Chớ dại mà ăn thực phẩm này vào ban đêm kẻo chẳng khác nào tự đầu độc cơ thể chết sớm vô cùng

Sức khỏe 19/10/2017 11:14

Chớ dại mà ăn thực phẩm này vào ban đêm kẻo chẳng khác nào tự đầu độc cơ thể chết sớm vô cùng phải tránh ngay lập tức.

Chớ dại mà ăn thực phẩm này vào ban đêm kẻo chẳng khác nào tự đầu độc cơ thể chết sớm vô cùng - Ảnh 1

Pho mát

Pho mát là một loại thực phẩm dễ ăn nhưng lại chứa nhiều chất béo nên có thể khiến bạn tăng cân rất nhanh nếu bạn ăn chúng trước khi ngủ. Với hàm lượng chất béo bão hòa và cholesterol cao, ăn nhiều pho mát còn có thể làm tăng nguy cơ bệnh tim.

Thịt đỏ

Các loại thịt đỏ đều có đặc điểm chung là khó tiêu hóa. Đó là lý do tại sao loại thực phẩm này được coi là thực phẩm không nên trước khi ngủ hoặc vào ban đêm. Bạn sẽ thấy khó ngủ hơn nếu bạn ăn thịt đỏ trực ngay trước khi đi ngủ.

Thực phẩm cay

Các loại thực phẩm cay thường gây nóng hoặc kích thích các giác quan của bạn, và thậm chí nó còn gây ra chứng ợ nóng, ảnh hưởng đến tiêu hóa và làm rối loạn dạ dày. Điều này xuất hiện trước khi bạn ngủ thì sẽ vô cùng khó chịu và ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bạn.

Rượu

Uống rượu làm giãn các van nối dạ dày và thực quản, cơ thể không thể giữ thực phẩm trong dạ dày, dễ gây trào ngược. Ngoài ra, uống rượu trước khi ngủ khiến bạn thức dậy suốt đêm và làm giảm chất lượng giấc ngủ.

Trái cây họ cam quýt

Thực phẩm này cũng có tính axit cao. Một ly nước cam rất tốt cho sức khỏe, nhưng những người có vấn đề về dạ dày hoặc thực quản không nên ăn vào ban đêm.

Thực phẩm giàu chất béo

Bánh mì kẹp thịt, khoai tây chiên... thường chứa nhiều chất béo nên cơ thể mất nhiều thời gian để tiêu hóa, có thể gây đầy hơi, ảnh hưởng đến dạ dày. Ngoài ra, ăn nhiều thực phẩm này vào buổi tối khiến bạn mệt mỏi, thiếu năng lượng vào sáng hôm sau.

Đây là nguyên nhân vì sao dù thích hay không, đắt hay rẻ bạn cũng nên mua thịt lươn về ănChỉ mặt thực phẩm ngậm nhiều hoá chất mà các mẹ đang mua về cho cả gia đình ăn mỗi ngàySốc: Bé trai 2 tuổi bị ung thư phổi dù cả nhà không ai hút thuốc nguyên nhân khiến ai cũng bàng hoàng

TIN MỚI NHẤT