Mách bạn cách giảm mỡ đùi nhanh chóng

Sống khỏe 07/12/2017 04:58

- Muối không chỉ là gia vị mà còn là một nguyên liệu giúp giảm cân cực kỳ hiệu quả nếu bạn biết cách tận dụng nó. Nhất là hiệu quả với vùng đùi và bắp chân. Đây là cách giảm mỡ đùi nhanh nhất, rẻ tiền lại có công dụng chăm sóc da và sức khỏe mà không hề gây ra tác dụng phụ. Bạn có thể tham khảo những cách giảm mỡ đùi với muối ngay dưới đây nhé.

Mách bạn cách giảm mỡ đùi nhanh chóng - Ảnh 1

Uống nước chanh và muối

Ngoài nước ấm chanh mật ong, bạn còn có thể uống nước chanh muối thay thế để giảm mỡ đùi. Phương pháp này giúp bạn đào thải độc tố và chất béo dư thừa, thanh lọc cơ thể, làm sạch ruột, giảm mỡ đùi nhanh chóng.

Pha nước theo tỉ lê: nửa quả chanh, 250ml nước, 1/2 muỗng cà phê muối, 1 nhúm muối nhỏ.

Xông hơi bằng nước muối

Xông hơi bằng muối giúp giảm béo, giảm mỡ toàn thân, đặc biệt là vùng mông, đùi, bắp chân, giúp cơ thể săn chắc, thon gọn… Chỉ cần hòa muối với 1 nồi nước nóng, trùm mền kín quanh người để xông hơi toàn bộ cơ thể. Những người bị béo mỡ đùi lâu năm áp dụng cách này cũng khá hiệu quả.

Đặc biệt, nên thể kết hợp rang muối cùng gừng hoặc ngải cứu, tăng cường thêm hiệu quả như:

Chườm muối ngải cứu: rang một bó ngải cứu đến khi chuyển màu rồi cho 1kg muối vào rang cùng đến khi chuyển sang màu đen. Đổ hỗn hợp vào túi hoặc khăn vải chườm lên đùi và bắp chân để giảm mỡ. Chườm muối gừng theo tỉ lệ 1:1.

Massage đùi với nước muối

Chế hỗn hợp massage giúp đùi thon gọn gồm: hai thìa muối và 2-3 thìa nước lọc, khuấy lên rồi cho hỗn hợp hơi sền sệt. Muối có chứa cation và nation có công dụng cân bằng và làm nóng giãn, lạnh co cục bộ. Vừa có tác dụng giảm mỡ đùi nhanh chóng, vừa tẩy tế bào chết, làm da mịn màng, săn chắc.
 
Nhẹ nhàng thoa hỗn hợp từ mông đùi, dùng lực hai tay massage theo vòng tròn dọc từ mông xuống đùi, rồi xuống đầu gối. Bạn cũng có thể massage đùi theo chiều ngang đều được.

Đi bơi giảm mỡ đùi hiệu quả

Bơi không chỉ là cách giảm mỡ đùi nhanh nhất mà còn nâng cao sức khỏe khá hiệu quả, với kiểu bơi ngửa dùng sức của chân sẽ trở nên năng động và tiêu hao lượng mỡ thừa nhiều hơn để có được đôi chân thon gọn săn chắc dễ dàng.

Dùng giấm táo giảm nhanh mỡ đùi

Chỉ cần pha loãng giấm táo với nước ấm theo tỉ lệ 3:1. Dùng bông y tế thấm vào hỗn hợp giấm táo pha loãng rồi xoa đều lên vùng đùi, để 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Có thể kết hợp massage vùng đùi để đem lại hiệu quả tốt hơn. Kiên trì thực hiện đều đặn ba lần/tuần từ 2 – 3 tháng, vùng đùi của bạn sẽ trở nên thon thả đầy quyến rũ.

Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng những thực phẩm có tác dụng ngăn ngừa chất béo quay trở lại như rau xanh, trà, táo, thịt trắng…

Trên đây là những thông tin mà có thể rất cần thiết cho bạn trong quá trình giảm mỡ đùi của bạn. Hãy thực hiện ngay để thấy hiệu quả bất ngờ với đôi chân của bạn nhé. Chúc bạn thành công!

TIN MỚI NHẤT