9 dấu hiệu cho thấy nửa kia thăng hoa khi làm 'chuyện ấy' cùng bạn

Sống khỏe 02/01/2018 05:15

Làm thế nào để nhận biết cô ấy thích và thật sự tận hưởng những phút thăng hoa bên bạn? Dưới đây là những dấu hiệu chứng tỏ rành rành người ấy thật sự thăng hoa.

Dù là đàn ông hay phụ nữ đi nữa thì chắc chắn ai trong chúng ta cũng muốn có được những giây phút vui vẻ và tuyệt vời nhất khi "làm chuyện ấy" với nửa kia. Dĩ nhiên không ai muốn làm cho bạn đời của mình thất vọng cả nên luôn vô cùng nỗ lực trong "chuyện yêu".

Nhưng có đôi khi, bạn tự hỏi liệu người ấy có thực sự cảm thấy thỏa mãn và tận hưởng cảm xúc hay chỉ giả vờ "lên đỉnh" để bạn không phải buồn và luôn nghĩ là mình vẫn đang làm rất tốt.

9 dấu hiệu cho thấy nửa kia thăng hoa khi làm 'chuyện ấy' cùng bạn - Ảnh 1

Mặc dù bạn muốn nhận được ý kiến phản hồi nhưng không phải ai cũng tự tin trả lời một cách thành thật. Nhiều người tỏ ra ngại ngùng khi phải nhận xét thật lòng. Vì vậy, dưới đây là 9 dấu hiệu không lời mà bạn có thể áp dụng để kiểm tra xem họ có thật sự thăng hoa khi bên bạn hay không nhé:

1. Đọc ngôn ngữ hình thể của người ấy trong màn dạo đầu. Cơ thể con người đặc biệt phản ứng mạnh khi được người mình yêu chạm vào. Hãy thử chạm ở những vùng nhạy cảm xem họ có dấu hiệu này không.

2. Cũng có một vài dấu hiệu nhất định và rõ ràng mà con người không thể giả vờ được, ví dụ như: nhiệt độ cơ thể tăng lên, vùng dưới có "ướt" hay không, hơi thở có dồn dập không...

3. Đối với nam giới, bạn có thể nhận biết anh ấy có hứng thú với bạn không bằng cách kiểm tra xem "cậu bé" có đang "chào cờ" hay không.

9 dấu hiệu cho thấy nửa kia thăng hoa khi làm 'chuyện ấy' cùng bạn - Ảnh 2

4. Ôm ấp lại là một dấu hiệu khác. Khi một người đàn ông hay phụ nữ đang thực sự hưởng thụ niềm hoan lạc, họ sẽ có xu hướng nắm chặt lấy người đối phương để thể hiện sự hưng phấn của mình.

5. Khi niềm hưng phấn dâng lên cao, người ta thường sẽ nhắm mắt và hưởng thụ những động tác của bạn một cách tập trung hơn.

6. Ra mồ hôi là một dấu hiệu cho thấy anh ấy đang cố gắng làm "chuyện ấy" một cách chăm chỉ.

7. Những tiếng rên nho nhỏ là một dấu hiệu chính xác. Nhưng tiếc là điều này vẫn có thể giả vờ được. Bạn có thể xem xét liệu có phải cô ấy luôn thở hổn hển trước mỗi tiếng rên hay không, đó là lúc cô ấy đang hưởng thụ niềm vui.

8. Nếu cô ấy luôn cố gắng kéo bạn lại gần và sâu hơn bằng tất cả sức lực của mình, điều đó có nghĩa nàng rất hài lòng.

9 dấu hiệu cho thấy nửa kia thăng hoa khi làm 'chuyện ấy' cùng bạn - Ảnh 3

9. Khi phụ nữ cắn móng tay hay cào cấu trên tấm drap giường cũng là dấu hiệu cho biết nàng đang có khoảng thời gian vui vẻ và thỏa mãn.

7 sai lầm hàng đầu mà nam giới hay mắc phải khi 'yêu' khiến phụ nữ chán ngán

Nhiều chàng trai trẻ tuổi do kinh nghiệm còn quá non nớt nên rất dễ mắc phải những sai lầm nghiêm trọng trong chuyện "yêu" và điều này khiến cho phụ nữ thấy thất vọng.

TIN MỚI NHẤT