Đoán sức khỏe qua cơ thể: Ngực lớn có IQ cao, hông to sinh con nhất định thông minh

Sống khỏe 25/04/2018 05:00

Các nhà khoa học đã khám phá ra cơ thể con người có thể tiết lộ rất nhiều về tính cách, trí thông minh và cả sức khỏe.

Tờ Daily Mail của Anh đã tổng hợp nhiều nghiên cứu từ các trường đại học về cơ thể phụ nữ. Kết quả cho thấy dường như mỗi chi tiết trên cơ thể đều ít nhiều thể hiện được sức khỏe của mỗi người.

1. Phụ nữ có ngón tay dài giỏi "chuyện chăn gối"

Nghiên cứu của Đại học McMaster (Canada) cho thấy những phụ nữ có ngón tay dài, nhất là ngón đeo nhẫn thường thể hiện mức testosterone cao. Mặc dù testosterone là một loại hormone tình dục nam nhưng nó cũng có một ít trong cơ thể phụ nữ.

Nhiều nghiên cứu cho thấy những phụ nữ có nhiều loại hormone này thường mãnh liệt và có suy nghĩ phóng khoáng hơn trong "chuyện chăn gối". Não bộ của họ cũng có nhận thức không gian tốt hơn và có khả năng học hỏi tốt.

Đoán sức khỏe qua cơ thể: Ngực lớn có IQ cao, hông to sinh con nhất định thông minh - Ảnh 1

2. Các cô gái mắt xanh thường thông minh

Nghiên cứu của Đại học Louisville (Mỹ) cho thấy các cô gái mắt xanh thường đạt được thành công hơn trong con đường học vấn. Nguyên nhân là do họ có khả năng tập trung vào việc học hơn, trong khi đó các cô gái mắt nâu thường có phản ứng khá nhanh và có năng khiếu về thể thao.

3. Tóc đỏ nhạy cảm với cơn đau

Các nhà nghiên cứu đến từ Cleveland Clinic ở Ohio cho biết những người có tóc màu nâu đỏ thường ít tới nha sĩ nhiều gấp hai lần so với người khác. Điều này được cho là do họ nhạy cảm hơn với các cơn đau.

Một nghiên cứu trước đây đã phát hiện những người có mái tóc màu nâu đỏ cũng có khả năng kháng thuốc gây mê và cần khoảng 20% liều lượng bổ sung mới có thể đạt hiệu quả. Điều này được cho là do gen gây ra tóc đỏ cũng rất nhạy cảm với cơn đau.

Đoán sức khỏe qua cơ thể: Ngực lớn có IQ cao, hông to sinh con nhất định thông minh - Ảnh 2

4. Vòng 1 lớn thì IQ cao

Các nhà khoa học thuộc Đại học Chicago (Mỹ) thì chứng minh rằng phụ nữ sở hữu vòng 1 lớn thường có chỉ số IQ cao. Bởi vì các hormone giúp phụ nữ có vòng 1 lớn cũng là những hormone liên quan đến trí thông minh. Do đó những phụ nữ có vòng 1 "nở nang" thường có điểm test IQ cao hơn trung bình 10 điểm so với các cô gái khác.

Một nghiên cứu khác của Đại học Charles (Cộng hòa Séc), phụ nữ có vòng 1 to còn có khả năng sinh sản cao.

5. Người mũi to ít bị nhiễm trùng

Những người có mũi to hít vào vi trùng và các chất gây ô nhiễm ít hơn 7% so với người khác do cấu trúc mũi có "bộ lọc" hiệu quả. Tiến sĩ Renee Anthony đến từ Đại học Iowa, cho biết mũi to sẽ giúp bảo vệ miệng và mũi khỏi hít phải các bụi bẩn, vi khuẩn. Điều này có thể làm giảm nguy cơ nhiễm trùng.

Đoán sức khỏe qua cơ thể: Ngực lớn có IQ cao, hông to sinh con nhất định thông minh - Ảnh 3

6. Chân dài không sợ tiểu đường

Nhóm nghiên cứu của Đại học Bristol (Anh) cho hay nếu chân bạn dài thêm 4,3cm, nguy cơ tiểu đường sẽ giảm đến 19%. Nhiều nguyên nhân được đưa ra là do đôi chân dài thích hợp cho sự vận động, di chuyển nhanh. Hơn nữa các cô gái chân dài thường coi trọng vóc dáng và chú ý ăn uống lành mạnh hơn từ khi còn nhỏ. Từ đó giảm nguy cơ bị tiểu đường.

7. Tỉ lệ eo – hông đẹp dễ có con và con sẽ thông minh

Vòng 2 nhỏ hơn nhiều so với vòng 3 không chỉ khiến các chị em có đường cong hấp dẫn, quyến rũ. Nghiên cứu cho thấy tỉ lệ eo – hông "chuẩn mẫu" còn giúp phụ nữ có tỉ lệ sinh cao hơn 37%. Ngoài ra, khu vực mông nhiều mỡ cũng giúp trẻ sơ sinh thông minh hơn vì chúng được sử dụng làm vật liệu cho não bộ thai nhi.

Đoán sức khỏe qua cơ thể: Ngực lớn có IQ cao, hông to sinh con nhất định thông minh - Ảnh 4

Da đẹp, dáng xinh nhờ áp dụng những bí quyết này trong chế độ dinh dưỡng cho người luyện tập yoga

Bên cạnh những bài tập yoga giúp tăng cường sức khỏe và cân bằng cuộc sống, việc duy trì một chế độ dinh dưỡng phù hợp sẽ góp phần tăng hiệu quả luyện tập, mang đến cho bạn làn da và vóc dáng hoàn hảo.

TIN MỚI NHẤT