Khám phá thực đơn giảm cân giúp cô gái này giảm 2,5kg, vòng bụng giảm liền 5cm chỉ trong 6 ngày

Sống khỏe 25/05/2018 13:35

Cô gái trẻ đã sử dụng các công thức chế biến sinh tố giảm cân từ những loại rau củ quả lành mạnh, cực dễ mua và dễ áp dụng. Nếu bạn muốn giảm cân nhanh hãy thử trải nghiệm theo cách của cô gái này.

Nguyễn Thị Minh Thanh (kinh doanh tự do tại TP.HCM) chia sẻ, vì quyết tâm detox nên cô ráng hoàn thành mục tiêu trong 6 ngày đề ra dù theo công thức là phải thực hiện trong 12 ngày.

Khám phá thực đơn giảm cân giúp cô gái này giảm 2,5kg, vòng bụng giảm liền 5cm chỉ trong 6 ngày - Ảnh 1

Minh Thanh giảm 2,5kg và 5cm vòng bụng chỉ sau 6 ngày thực hiện uống detox.

Mục đích của phương pháp này là đào thải độc tố tích tụ, giảm mỡ xấu nên thanh lọc xong sẽ thấy da dẻ đẹp hơn, bụng phẳng hơn và xuống ký rất ít chứ không phải là phương pháp giảm cân nhịn ăn như những cách tiêu cực. Ngoài ra, các loại sinh tố giảm cân này còn được bổ sung đầy đủ các loại vitamin mà hàng ngày cô không được cung cấp đầy đủ nên cũng rất là hợp cho những người ít ăn rau quả như Thanh.

"Cảm nhận về những món đồ uống này là ngon thật sự. Lúc trước, Thanh có dùng low carb nhưng từ bỏ giữa chừng vì khó nuốt quá. Có một số bạn thấy hơi chóng mặt mất sức khi thử uống sinh tố giảm cân, nhưng Thanh thấy vẫn khoẻ và vui vẻ lắm", Minh Thanh chia sẻ cảm nhận của bản thân.

Khám phá thực đơn giảm cân giúp cô gái này giảm 2,5kg, vòng bụng giảm liền 5cm chỉ trong 6 ngày - Ảnh 2

Những ly detox được Minh Thanh đóng thành từng hộp và uống cả ngày.

Ngoài 3 bữa uống sinh tố giảm cân, bạn vẫn có thể ăn những bữa ăn nhẹ. Đối với riêng Thanh, vì muốn thử xem hiệu quả giảm cân tối đa tới đâu nên cô chỉ dùng sinh tố.

Theo chia sẻ của Minh Thanh: Cách làm những ly sinh tố giảm cân này vô cùng đơn giản. Thanh chọn cuối tuần đi siêu thị, gọt rửa sơ chế một lần luôn, sau đó chia sẵn ra bịch cho 6 ngày và cấp đông. Làm như này bạn sẽ thấy có đồ uống giảm cân rất nhanh gọn lẹ, sáng lấy một bịch ra xay trong vòng 5 phút là có ngay 3 ly cho 1 ngày.

Khám phá thực đơn giảm cân giúp cô gái này giảm 2,5kg, vòng bụng giảm liền 5cm chỉ trong 6 ngày - Ảnh 3

Bạn uống 1 ly vào bữa sáng, mang theo 1 ly đi làm, còn 1 ly bỏ vào tủ lạnh tối về uống nốt. Thế là xong 1 ngày. Ngoài ra, bạn cần phải bổ sung thật nhiều nước, tối thiểu 3 lít nước lọc để tránh táo bón.

Kết quả là sau 6 ngày thực hiện uống sinh tố giảm cân, Minh Thanh đã giảm được 2,5kg, vòng bụng giảm 5cm. Nếu bạn thích thú với việc giảm cân từ những ly sinh tố này, hãy thử tham khảo thực đơn giảm cân của Minh Thanh nhé!

