7 tuyệt chiêu để quyến rũ đối phương bằng nụ hôn khiến chàng mê mệt

Sống khỏe 18/12/2017 05:10

Ngay cả một nụ hôn cũng cần phải có bí quyết, bởi không phải ngẫu nhiên mà có người được khen là có cách hôn “sành sỏi”, có người lại bị chê là vụng về.

Nụ hôn là điều không thể thiếu trong tình yêu. Một nụ hôn có thể làm nảy nở một mối quan hệ hoặc xác định mối quan hệ với ai đó. Chỉ một nụ hôn cũng đủ tạo nên sự khác biệt giữa tình bạn với tình yêu.

Tuy nhiên, nụ hôn không chỉ đơn thuần là hai người chạm môi vào nhau. Nó còn phải là một nụ hôn khiến đối phương cảm nhận được tình yêu, cảm xúc và sự kích thích.

Dưới đây là 7 lời khuyên hữu ích giúp bạn có một nụ hôn hoàn hảo.

1. Sạch sẽ

Sẽ chẳng thể có một nụ hôn thi vị nếu miệng bạn hoặc đối phương có mùi. Vì vậy, hãy thường xuyên kiểm tra răng miệng và chắc chắn rằng mình đã có hơi thở thơm tho, sạch sẽ.

Một mẹo dành cho bạn là hãy luôn mang theo kẹo cao su hoặc kẹo bạc hà bên mình.

2. Chọn đúng thời điểm

Không có thời điểm cụ thể nào là thích hợp để bắt đầu một nụ hôn. Nó còn phụ thuộc vào cảm xúc và ngôn ngữ cơ thể của hai bạn. Đừng khăng khăng hôn ai đó vào cuối ngày nếu họ không thích. Bạn chỉ cần để ý một chút và tự tạo ra các khoảnh khắc. Đôi khi, một nụ hôn bất ngờ sẽ đem lại những phản ứng tuyệt vời.

Và không gian cũng cực kỳ quan trọng, một địa điểm lãng mạn chắc chắn sẽ tạo hứng khởi và ghi lại dấu ấn đáng nhớ cho cả hai.

7 tuyệt chiêu để quyến rũ đối phương bằng nụ hôn khiến chàng mê mệt - Ảnh 1

3. Ngôn ngữ của đôi mắt

Khi đang hôn nhau, bạn không thể dùng miệng để nói chuyện. Nhưng còn đôi mắt thì sao? Ánh mắt cũng biết nói. Ngôn ngữ của đôi mắt chính là cảm xúc mà bạn dành cho người ấy.

Nhưng khi đã bắt đầu nụ hôn, bạn đừng nên mở mắt nhé. Hãy nhẹ nhàng nhắm mắt lại để cảm nhận hết sự lãng mạn và “vị ngọt của đôi môi”.

4. Hãy thư giãn

Nụ hôn cần sự phối hợp của hai người. Bạn hãy cứ thư giãn và thưởng thức, thay vì cứ cố gắng kiểm soát hoặc ép buộc. Hãy cảm nhận, rồi hai bạn sẽ tìm được khuynh hướng và sở thích của nhau.

7 tuyệt chiêu để quyến rũ đối phương bằng nụ hôn khiến chàng mê mệt - Ảnh 2

5. Cẩn thận khi sử dụng lưỡi

Sử dụng lưỡi khi hôn là tuyệt vời hay khủng khiếp đều phụ thuộc vào bạn. Hãy nhớ rằng đó là một nụ hôn chứ không phải đang vệ sinh răng miệng. Không ai thích bị "tấn công" bằng lưỡi.

Một nụ hôn kiểu Pháp say đắm sẽ khiến đối phương chết mê chết mệt, nhưng quan trọng là bạn phải biết cách điều khiển lưỡi sao cho đủ ngọt ngào mà vẫn không bất lịch sự.

6. Kiểm soát nước bọt

Giống như việc kiểm soát lưỡi, bạn cũng cần kiểm soát nước bọt của mình khi hôn. Đừng để một nụ hôn lãng mạn trở nên đáng sợ.

7 tuyệt chiêu để quyến rũ đối phương bằng nụ hôn khiến chàng mê mệt - Ảnh 3

7. Sử dụng tay

Đừng gắn chặt tay vào mặt đối phương. Hãy học cách điều khiển đôi tay, như đặt hờ lên bờ vai hay chạm vào cổ. Hay đơn giản là nhẹ nhàng đặt tay vào eo để hai người xích lại gần nhau hơn.

Chỉ cần chạm vào những điểm này trước khi ‘yêu’, đảm bảo chàng sẽ đổ gục hoàn toàn vì bạn

Đừng vội lao vào cuộc “yêu” mà hãy dành vài phút để mát xa những bộ phận này trên cơ thể, chắc chắn chàng sẽ “chết mê chết mệt” bạn.

TIN MỚI NHẤT