Thanh lọc cơ thể kết hợp giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả trong 1 tuần

Giảm cân, giảm mỡ bụng có khá nhiều phương pháp để thực hiện. Tuy nhiên, phương pháp thanh lọc cơ thể đơn giản dưới đây sẽ là bí quyết tự nhiên giúp thực hiện điều này chỉ trong 1 tuần.
Những người mong muốn giảm cân sẽ khiến tâm trí của họ không được thoải mái, áp lực về cân nặng đôi lúc lại chính là nguyên nhân khiến hiện trạng này trở nên tồi tệ hơn. Hãy thực hiện những điều dưới đây để có vòng bụng phẳng, vòng eo lí tưởng và cải thiện tâm trạng của bạn.
 
Giảm cân, giảm mỡ bụng là điều bất kì phụ nữ nào cũng mong muốn.
 
Những gì nên ăn uống:
 
Trái cây và rau: Không giới hạn bất kỳ loại rau và trái cây nào, càng nhiều càng tốt
 
Cá: tốt nhất nên ăn nhiều cá tươi, hạn chế các loại cá đóng hộp, cá sống sashimi.
 
Thịt gà và thịt nạc đỏ: Thể loại này cần phải được giới hạn, 1 tuần chỉ nên ăn 2 bữa. Và khi ăn gà không nên ăn phần da, tốt nhất hãy chọn phần thịt ức gà luộc.
 
Ăn nhiều rau, củ, quả và uống thật nhiều nước.
 
Nước: Cố gắng uống 1-3 lít mỗi ngày trong thời gian bảy ngày.
 
Trà xanh, trà trắng và trà đen chứa caffein giúp đốt mỡ hiệu quả, có thể dùng một vài ly mỗi ngày
 
Những gì không nên ăn:
 
Các loại thực phẩm không nên ăn như cà phê, hoa quả sấy khô, bánh mì, chất chứa nhiều đường, sữa, hút thuốc lá hay uống rượu.
 
Kế hoạch hàng ngày
 
Sáng sớm, hãy bắt đầu uống một ly nước chanh nóng (nếu không bị đau dạ dày, hãy dùng 1/2 trái chanh cho buổi sáng).
 
Tiếp theo, bỏ ra 10 phút để tập các bài tập giúp giảm mỡ bụng hiệu quả như gập người, nâng chân hoặc nếu có thời gian hãy đi bộ.
 
Trong ngày, hãy ăn nhiều rau, củ, quả và cá tươi. Tốt nhất, bạn hãy ăn món salad dầu giấm hoăc salad cá ngừ để hạn chế tối đa calo. Nếu được, hãy bỏ thời gian ra nghe nhạc để thư giãn đầu óc. Tâm lí khi giảm cân là một trong những điều vô cùng cần thiết cho việc giảm các tế bào mỡ nhé.
 
Điều quan trọng là phải uống rất nhiều nước. Nước rau quả tươi và các loại trà thảo dược hỗ trợ giảm béo cũng được chấp nhận. Và bạn nên đặt mục tiêu cho việc uống 3 lít nước mỗi ngày.
 
Hạn chế các loại thức ăn nhanh, nước ngọt có ga.
 
Khi ăn, hãy nhai chậm và kĩ, mỗi miếng thức ăn nên nhai 10-12 lần. Điều này giúp tiêu hóa giúp bạn cảm thấy no nhanh hơn, vì nó mất nhiều thời gian đưa thức ăn đến dạ dày và phát các tín hiệu thích hợp đến được não hiệu quả hơn.
 
Cuối cùng, khi bạn tắm, hãy sử dụng một miếng xơ mướp hoặc một bàn chải để massage cơ thể nhẹ nhàng giúp săn chắc làn da.
 
Thanh lọc cơ thể điều độ như trên trong vòng 7 ngày, bạn sẽ thấy cơ thể khỏe mạnh hơn, mỡ bụng sẽ giảm hẳn. Tuy nhiên, bạn không nên thực hiện theo những điều này nếu bạn đang mang thai, cho con bú, có tiền sử huyết áp cao hoặc thiếu cân nặng nhé.
Theo phununews
Phụ nữ và gia Fanpage

Có thể bạn quan tâm