Phụ nữ ngực nhỏ có những lợi thế và mối nguy nào?

Sống khỏe 07/01/2018 13:30

Vòng một quá nhỏ có rất nhiều lợi thế và cũng là nguyên nhân dẫn đến một số bệnh lý mà bạn không hề biết. Nếu bạn cũng nằm trong danh sách này hãy theo dõi thông tin dưới đây ngay nhé, sẽ rất cần thiết đấy.

1. Mọi hoạt động đều thoải mái

Với núi đôi "mini", bạn có thể chạy nhảy rất nhiều mà không sợ cảm giác tức ngực. Với phụ nữ ngực lớn, việc vận động mạnh ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, họ thường nhanh đuối sức hơn rất nhiều so với những cô gái có núi đôi nhỏ.

Đặc biệt, những cô nàng có ngực "mini" thường không khó để chọn áo lót thích hợp, bạn sẽ không lo hết size, áo ngực không quá chật sẽ giúp cơ thể thoải mái, không gò bó.

2. Ít bị đau lưng

Phụ nữ ngực nhỏ có những lợi thế và mối nguy nào? - Ảnh 1

Nghiên cứu cho thấy, núi đôi to sẽ làm cho lưng phải chịu một trọng lượng lớn, dễ bị mỏi, thậm chí đau nhức. Núi đôi to thường khiến dây nịt ngực quấn ngang lưng để lại vết lằn sâu, khi ra mồ hôi, sẽ rất dễ bị ngứa ngáy, khó chịu. Ngực lại, với những cô gái ngực nhỏ, đau lưng chẳng là vấn đề gì cả!

Ngoài ra, ngực lớn thường dễ bị sệ, đó cũng là điều khiến chị em vô cùng lo lắng.

3. Tránh những ánh mắt khiếm nhã

Phụ nữ ngực nhỏ có những lợi thế và mối nguy nào? - Ảnh 2

Nếu bạn bị nhìn chằm chằm vào ngực thì có tức giận không? Dĩ nhiên không ai thích điều đó cả. Nếu ngực nhỏ, bạn ăn mặc cũng thoải mái hơn, không sợ bị “lộ hàng” càng toát lên vẻ thanh thoát, đáng yêu. Ngực nhỏ giúp bạn thu hút người khác bởi con người, cách bạn giao tiếp, sẽ không lo nửa kia yêu bạn vì ngoại hình nữa.

4. Dễ "thăng hoa"

Phụ nữ ngực nhỏ có những lợi thế và mối nguy nào? - Ảnh 3

Những người sở hữu ngực nhỏ thường có mức độ nhạy cảm lớn hơn 24% so với những người có bộ ngực lớn. Vì sao ư? Những bộ ngực lớn thường có nhiều mô mỡ hơn mô tuyến, nhưng mô tuyến mới là phần nhạy cảm nhất. Những đôi gò bồng đào nhỏ hơn, mô tuyến cũng nhiều hơn, dễ dàng kích thích trong quá trình "dạo đầu".

5. Ngực nhỏ có lợi thế khi cho con bú

Phụ nữ ngực nhỏ có những lợi thế và mối nguy nào? - Ảnh 4

Theo khảo sát cho thấy, người phụ nữ ngực lớn gặp khá nhiều khó khăn khi cho con bú vì bé rất khó bám đúng ti của mẹ, thậm chí, họ phải vắt sữa ra bình để bé dễ bú hơn. Dĩ nhiên, người mẹ ngực nhỏ không gặp khó khăn ở vấn đề này.

6. Có lợi cho sức khỏe

Phụ nữ ngực nhỏ có những lợi thế và mối nguy nào? - Ảnh 5

Nếu ngực nhỏ, bạn có thể dễ dàng kiểm tra núi đôi có khối u hay không. Thậm chí, đôi gò bồng đào nhỏ nhắn giúp cổ của bạn luôn có thể giữ thẳng, dáng đi cũng nhẹ nhàng, thoải mái hơn rất nhiều.

Mông lép đến mấy cũng căng tròn, quyến rũ chỉ trong 1 tháng nhờ thường xuyên ăn thực phẩm này

Bên cạnh việc luyện tập, chế độ dinh dưỡng phù hợp cũng có thể “hô biến” mông lép trở nên căng tròn và quyến rũ. Để nhanh chóng sở hữu vòng 3 săn chắc, dưới đây là những thực phẩm chị em không thể bỏ qua.

TIN MỚI NHẤT