Sỏi thận to bằng quả chanh cũng TỰ TIÊU nhờ dùng thứ này trong 5 ngày, đi siêu âm bác sĩ phát choáng: “Làm cách nào mà siêu vậy”

Sống khỏe 28/11/2017 19:50

Ngoài việc làm tiêu đi những viên sỏi thận, loại 'thần dược' này còn có tác dụng hỗ trợ điều trị cho những người tiểu đường vô cùng hiệu quả.

Sỏi thận là căn bệnh nội tiết gặp khá nhiều những năm trở lại đây. Những viên sỏi hình thành do chất khoáng không được thải ra ngoài mà lắng đọng trong thận quá nhiều, bệnh không ảnh hưởng ngay đến tính mạng song đây chính là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến bệnh suy thận, giai đoạn cuối phải chạy thận vô cùng đau đớn và tốn kém mới có thể duy trì được sự sống. Đông Y đã nghiên cứu và tìm ra trong lõi chuối có chất giúp làm tan sỏi, nếu kiên trì sử dụng có thể chữa khỏi hoàn toàn bệnh sỏi thận, thận ứ nước.

Sỏi thận to bằng quả chanh cũng TỰ TIÊU nhờ dùng thứ này trong 5 ngày, đi siêu âm bác sĩ phát choáng: “Làm cách nào mà siêu vậy” - Ảnh 1

Sỏi thận không ảnh hưởng đến tính mạng ngay nhưng là nguyên nhân dẫn đến suy thận cấp tính.

Thực tế cho thấy trường hợp thực tế của rất nhiều bệnh nhân sỏi thận nặng trong suốt nhiều năm đã được chữa khỏi từ loại thần dược này. Tròn 1 tháng sau khi đến bệnh viện siêu âm, bác sĩ hết sức ngạc nhiên vì sỏi thận đã tiêu hẳn, còn khuyên nếu đang dùng loại thuốc nào thì cứ tiếp tục duy trì vì kết quả quả tốt.

Theo như chuyên gia dinh dưỡng Alka Sharma đến từ bệnh viện Paras (Ấn Độ), việc sử dụng nước ép từ lõi chuối sẽ có tác dụng giúp việc đào thải những chất độc hại bên trong cơ thể được loại bỏ triệt để nhất. Lõi thân chuối tốt cho sức khỏe, được dùng rộng rãi ở Nam Ấn như phương thuốc giảm cân và sỏi thận, cũng như lợi tiểu, nhuận tràng.

Sỏi thận to bằng quả chanh cũng TỰ TIÊU nhờ dùng thứ này trong 5 ngày, đi siêu âm bác sĩ phát choáng: “Làm cách nào mà siêu vậy” - Ảnh 2

Lõi chuối chứa nhiều chất xơ, lợi tiểu vô cùng tốt cho người bị sỏi thận. 

Đặc biệt, trong thành phần của lõi chuối cũng có chứa hàm lượng chất xơ dồi dào, lợi tiểu vì thế nên giúp chữa chứng táo bón, giảm tình trạng đau dạ dày, đồng thời thu hẹp kích thước của sỏi thận, sau đó chúng sẽ dần dần hòa tan với những chất lỏng, thông qua đường tiểu ra bên ngoài cơ thể.

Bài thuốc trị sỏi thận này hết sức đơn giản như sau:

Bước 1: Trước tiên, chị em hãy cần phải lấy phần lõi ở bên trong thân của cây chuối.

Bước 2: Tiếp đến, hãy rửa sạch lõi chuối, sau đó thái thành từng khúc nhỏ bằng nhau và tiến hành “chế biến” theo 2 cách đơn giản sau:

- Cách 1: Đem lõi chuối ngâm vào trong cốc nước muối đã được pha loãng trong thời gian 1 tiếng đồng hồ.

– Cách 2: Cho lõi chuối vào trong nồi cùng với nước, thêm chút bột nghệ và đun sôi trong thời gian 10 phút. Bước 3: Lấy lõi chuỗi ra để chế biến thành bài thuốc cổ chữa sỏi thận như sau:

Sỏi thận to bằng quả chanh cũng TỰ TIÊU nhờ dùng thứ này trong 5 ngày, đi siêu âm bác sĩ phát choáng: “Làm cách nào mà siêu vậy” - Ảnh 3

Nước ép lõi chuối có khả năng làm thu hẹp và giảm kích thước các viên sỏi trong thận. 

Chị em cũng có thể chuẩn bị thêm 1 chén lõi chuối cắt nhỏ, 1 muỗng cà phê nước cốt chanh và 1 chén nước lọc, nửa muỗng cà phê cùng 1 chút muối. Sau đó, đem toàn bộ các nguyên liệu này cho vào trong máy xay, xay nhuyễn cho tới khi hỗn hợp đồng nhất. Lưu ý nếu như cho vào trong ngăn mát khoảng 2 giờ thì hương vị nước uống sẽ ngon hơn. Cứ kiên trì dùng trong 1 thời gian ngắn, các bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Ngoài ra, các bạn có thể dùng chuối hột để chữa sỏi thận. Cách làm đơn giản như sau:

Sỏi thận to bằng quả chanh cũng TỰ TIÊU nhờ dùng thứ này trong 5 ngày, đi siêu âm bác sĩ phát choáng: “Làm cách nào mà siêu vậy” - Ảnh 4

Chuối hột cũng được xem là một ‘thần dược’ điều trị sỏi thận hiệu quả.

- Dùng chuối hột già còn xanh (để cả vỏ) 7 quả, thái mỏng, phơi khô, sao vàng, hạ thổ sau đó sắc với ba bát nước ăn cơm cho tới khi còn 1 bát, cho người bệnh uống lúc còn nóng sau khi ăn no.

- Chị em có thể cho vào ấm, đổ nước sôi và hãm như trà. Ngày uống 3 – 4 ấm, mỗi lần 1 bát. Chỉ cần cho bệnh nhân uống trong một thời gian khoảng 1 tháng, sỏi thận sẽ tự tan hết sau đó tống ra ngoài theo đường tiểu tiện.

Bất ngờ trước công dụng trị bách bệnh của thứ gia vị thường dùng cho món gà luộc

Lá chanh là thứ gia vị quen thuộc thường được dùng cho món gà luộc. Tuy nhiên, ít ai biết lá chanh còn được dùng như một phương thuốc giúp phòng và trị nhiều loại bệnh.