Bí mật về kỹ thuật ‘yêu’ cổ xưa giúp cặp đôi thăng hoa 18 giờ trong một ngày

Sống khỏe 26/12/2017 05:25

Nhờ học theo kiểu “yêu” của người Hindu có từ 5.000 năm trước, anh Scott và chị Melanie McClure có thể kéo dài thời gian “lên đỉnh” tới 18 giờ trong một ngày.

Đạt được sự "thăng hoa" không chỉ là đích đến của "cánh mày râu" mà còn là khao khát của các chị em. Bởi khi đó, các nàng sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Tuy nhiên, trên thực tế chỉ có khoảng 43% nữ giới được "thăng hoa" khi làm “chuyện ấy” và thời gian để “lên đỉnh” của cả hai giới cũng có sự chênh lệch rất nhiều. Tuy nhiên, một vợ chồng đến từ Texas, Mỹ - anh Scott và chị Melanie McClure - lại có cách làm “chuyện yêu” rất đặc biệt, giúp họ luôn có những trải nghiệm mạnh mẽ và lâu dài, dù đã kết hôn 8 năm nay.

Bí mật về kỹ thuật ‘yêu’ cổ xưa giúp cặp đôi thăng hoa 18 giờ trong một ngày - Ảnh 1
Cặp vợ chồng Scott và Melanie McClure.

Bí quyết để có được những lần “yêu” luôn thành công mĩ mãn của cặp đôi này chính là họ đã áp dụng một kiểu “yêu” của người Hindu ra đời từ 5.000 năm trước - “yêu” kiểu tantra. Kiểu “yêu” này được cho là làm tăng mức độ gần gũi và giúp các cặp đôi “lên tới đích” mà không tốn quá nhiều sức lực. Chia sẻ cho giới truyền thông, anh Scott nói: “Nó có sức mạnh và cường độ cao hơn nhiều nên giúp bạn đạt được sự "thăng hoa" toàn cơ thể, vô cùng tuyệt diệu và hạnh phúc hơn bất cứ thứ gì bạn từng làm trước đây mà không cần tiêu hao nhiều năng lượng”.

Bí mật về kỹ thuật ‘yêu’ cổ xưa giúp cặp đôi thăng hoa 18 giờ trong một ngày - Ảnh 2

Theo chuyên gia tình yêu Emily Morse, “yêu” kiểu tantra là cách hai người kết nối với nhau thông qua các nghi lễ, mát-xa và phối hợp hơi thở. Bà cho biết, chìa khóa của tantra là gạt bỏ hết mọi điều cấm kỵ, sự xấu hổ để đạt được những trải nghiệm sâu sắc. Theo đó, "cuộc yêu" bắt đầu bằng cách hai người ngồi đối mặt nhau, có thể mặc quần áo hoặc không, và nắm lấy tay nhau. Bạn nhìn âu yếm vào mắt người yêu trong 5 phút. Sau đó bắt đầu hôn và lướt những ngón tay bạn theo cơ thể của nhau, kích thích những điểm khoái cảm trong khi vẫn tiếp tục nhìn vào mắt nhau. Bạn cố gắng duy trì việc tiếp xúc bằng mắt trong suốt quá trình và tiếp tục nhìn sâu vào mắt đối phương khi một trong hai người lên đến “đỉnh”. Điều đó có thể dẫn đến sự "thăng hoa" bùng nổ hơn và thúc đẩy sự gắn kết mãnh liệt giữa hai người.

Anh Scott còn tiết lộ thêm, vợ chồng anh có thể “lên đỉnh” 18 giờ mỗi ngày mà không cần "làm chuyện yêu". “Chúng tôi có thể cảm nhận được nhau ngay cả khi ở xa và đạt cực "đỉnh" nhờ hít thở”.

Bí mật về kỹ thuật ‘yêu’ cổ xưa giúp cặp đôi thăng hoa 18 giờ trong một ngày - Ảnh 3

Tuy kì diệu là thế, nhưng vợ chồng McClure cũng khẳng định, muốn áp dụng thành thạo cách “yêu” kiểu tantra chúng ta cần trải qua quá trình luyện tập lâu dài. “Bạn phải cởi mở và kết nối với nội tâm, cảm xúc để cảm nhận luồng năng lượng truyền trong cơ thể. Đó là lý do tantra giống như một nghi lễ tâm linh” - anh Scott nói.

Giật mình trước những tai nạn kỳ quái khó ngờ khi làm ‘chuyện yêu’

Làm “chuyện yêu” là một trong những trải nghiệm thú vị nhất của con người, thế nhưng đôi khi việc này cũng dẫn đến những sự cố không thể lường trước nơi chốn khuê phòng.

TIN MỚI NHẤT