Giảm eo ngay lập tức sau 1 đêm nhờ quấn bụng bằng... nilon

Sống khỏe 22/10/2015 13:42

Bạn đã bao giờ nghe đến việc giảm eo bằng cách quấn nilon? Cùng theo dõi chia sẻ của blogger T.J về phương pháp làm đẹp đặc biệt này!

Quấn bụng để giảm eo là một cách làm đẹp đã có từ lâu, tuy nhiên để nó thực sự hiệu quả trong thời gian ngắn, bạn cần biết một số pương pháp quấn nhất định. Blogger làm đẹp T.J. chủ nhân trang blog Sugar Blossoms đã chia sẻ cách cô từng thực hiện trong nỗ lực lấy lại vòng eo thon gọn để mặc đồ bơi cho đẹp. Tất cả những gì cô cần sử dụng chỉ là mảnh nilon.T.J cho biết với phương pháp này, cô có thể giảm vòng eo lên đến 5 inches chỉ sau 1 ngày đêm.

Sau đây là phương pháp chi tiết, bạn chỉ cần 3 thứ như sau:

- Body lotion (kem dưỡng thể, tốt nhất là nên dùng kem có chiết xuất muối, tảo biển hoặc bùn khoáng vì chúng sẽ đem đến tác dụng tốt hơn) 

- Màng nilon loại dùng gói thực phẩm

- Băng quấn bụng (nịt bụng)

Bước 1: Thoa một lượng kem dưỡng thể dày lên vùng bụng bạn định quấn hoặc bất kỳ vùng nào bạn muốn giảm như đùi, bụng, bắp tay chân. Không cần thoa kem quá kỹ cho đến khi ngấm, bạn chỉ cần thoa sơ vài vòng nhưng phải đảm bảo đủ lượng kem.

 

Bước 2: Quấn nilon toàn bộ vùng bụng hoặc vùng cơ thể cần giảm. Bạn có thể quấn 3-4 vòng nhưng đừng quấn nó quá chặt vì bạn phải mặc lớp nilon này cả 1 ngày dài, quấn quá chặt sẽ gây khó chịu.

DIY Body Wrap on I Heart Nap Time ... lose up to 1-2 inches overnight!

Bước 3: Dùng cái nịt bụng quấn ngoài cùng lớp nilon để giữ chúng cố định, hãy chắc chắn rằng phần băng nịt bụng bao phủ hoàn toàn lớp nilon.

Thế là xong!

Cách quấn bụng này sẽ giúp phần bụng của bạn đổ mồ hôi đáng kể và giữ được lớp cơ luôn bó chặt. Đây cũng tương tự như cách mặc áo khoác và chạy giảm cân của các vận động viên.

Chúc bạn thành công với phương pháp giảm eo thần kỳ này!

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT