“ Yêu” buổi sáng và những công dụng tuyệt vời bạn không biết

Sống khỏe 01/11/2017 04:20

Có thể bạn không biết chuyện yêu vào buổi sáng sẽ giúp cho cả nam và nữ bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng và sức sống đấy nhé.

Trong tuần có vài ngày sớm mai thức dậy thư giãn với cái ôm hôn ngọt ngào, hay từng cái vuốt ve âu yêu với người mình yêu điều đó sẽ giúp bạn bắt đầu với ngày mới tràn đầy năng lượng và sức sống.

Ảnh nguồn internet
Ảnh nguồn internet

Cuộc sống hôn nhân chuyện yêu có thể vào buổi tối, buổi sáng hay buổi trưa còn tùy thuộc vào hứng khởi, cảm xúc… tuy nhiên quan hệ tình dục vào buổi sáng sẽ giúp cho bạn có những hứng khởi mới, cảm xúc mới ngắn nhưng lại đầy hứng thú, say mê cũng giúp cả hai hòa hợp nhau và dễ dàng lên đỉnh hơn.

Thúc đẩy tâm trạng

Nếu công việc quá mệt mỏi tối về chỉ nghỉ ngơi dài thì hãy bắt đầu ngày mới với tiếng cười và được “yêu” thì thật thú vị. Khi yêu vào buổi sáng cơ thể sẽ giải phóng oxy tocin hormon hạnh phúc, điều này cũng giúp cả hai giảm căng thẳng, buồn phiền ngoài ra còn hâm nóng tình cảm sau mỗi lần yêu.

Giúp trẻ hóa làn da

Anh đã nghiên cứu mới đây nếu bạn có những lần yêu vào buổi sáng đều đặn giúp trẻ hóa khuôn mặt từ 5 đến 7 tuổi. Người ta còn ví nó như loại kem chống láo hóa, bởi sơ thể sản xuất endorphin-hormon của niềm vui hạnh phúc. Quan hệ có những phản ứng sinh học khác nhau xảy ra, trong đó có sự gia tăng độ đàn hồi của da.

Ảnh nguồn internet
Ảnh nguồn internet

Quan hệ buổi sáng còn làm làn da của chị em hồng hào, rạng rỡ hơn, tràn đầy sức sống đặc biệt giảm nguy cơ lão hóa ra, giúp mái tóc bóng mượt mềm mại quyến rũ tự tin hơn mỗi ngày.

Giúp đốt cháy calo

Để bắt đầu một ngày mới tươi đẹp thì thể dục là việc làm không thể thiếu, theo khoa học đã chứng minh trung bình đàn ông tốn khoảng 4,2 calo mỗi phút và phụ nữ là 3,1 calo mỗi phút trong khi quan hệ tình dục, được xem là kiểu luyện tập vì giúp đốt cháy năng lượng.

Bật mí điểm G hễ chạm vào chàng sẽ lên đỉnh và thời gian quan hệ kéo dài vô tận

Bật mí điểm G hễ chạm vào chàng sẽ lên đỉnh và thời gian quan hệ kéo dài vô tận nam hay nữ cũng nên biết.

TIN MỚI NHẤT