Khám phá thực đơn giảm cân giúp cô gái này giảm 2,5kg, vòng bụng giảm liền 5cm chỉ trong 6 ngày - Ảnh 4

Ngày đầu tiên, bạn cần 90g cải bó xôi, 2 muỗng hạt chia, 330g dứa, 300g xoài, 1 trái cam cùng 720ml nước. Đem xay nhuyễn trong máy xay sinh tố và thưởng thức.

Khám phá thực đơn giảm cân giúp cô gái này giảm 2,5kg, vòng bụng giảm liền 5cm chỉ trong 6 ngày - Ảnh 5

Ngày thứ hai, Minh Thanh sử dụng 720ml để trộn 60g cải bó xôi, 30g rau cải xoăn, 2 muỗng hạt chia, 1 trái táo, 2 trái lê, 1 trái chuối, 2 trái kiwi, 1 muỗng nước chanh.

Khám phá thực đơn giảm cân giúp cô gái này giảm 2,5kg, vòng bụng giảm liền 5cm chỉ trong 6 ngày - Ảnh 6

Sinh tố giảm cân ngày thứ 3 bao gồm 720ml nước làm nguyên liệu hòa trộn, 60g cải bó xôi, 30g cải xoăn, 2 muỗng hạt chia, 330g dứa cắt nhỏ, 300g dâu tây, 1 trái cam.

Khám phá thực đơn giảm cân giúp cô gái này giảm 2,5kg, vòng bụng giảm liền 5cm chỉ trong 6 ngày - Ảnh 7

Đồ uống detox giảm cân ngày thứ 4 bao gồm 3 ly nước được xay nhuyễn từ hỗn hợp: 90g rau cải bó xôi, 2 muỗng hạt chia, 500g dứa cắt nhỏ, 3 quả chuối. Chúng ta cũng bổ sung 720ml nước để xay hỗn hợp này.

Khám phá thực đơn giảm cân giúp cô gái này giảm 2,5kg, vòng bụng giảm liền 5cm chỉ trong 6 ngày - Ảnh 8

Ngày thứ 5, bạn không sử dụng nước lọc hoàn toàn nữa mà thay bằng 480ml sữa dừa organic và chỉ 240ml nước lọc, 90g rau cải bó xôi, 2 muỗng hạt chia, 3 trái chuối và 450g dâu tây.

Khám phá thực đơn giảm cân giúp cô gái này giảm 2,5kg, vòng bụng giảm liền 5cm chỉ trong 6 ngày - Ảnh 9

Ngày cuối cùng vẫn lượng sữa và nước như ngày thứ 5: 480ml sữa dừa organic và 240ml nước lọc, 90g cải bó xôi, 2 muỗng hạt chia, 300g xoài, 2 trái chuối và một trái cam.

Lưu ý: Theo ThS.BS Dzoãn Thị Tường Vy (Nguyên Trưởng khoa Dinh dưỡng, Bệnh viện 198, Viện phó Viện Dinh dưỡng lâm sàng), nguyên tắc của detox cơ thể, giảm cân thành công chính là ăn nhiều rau củ quả xanh, sạch, uống nhiều nước lọc và tập thể dục, tập yoga để thanh lọc cơ thể, thanh lọc tâm trí…

Mặc dù vậy, hiệu quả giảm cân của những phương pháp detox kiểu này đến nay vẫn chưa có nghiên cứu chứng minh an toàn về mặt sức khỏe nên cần hết sức lưu ý, có thể tham khảo thêm bác sĩ dinh dưỡng trong từng trường hợp cụ thể, nhất là khi bạn đang mắc bệnh mãn tính hoặc có vấn đề sức khỏe nào đó.

Đi tìm sự thật cho câu hỏi: vì sao chị em có chiều cao khiêm tốn thường khó giảm cân?

Giảm cân là vấn đề muôn thuở và luôn nhận được sự quan tâm của không ít người, đặc biệt là phái nữ.

TIN MỚI NHẤT