Nếu bạn uống 1 cốc nước khi đói điều gì sẽ xảy ra với cơ thể?

Sống khỏe 25/11/2017 11:05

Nếu bạn uống 1 cốc nước khi đói điều gì sẽ xảy ra với cơ thể cần tìm hiểu ngay.

Ngay trước khi ăn sáng, uống một cốc nước có thể giúp tăng sự thèm ăn và tăng cường sự trao đổi chất, theo Healthline. Uống nước vào buổi sáng còn giúp ngăn ngừa mất nước và cũng là cách tự nhiên giúp giảm đau đầu. Ngoài ra, uống nước khi bụng đói có tác dụng ngăn ngừa hôi miệng và nhiễm trùng miệng.

Uống nước giúp kích hoạt RBC (Red Blood Cells - dòng hồng cầu), và kết quả là mức ô xy tăng lên trong máu sẽ giúp bạn tràn đầy sinh lực suốt ngày. Ngay sau khi thức giấc, uống một cốc nước lọc đóng vai trò quan trọng trong việc phòng ngừa sỏi thận và nhiễm trùng bàng quang. Lý do, nước không chỉ giúp đi tiểu nhiều mà còn pha loãng a xít gây sỏi thận cũng như loại bỏ những độc tố gây nhiễm trùng bàng quang.

Nếu bạn uống 1 cốc nước khi đói điều gì sẽ xảy ra với cơ thể? - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Uống nước giúp giải độc cơ thể, tự nhiên nó cũng loại bỏ các tế bào chết và kết quả là bạn sẽ có làn da tràn đầy sức sống.

1. Uống một hoặc 2 ly nước trước bữa ăn sáng là điều lý tưởng cho việc loại bỏ độc tố và các chất không cần thiết với cơ thể. Điều này giúp ngăn ngừa bệnh tật và tăng cường sự trao đổi chất.

2. Trong đêm cơ thể hoạt động sửa chữa, tái tạo, làm sạch tế bào. Uống một ly nước khi vừa thức dậy sẽ giúp tăng cường loại bỏ tất cả các chất thải, thông qua nước tiểu.

3. Uống nước khi đói bụng sẽ giúp giảm thiểu tác hại của một số chất như rượu, thuốc lá, ô nhiễm, rác thực phẩm...

4. Nước là một đồng minh tuyệt vời cho làn da. Uống 2 ly nước khi bụng rỗng sẽ giúp duy trì độ đàn hồi của da và ngăn ngừa nếp nhăn sớm.

5. Uống nước vào buổi sáng giúp bảo vệ và dưỡng ẩm cho các cơ quan quan trọng, giúp chúng khỏe mạnh và duy trì tốt các chức năng.

6. Uống 2-3 ly nước khi bụng đói giúp giảm cân hiệu quả, làm giảm cảm giác đói dẫn đến phải ăn quá nhiều. Với việc loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, quá trình đốt cháy chất béo và calo sẽ được đẩy mạnh.

7. Uống nước giúp tăng cường sức khỏe tổng thể nhờ việc duy trì hệ thống bạch huyết khỏe mạnh, tiêu hóa, giúp kiểm soát cortisol và bảo vệ cơ thể chống lại nhiễm trùng.

Biết được những tác dụng tuyệt vời này, mỗi ngày bạn sẽ uống 1 ly sữa quế

Trong những ngày se lạnh, việc bổ sung 1 ly sữa quế vào thực đơn hàng ngày sẽ giúp phòng ngừa các bệnh về đường hô hấp cũng như mang lại nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe.

TIN MỚI NHẤT