Đây chính là thời điểm phụ nữ ham muốn cao nhất

Sống khỏe 23/01/2017 05:50

Đây chính là thời điểm phụ nữ ham muốn cao nhất mà ít ai có thể ngờ tới, hãy tìm hiểu ngay hôm nay.

Quan hệ tình dục thường xuyên không chỉ giúp nàng điều chỉnh chu kỳ kinh nguyệt, mà làm cho việc thụ thai của phụ nữ dễ dàng hơn. Theo nghiên cứu, quan hệ tình dục tốt dẫn đến cơ hội thụ thai tốt hơn, cách tốt nhất để vợ chồng đạt được điều này là cải thiện chất lượng tình dục tốt hơn để tăng cơ hội thụ thai.

Đây chính là thời điểm phụ nữ ham muốn cao nhất - Ảnh 1

Ngày nàng rụng trứng

Trên tạp chí Hormones and Behavior, nhóm nghiên cứu từ Đại học California (Mỹ) và Đại học New Mexico (Mỹ) công bố rằng, trong thời kỳ rụng trứng là thời kỳ phụ nữ có hàm lượng hoóc-môn testosterone cao và ham muốn rất mạnh mẽ.

Đặc biệt, ngày đó âm đạo của chị em sẽ tiết dịch nhiều hơn. Cũng có người cảm thấy ngày đó khao khát được quan hệ với chồng nhiều hơn. Lời khuyên của chuyên gia là các ông chồng nên "yêu" và chăm sóc vợ nhiều hơn trong những ngày này nếu như không muốn bị nàng "cắm sừng".

Bất ngờ

Nhiều chị em đã bộc bạch rằng: "Tôi muốn cùng chồng làm '"chuyện ấy" trong những lúc bất ngờ. Ví dụ như có một lần khi tôi đang tắm, thì chồng tôi đi vào đưa quần áo cho tôi. Anh ấy đã massage đôi vai và sau đó thì…chúng tôi đã ân ái với nhau rất hạnh phúc'.

Phụ nữ ham muốn nhất ở độ tuổi 30

Theo nhận định, đây là thời điểm vàng phụ nữ có cảm xúc về “chuyện ấy” mạnh mẽ nhất. Theo nghiên cứu, phụ nữ có cảm giác ham muốn tình dục nhất ở tuổi 34. Lý do được khảo sát đưa ra là ở độ tuổi này, phụ nữ tự tin hơn nhiều về kỹ năng tình dục của mình. Họ cũng không cảm thấy mặc cảm, lo lắng về những khiếm khuyết trên cơ thể. Đặc biệt, phụ nữ biết làm thế nào cho mình trở nên quyến rũ hơn.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT