Lợi ích không ngờ khi ‘yêu’ vào buổi sáng

Sống khỏe 20/01/2017 06:08

Các cặp đôi thường làm "chuyện ấy" vào buổi tối trước khi đi ngủ, tuy nhiên sáng sớm lại là khoảng thời gian tốt nhất để "yêu".

Buổi sáng thường không phải là thời điểm các cặp đôi ưu tiên cho "chuyện ấy", nhưng "yêu" vào khoảng thời gian này lại rất có lợi cho sức khỏe. Vậy, "yêu" vào buổi sáng mang lại lợi ích gì?

Lợi ích không ngờ khi ‘yêu’ vào buổi sáng - Ảnh 1

1. Tăng ham muốn

Sau một giấc ngủ dài, cơ thể sẽ cảm thấy thoải mái hơn và tràn đầy năng lượng. Lúc này, máu sẽ lưu thông tới bộ phận sinh dục và làm tăng ham muốn.

2. Đẹp da

Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng, khi làm "chuyện ấy" vào buổi sáng sẽ sản xuất ra hoóc môn estrogen rất nhiều. Loại hoóc môn này giúp làn da của nữ giới trông tươi sáng và khỏe mạnh hơn.

3. Điều trị chứng trầm cảm

Theo nghiên cứu, làm "chuyện ấy" vào buổi sáng sẽ kích thích sự sản xuất hoóc môn oxytocin trong não bộ. Hoóc môn này có khả năng hỗ trợ điều trị chứng trầm cảm.

4. Ngăn ngừa đau tim

"Yêu" vào buổi sáng có thể hỗ trợ giảm huyết áp. Khi huyết áp ổn định, nguy cơ đau tim cũng sẽ giảm xuống.

5. Ngăn chặn nguy cơ đột quỵ

"Yêu" vào buổi sáng giúp ổn định huyết áp, làm giãn nở mạch máu, thúc đẩy quá trình lưu thông máu trong cơ thể. Điều này giúp ngăn chặn sự hình thành cục máu đông, giảm nguy cơ đột quỵ.

6. Cải thiện hệ miễn dịch

Quan hệ tình dục lúc sáng sớm kích thích sản sinh hoóc môn globulin miễn dịch. Loại hoóc môn này làm tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể phòng chống nhiều căn bệnh.

7. Giảm cân

Ngoài chạy bộ vào mỗi sáng thì "vận động trên giường" vào khoảng thời gian này cũng là một cách giúp bạn giảm cân hiệu quả. Lúc này nếu "yêu" nhiệt tình sẽ giúp cơ thể đốt cháy khoảng 300 calo mỗi lần. Do đó đây là một cách giảm cân vừa lành mạnh lại mang tới hiệu quả không ngờ.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT