5 điều khiến chàng mê mệt trên giường

Sống khỏe 16/12/2017 05:35

Không cần phải “kĩ thuật” cao bạn vẫn có thể khiến chàng mê mệt trên giường bằng 5 bí quyết dưới đây.

Khen ngợi là thuốc bổ

Người ta nói “đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng tai”. Vì vậy, bạn đừng quên thủ thỉ những lời đường mật với chàng. Rót mật vào tai chàng không chỉ là lời nói ngọt ngào mà còn là ngợi khen.

Khen chàng giỏi giang, năng động? Đó là điều hoàn toàn nên nói, nhưng không phải trên giường, nơi chàng đang nghĩ về những phút giây thần tiên với bạn.

Hãy thì thầm bên tai chàng rằng chàng thật tuyệt trong “chuyện ấy”. Chàng luôn khiến bạn muốn phát điên khi gần gũi. Và lúc này đây, chàng hãy tiếp tục thể hiện phong độ.

Bạn yên tâm rằng lời khen này của bạn đáng giá hơn liều thuốc Viagra. Chàng như được tiếp thêm sức mạnh để “cuộc vui” của hai người trở nên nồng nhiệt hơn bao giờ hết.

Màn dạo đầu bằng lưỡi

Bất cứ cuộc vui nào đều phải có màn dạo đầu. Và chắc chắn, chàng cũng không muốn bạn bỏ qua giai đoạn “tiền khởi nghĩa” này đâu. Nhưng chàng muốn gì trong màn dạo đầu, không phải ai cũng nhận ra.

5 điều khiến chàng mê mệt trên giường - Ảnh 1

Không cần phải “kĩ thuật” cao bạn vẫn có thể khiến chàng mê mệt trên giường (Ảnh minh họa).

Hầu hết những người đàn ông có kinh nghiệm giường chiếu đều đồng tình "yêu” bằng miệng sẽ giúp họ sảng khoái hơn.
Bạn e dè, bạn cho rằng “yêu” bằng miệng không phù hợp với phong cách e ấp của phụ nữ Á Đông. Nhưng hình như bạn đã sai lầm.

Điều mà chàng chờ đợi ở bạn chính là bạn dùng cả tay và miệng “yêu” cậu nhỏ thật nhiệt tình. Màn dạo đầu này sẽ giúp chàng nhanh chóng tìm kiếm hưng phấn để từ đó đưa bạn vào “cõi tiên”.

Chủ động tấn công chàng

Vốn là phái mạnh nên chàng luôn muốn thể hiện phẩm chất đàn ông mọi lúc mọi nơi. Trên giường cũng vậy. Chàng phải là người dẫn lối, đưa bạn vào “cõi tiên”.

Nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Đôi lúc, chàng muốn “yếu đuối”, muốn được nằm yên một chỗ và nhận được sự phục vụ từ bạn. Nhưng không phải sự dịu dàng, ân cần như thường gặp. Chàng muốn bạn biến thành nàng hổ đầy uy lực, bất ngờ tấn công chàng.5 điều khiến chàng mê mệt trên giường - Ảnh 2

Đừng sợ chàng đánh giá chơi bời, hãy mạnh mẽ và mãnh liệt hơn nữa. Khi “yêu”, bạn càng e ấp, càng “giữ phẩm giá” bao nhiêu thì chàng càng thấy chán nản, nhạt nhẽo bấy nhiêu.

“Nhả ngọc, phun châu”

Như đã nói ở trên, chàng không muốn bạn trở thành liệt nữ trên giường, chàng không muốn nghe những từ lịch sự, khách sáo kiểu như: “Dạ, vâng ạ, em hiểu rồi” hay “Chúng mình phải làm thế nào để cuộc yêu thật hoàn hảo?”.

Điều chàng muốn nghe chính là những từ ngữ "trần trụi" mà chẳng bao giờ bạn thốt ra trong cuộc sống thường nhật.

Nhiều người đàn ông cố gắng khuyến khích vợ gọi tên “cậu bé”, “cô bé” một cách trần trục nhất. Họ thậm chí còn mơ ước vợ dùng từ ngữ “bẩn” để thể hiện niềm khao khát “cậu bé”.

Hãy tin rằng chồng bạn không phải ngoại lệ đâu. Anh ấy cũng muốn bạn “nhả ngọc phun châu” như vậy khi hai người ở trên giường.

Âu yếm chàng khi tàn cuộc

Bạn cần nâng tầm quan trọng của màn dạo đầu nhưng không được quên màn kết thúc.

Thông thường khi tàn cuộc, cả hai đều mệt mỏi rã rời. Điều duy nhất bạn muốn làm là lăn ra… ngáy.

5 điều khiến chàng mê mệt trên giường - Ảnh 3

Đừng… ngáy sớm bạn nhé. Hãy dành thêm một chút thời gian để âu yếm chàng, để chàng thấy rằng chàng đã làm bạn hạnh phúc như thế nào. Nếu bạn lăn ra ngủ, chắc chắn chàng sẽ mất hứng trong các lần “yêu” sau.

Có rất nhiều bí quyết khiến chàng mê mệt bạn trên giường!

Những sai lầm nghiêm trọng phụ nữ thường mắc phải khi ‘yêu’ khiến chàng mất hứng, dễ ngoại tình

Đôi khi những hành động, thói quen thường ngày của bạn lại chính là nguyên nhân khiến chàng mất hứng, cuộc “yêu” trở nên nhàm chán.

TIN MỚI NHẤT