Vì sao phụ nữ thường giấu kín ham muốn ái ân?

Sống khỏe 16/01/2017 06:28

Phái đẹp thường giữ kín những vấn đề nhạy cảm và họ thường che giấu sở thích cũng những tưởng tượng về tình dục nhiều hơn so với nam giới. Các nhà khoa học đã khám phá ra nguyên nhân dẫn đến việc này.

Vì sao phụ nữ thường giấu kín ham muốn ái ân? - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo Medical Daily, các nhà khoa học Canada từ Đại học Tổng hợp Brock ở Ontario cho biết, trong quá trình nghiên cứu gần đây, do bản tính tự nhiên và thói quen của xã hội, phần lớn các cô gái không thể công khai nói lên sở thích tình dục và những mơ tưởng riêng tư của họ về quan hệ tình dục.

Hầu hết các phụ nữ tham gia nghiên cứu cho biết, họ chỉ nói với bạn tình về ham muốn tình dục bí mật của họ sau khi đã có khoảng thời gian quan hệ lãng mạn.

Tuy nhiên, theo các nhà nghiên cứu, thường thì hầu hết phụ nữ không nói thẳng họ muốn gì mà chỉ gợi ý bóng gió, mơ hồ trong những vấn đề liên quan đến tình dục với bạn tình.

Qua nghiên cứu cũng thấy rằng chị em phụ nữ thường day dứt nặng nề hơn so với nam giới khi thất bại trong sinh hoạt tình dục. Chẳng hạn, phái đẹp có thể mặc cảm đau khổ hàng tuần vì thiếu vắng ham muốn tình dục do căng thẳng và trầm cảm, trong khi phái mạnh khá nhanh chóng quên vấn đề này. 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT