Đây chính là 2 nguyên liệu có sẵn giúp chị em thoát khỏi căn bệnh phải cắt bỏ tử cung như Thúy Hạnh, ai cũng có thể tự làm tại nhà

Sống khỏe 06/01/2018 13:35

Chỉ với 2 loại nguyên liệu này, chị em khỏi lo phải cắt bỏ tử cung vì căn bệnh ung thư cực kì nguy hiểm ở phụ nữ.

U xơ tử cung là căn bệnh có tỷ lệ phụ nữ mắc phải rất cao, tới 30% ở những phụ nữ từ 30-50 tuổi, có tới 70% đến 80% phụ nữ 50 tuổi trở lên có u xơ tử cung. Tuy nhiên, nhìn chúng mọi đối tượng đều có thể mắc phải, thường là những người đã quan hệ tình dục.

Các triệu chứng thường gặp của căn bệnh này sẽ gây ra những thay đổi trong chu kỳ của một người phụ nữ, bao gồm: Nếu nhẹ chỉ bị chuột rút, nặng hơn có thể bị thường xuyên và đau bụng. Khị bị hành kinh, chảy máu nhiều hơn, xuất hiện các cục máu đông bất thường. Hoặc vào giữa chu kỳ, người phụ nữ bị xuất huyết ít hoặc nhiều không rõ nguyên nhân.

Đây chính là 2 nguyên liệu có sẵn giúp chị em thoát khỏi căn bệnh phải cắt bỏ tử cung như Thúy Hạnh, ai cũng có thể tự làm tại nhà - Ảnh 1

Căn bệnh này không loại trừ bất cứ ai khi nguy cơ mắc bệnh là rất cao, mới đây nhất cựu người mẫu Thúy Hạnh phải tiến hành cắt bỏ toàn bộ tử cung vì bị u xơ và u lạc nội mạc tử cung.

Phụ nữ khi có gia đình chiếm tỉ lệ cao với nguy cơ mắc bệnh, thế nhưng ngày này số lượng ấy cũng tăng đáng kể ở những người trẻ, chưa có gia đình, ảnh hưởng không hề nhỏ đến khả năng sinh sản, thậm chí là vô sinh ở phụ nữ. Nặng như trường hợp của người mẫu Thúy Hạnh cộng với lạc nội mạc tử cung nên phải cắt bỏ toàn bộ tử cung.

Thế nhưng không phải ai bị cũng cắt tử cung, bởi thực tế đã có những người vượt qua được và bình phục nhanh chóng như chưa từng bị bệnh.

Trường hợp cụ thể là của một chị tên Q. sống ở Thanh Hóa. Chị Q. phát hiện mình bị u xơ tử cung giai đoạn đầu. Sau hơn một tháng uống thuốc mà khối u không tan, bác sĩ khuyên chị nên phẫu thuật. Nhưng vì một số lý do chị không thể tiến hành phẫu thuật mà xin về nhà dưỡng một thời gian. Trong thời gian này, chị Q tình cờ được một người mách cho bài thuốc chữa u xơ tử cung từ lá cây Trinh nữ hoàng cung và nụ hoa dừa.

Chị Q. mua cây Trinh nữ hoàng cung ở tại nhà thuốc và nhờ người trèo cây dừa hái giúp nụ hoa. Chỉ với 2 nguyên liệu đơn giản này hàng ngày chị lấy 3 lá Trinh nữ hoàng cung (nếu lá nhỏ thì 5 lá) và 1 nhúm nụ hoa dừa (1 nhúm khoảng hơn 100 nụ) đun sôi để uống cả ngày.

Đây chính là 2 nguyên liệu có sẵn giúp chị em thoát khỏi căn bệnh phải cắt bỏ tử cung như Thúy Hạnh, ai cũng có thể tự làm tại nhà - Ảnh 2

Nụ hoa dừa kết hợp với trinh nữ hoàng cung chữa dứt điểm khối u xơ tử cung.

Khi kết hợp lá Trinh nữ hoàng cung và hoa dừa sẽ có tác dụng tốt hơn rất nhiều trong việc điều trị căn bệnh này. Và đặc biệt tốt đối với những khối u mới phát hiện có kích thước khoảng 20-30 mm. Còn to hơn thì phải mổ hoặc điều trị theo Tây y.

Chỉ sau 1 tháng sử dụng bài thuốc này, khối u của chị Q đã tiêu tan hết.

Trên thực tế, cây Trinh nữ Hoàng cung là một cây dược liệu quý. Đã có rất nhiều công trình nghiên cứu của về cây Trinh nữ hoàng cung và đã chứng minh nhiều thành phần dược liệu có trong lá cây có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh U xơ tử cung, U nang buồng trứng, U xơ tiền liệt tuyến.

Đây chính là 2 nguyên liệu có sẵn giúp chị em thoát khỏi căn bệnh phải cắt bỏ tử cung như Thúy Hạnh, ai cũng có thể tự làm tại nhà - Ảnh 3

Theo TS.DS Nguyễn Thị Ngọc Trâm – người đã có 15 năm nghiên cứu về cây Trinh nữ hoàng cung cho biết từ năm 1983 đến nay, các công trình nghiên cứu về loại cây này cho thấy thành phần hóa học của nó có khoảng 32 loại alcaloids. Trong số đó đáng quan tâm là một số alkaloids có tác dụng chống phát triển khối u như: crinafolin, crinafolidin, licorin và epoxyambellin tác dụng trên tế bào T – lymphocyte và còn có tác dụng kháng khuẩn như hamayne (bulbispenmin, flavonoid, demethylcrinamin). Ngoài alcaloids còn có các hợp chất bay hơi, aldehyd, acid hữu cơ, terpen và glucan A, glucan B.

Tuy nhiên đã có rất nhiều trường hợp bị ngộ độc sau khi uống thuốc bởi lấy nhầm cây Trinh nữ hoàng cung với một số loại cây khác có hình dáng gần giống cây Trinh nữ hoàng cung như cây Náng hoa trắng, Lan huệ và một vài loài cây khác. Bên cạnh đó, thuốc nam tuy tốt nhưng lại tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người vì thế nếu có những biểu hiện bất thường khác phải ngừng sử dụng. Với những khối u có kích thước lớn từ 20-30mm nên đi việm khám và tìm ra cách điều trị thích hợp theo từng người nhé.

Ngâm cau với rượu rồi dùng theo cách này, đảm bảo trị khỏi ê buốt chân răng cực nhanh tại nhà

Rượu cau là bài thuốc dân gian giúp trị khỏi ê buốt chân răng cực nhanh. Bạn có thể áp dụng cách này ngay tại nhà để bảo vệ răng miệng, vừa an toàn lại mang hiệu quả cao.

TIN MỚI NHẤT