể lên đỉnh một lần?

Ý nghĩ này xuất phát từ vấn đề, đàn ông chỉ có thể xuất tinh 1 lần trong mỗi lượt quan hệ. Tuy vậy, đấng mày râu vẫn có thể lên đỉnh nhiều lần nhờ khả năng trì hoãn và giảm kích thích trong quá trình quan hệ. Điều quan trọng là bạn có thể làm chủ được tình huống.

Nếu bạn đang có suy nghĩ này thì nên từ bỏ ngay kẻo sẽ gặp trường hợp mang thai ngoài ý muốn. Phụ nữ có thể đậu thai ở bất kỳ giai đoạn nào trong kỳ kinh nguyệt, ngay cả những ngày đầu tiên trong chu kỳ. Cứ “đèn đỏ” là không thể mang thai

Thêm nữa, những tinh binh khỏe mạnh có thể sống trong cơ thể của phụ nữ trong vòng 1 tuần, quá bất ngờ phải không nào. Do vậy, đừng dại quan hệ không an toàn trong ngày đèn đỏ, tinh binh có thể “mai phục” cho đến ngày rụng trứng.

TIN MỚI NHẤT